x close

จับของขวัญปีใหม่ หนุ่มออฟฟิศดีใจได้ของหัวหน้า คิดว่าพัดลมยี่ห้อดัง พอแกะดูเท่านั้น...

          งานจับฉลากของขวัญปีใหม่ หนุ่มออฟฟิศสุดดีใจ ได้ของหัวหน้า คิดว่าพัดลมยี่ห้อดังราคาแพง แต่พอแกะดูน้ำตาจะไหล

          วันที่ 27 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวชวนยิ้มที่ได้รับความสนใจบนโลกออนไลน์ โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้ใช้โซเชียลในไต้หวัน ได้โพสต์ภาพของหนุ่มออฟฟิศรายหนึ่ง ภายหลังจากเข้าร่วมงานจับฉลากของขวัญปีใหม่ ซึ่งในตอนแรกต่างเข้าใจว่าเขาเป็นผู้โชคดีที่น่าอิจฉา เพราะดูเหมือนว่าจะจับได้รางวัลใหญ่ แต่ปรากฏว่าเมื่อแกะของขวัญออกมาจริง ๆ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับพูดไม่ออก ส่วนคนดูนั้นนั่งหัวเราะกันทั้งงาน

         ภาพดังกล่าวถูกนำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กชุมชนออนไลน์ 爆廢1公社 ซึ่งมีสมาชิกผู้ติดตามราว 1.8 แสน โดยเผยให้เห็นภาพของพนักงานหนุ่มกำลังอุ้มของขวัญชิ้นใหญ่ที่ห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกสีดำ รูปร่างเค้าโครงภายนอกดูเหมือนพัดลมยี่ห้อดังที่มีราคาสูงอย่าง Dyson ซึ่งมีเอกลักษณะโดดเด่นเฉพาะตัว

        ทว่าภาพถัดไปได้เปิดเผยให้เห็นความจริงที่น่าตกตะลึง ภายหลังจากที่แกะของขวัญออกมา ด้านในกลับไม่ใช่สิ่งที่คิด และไม่ได้ใกล้เคียงเลยด้วยซ้ำ แต่มันคือนมผงกระป๋อง มาพร้อมกับขนมช็อกโกแลตที่ถูกติดเรียงอยู่บนวงล้อกระดาษ เชื่อว่าทางเจ้าของรางวัลตั้งใจออกแบบมาให้เข้าใจผิดว่าเป็นพัดลมยี่ห้อนั้น เพื่อสร้างสีสันและเสียงหัวเราะในงาน



        ทั้งนี้ รายงานเผยว่า รูปภาพดังกล่าวเคยถูกนำมาโพสต์ก่อนหน้านี้ ตั้งแต่เมื่อเดือนมกราคม 2565 ก่อนที่จะถูกนำมาแชร์ต่อกันอีกครั้งจนเป็นไวรัล ซึ่งเจ้าของโพสต์ต้นฉบับได้ระบุเรื่องราวไว้ว่า เพื่อนร่วมงานชายหนุ่มรายนี้ จับได้ของขวัญของหัวหน้างานที่เตรียมไว้ ทุกคนตื่นเต้นมากและอยากให้เขาเปิดดูด้านใน แต่เมื่อเขาแกะออกมา ผู้คนทั้งหมดในงานต่างพากันหัวเราะไม่หยุด


         ภายหลังจากภาพดังกล่าวได้รับความสนใจ ผู้ใช้โซเชียลก็พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นพร้อมทั้งแซวขำขันมากมาย เช่น "รูปร่างของมันเหมือนพัดลม Dyson จริง ๆ", "ใครจะคิดว่าของขวัญจากหัวหน้าจะหักมุมแบบนี้", "ทุกคนคาดหวังรางวัลจากหัวหน้า จนกระทั่งได้เห็นภาพนี้", "แวบแรกฉันคิดว่าเป็นกระเช้าดอกไม้", "ฉันหัวเราะจนน้ำตาไหล" และ "คิดได้ไง ให้คะแนนสร้างสรรค์เต็ม 100"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoda

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับของขวัญปีใหม่ หนุ่มออฟฟิศดีใจได้ของหัวหน้า คิดว่าพัดลมยี่ห้อดัง พอแกะดูเท่านั้น... โพสต์เมื่อ 29 ธันวาคม 2566 เวลา 09:41:01 221,311 อ่าน
TOP