รูปหลุด คุณแม๊ จุ๊บบอดี้การ์ด รับเป็นแค่คนคุย แต่อยู่คอนโดเดียวกัน ถามกลับทนายแอบชอบแม่เปล่า !

 
              รูปหลุด คณแม่ภนิดา จูบกับบอดี้การ์ด ยอมรับโดนแอบถ่ายที่ร้านอาหาร เชื่อทำแบบนี้เพราะชัยวัฒน์อยากเบี่ยงประเด็นยักยอกเงินคุณแม๊

แม่แตงโม
ภาพจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

               จากกรณีที่คุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม ภัทรธิดา ออกมาแถลงข่าวถึงการที่คุณแม่ ถูกทีมทนายยักยอกเงินกว่าครึ่งล้าน รวมไปถึงค่าปลาสลิด และนายอัจฉริยะ ได้ออกมาโต้คืนนั้น

               อ่านเพิ่มเติม อัจฉริยะ แฉคลิปเสียงแม่แตงโม สั่งร่างสำนวนฟ้องข้อหาข่มขืน-ฆ่าเอง ชี้พิรุธในสลิป

               ล่าสุด คุณแม่ได้แต่งตั้งทนายเดชา เป็นทนายความในเรื่องนี้ให้ และถอนทีมทนายเดิมออกไป 2 คน ซึ่งสาเหตุที่ทนายเดชามาช่วยนี้ เพราะแม่ไม่มีใครแล้ว สงสารคุณแม่ เป็นเพื่อนกัน ส่วนค่าทนายนั้นยังไม่มีการตกลงกัน

               จากนั้นช่วงบ่าย 3 คุณแม่และทนายเดชา ได้ไปออกรายการ เปิดปากกับภาคภูมิ  ที่ไทยรัฐทีวี จากนั้นได้มีการต่อสายกับนายชัยวัฒน์ ที่ปรึกษากฎหมายของคุณแม่ และนายชัยวัฒน์ก็บอกว่า เหตุที่คุณแม่บอกว่าที่ปรึกษากฎหมายยักยอกเงิน เพราะนายชัยวัฒน์ได้เตือนคุณแม่เรื่องความสัมพันธ์ใกล้ชิดของคุณแม่กับนายช้าง บอดี้การ์ดที่ปัจจุบันเลื่อนฐานะมาเป็นเลขาฯ โดยปี 2565 มีเหตุการณ์ที่ร้านอาหาร คุณแม่และนายช้างจูบกัน และคุณแม่ก็ยังให้นายช้างไปเอาใบหย่ากับภรรยามาให้ดู จากนั้นคุณแม่ก็ให้นายช้างอยู่กับแม่ เลื่อนตำแหน่งเป็นเลขาฯ ให้เงินเดือน 20,000 บาท และให้นายช้างทำ "ทุกหน้าที่"

               ด้านคุณแม่แจงว่า ภาพที่เห็นนั้นเป็นภาพที่ถูกแอบถ่าย นายช้างเคยเป็นคนขับรถของคุณแม่ และเลื่อนตำแหน่งมาเป็นเลขาฯ ทำหน้าที่ดูเอกสาร รับโทรศัพท์ให้แม่ ส่วนเรื่องพักในคอนโดเดียวกันนั้น เป็นเรื่องจริง โดยเป็นคอนโดเดียวกันแต่คนละห้องนอน ส่วนความสัมพันธ์กับคุณช้างนั้น เป็นแค่คนคุยเท่านั้น และที่ทนายชัยวัฒน์พูดแบบนี้ เพราะหึงคุณแม่หรือเปล่า นายชัยวัฒน์แอบชอบแม่อยู่



แม่ชี้ นายชัยวัฒน์ เบี่ยงประเด็นยักยอกเงิน เป็นเรื่องส่วนตัวคุณแม๊ แฉขอเงิน 10,000 จิ๊กไป 20,000


                ด้านนายช้างที่ถูกพาดพิง ได้นัดจะไปแจ้งความที่ สน.บางซื่อ แต่สุดท้ายก็ยกเลิกการนัดหมายแจ้งความไป ซึ่งเหตุที่ยกเลิกแจ้งความนั้น คุณแม่บอกว่า เนื่องจากคุณแม่ไม่ใช่ดารา ก็ไม่ต้องไปแจ้งความ แม่ยืนยันว่า ทุกเรื่องที่นายชัยวัฒน์พูดนั้น ไม่เป็นความจริง นายชัยวัฒน์พยายามเบี่ยงประเด็นเรื่องการยักยอกเงินของคุณแม่ และสร้างประเด็นใหม่ขึ้นมา

                ตั้งแต่นายช้างได้เลื่อนตำแหน่ง นายชัยวัฒน์ก็เปลี่ยนไป นายชัยวัฒน์มาขอเงินแม่บ่อย ๆ นอกจากเงินค่าทนาย เคยขอเงิน 10,000 บาท แม่บอกให้ไปหยิบในกระเป๋า แต่นายชัยวัฒน์กลับเอาไป 20,000 บาท จนมีเรื่องที่ปอ บอกว่าให้เงินโบนัสคุณแม่ คุณแม่ถึงพบว่ามีการยักยอก

                "ชัยวัฒน์เอามาพูดในรายการทำไม มันไม่ใช่เรื่อง"

                "ชัยวัฒน์พูดเอง คุณแม่ยังคิดว่าพูดแทรกมาแบบนี้มันนอกเรื่องละ มันเสียมารยาทนะ คุณแม่ว่าเขาหึง เขาอาจจะชอบคุณแม่ก็ได้ คุยโทรศัพท์กันทุกวัน 2-3 ชั่วโมง แม่ก็ชอบเขาแบบน้อง ไม่ได้ชอบแบบแฟน มันเป็นเรื่องของเงิน อย่างเดียว เราคุยกันเรื่องเงิน ที่เขายักยอกคุณแม่ไป แต่ทำไมเขาเอาเรื่องนี้มาแทรก เขาไม่อายเหรอ เขาไม่กลัวคนมองว่าเขานอกเรื่องหรือไม่เหมาะสมที่จะพูด"

ส่วนความสัมพันธ์นั้น ชัยวัฒน์ก็ไม่ส่งสติ๊กเกอร์มาทักทายแม่เลย และจากนี้คุณแม่จะไม่คุยกับชัยวัฒน์เรื่องเงิน

                ส่วนสาเหตุการตายของแตงโมนั้น ทั้งแซนด์และคนบนเรือต่างโกหก แซนด์จะบอกให้คุณแม่พูดแบบนี้ ๆ ส่วนภาพที่แม่กอดแซนด์นั้น คือความสัมพันธ์ปกติ แซนด์ไม่ใช่คนนิสัยไม่ดี เพียงแค่แม่ไม่ชอบคนโกหก และอยากฝากบอกว่า หากคนบนเรือพูดความจริงว่าแตงโมตายแบบไหน แม่จะให้เงิน 100,000 บาททันที

แม่แตงโม
ภาพจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปหลุด คุณแม๊ จุ๊บบอดี้การ์ด รับเป็นแค่คนคุย แต่อยู่คอนโดเดียวกัน ถามกลับทนายแอบชอบแม่เปล่า ! อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2567 เวลา 18:37:24 24,481 อ่าน
TOP
x close