x close

ชายเสื้อแดง โมโหหิวด่าพนักงานหน้าร้าน ก่อนมีคนเล่าอีกมุม คดีพลิกหรือไม่ ?

         ชายเสื้อแดง โมโหหิวด่าพนักงานร้านบุฟเฟต์ที่ปล่อยให้รอคิวนาน ก่อนมีคนแฉอีกมุมเรื่องนี้คดีพลิกหรือไม่พลิก ? แต่ถึงยังไง ลูกค้าก็มีส่วนผิดอย่างแน่นอน
โมโหหิว

          วันที่ 15 มกราคม 2567 เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว มีการลงคลิปหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง มีลูกค้าชายสวมชุดแดง กำลังยืนต่อว่าพนักงานหน้าร้านว่า รอนานแล้ว แต่ยังไม่ได้เข้าไปกินเลย จากนั้นก็เดินเข้าร้านไป ซึ่งทางเพจระบุว่า "ร้านเค้าก็ไม่ได้บังคับให้รอ ถ้าหิวก็หาร้านอื่นแทน ทำไมหัวร้อน โวยวาย กับพนักงาน สงสัยพี่แกคงอยากเป็นตำนานให้ถูกกล่าวถึง...จัดไปอย่าให้เสีย"

          ต่อมา ทางเพจลงข้อมูลเพิ่มเติมอีกมุมหนึ่งว่า "กรณีชายเสื้อแดงโมโหหิวและหัวร้อนใส่พนักงาน (โพสต์ก่อนหน้านี้) มีคนเข้ามาชี้แจงเพิ่มและ DM มาบอกว่าวันนั้นอยู่ในเหตุการณ์พอดีคือเข้าใจความรู้สึกของชายเสื้อแดงว่าคงหงุดหงิดมากเพราะนอกจากรอคิวหน้าร้านนานหลายชั่วโมง พอเข้าไปในร้านก็ต้องมานั่งรออาหารอีกหรือกว่าจะออกมาก็ช้ามาก ลูกค้าในร้านต่างก็มีอารมณ์แต่ไม่มีใครเดือดเท่าพี่เขาจนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่โมโหหิวด่ากราดและพาลไปลงกับพนักงาน ซึ่งปัญหาแบบนี้ควรจะแจ้งกับผู้จัดการหรือร้องเรียนกับทางบริษัทฯ โดยตรงถึงจะถูกต้อง (คลิปที่มีคนถ่ายไว้เป็นช่วงท้าย ๆ เพราะวันนั้นเค้าโวยวายและด่ากราดมากกว่านี้
          ฝากถึงทุกร้านที่ให้บริการแบบบุฟเฟต์ ควรจัดระบบและบริหารให้ดี ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ บุคลากรรวมถึงวัตถุดิบต่าง ๆ ให้เพียงพอเพื่อรองรับลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการ เพราะเหตุผลหลักของลูกค้าส่วนใหญ่ที่เลือกไปกินบุฟเฟต์นั้นต้องการความคุ้มค่าเพื่อให้ทันกับระยะเวลาที่ร้านได้กำหนดไว้..."



          นอกจากนี้ ทางเพจมองว่า ชายคนดังกล่าวนั้นผิดจริง แต่ทางร้านก็ไม่ใช่ว่าลอยตัว เพราะมีคนตำหนิเรื่องการบริหารจัดการ ถ้าไม่ปรับปรุงควรยกเลิกระบบบุฟเฟต์ ดีกว่าคนเข็ดแล้วเล่ากันปากต่อปาก อยากให้ร้านออกมาชี้แจงบ้าง


          ส่วนชาวเน็ตมองว่า ทางแก้เรื่องนี้ถ้าเป็นตัวเองคงไปกินร้านอื่นแทน เพราะขี้เกียจนั่งรอแล้ว แต่ก็เข้าใจในมุมชายเสื้อแดงว่า อาจจะโมโหหิวจริง ๆ

ลูกค้าคอยอาหารนาน

ลูกค้าคอยอาหารนาน

ลูกค้าคอยอาหารนาน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเสื้อแดง โมโหหิวด่าพนักงานหน้าร้าน ก่อนมีคนเล่าอีกมุม คดีพลิกหรือไม่ ? อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2567 เวลา 15:39:51 28,498 อ่าน
TOP