x close

เมียพาผัวไปดูดวง เจอทักดวงสมพงศ์เรียกหาหมอดูเป็นแม่ ตอนจบกลายเป็น ...แม่


            เมียพาผัวไปดูดวง เจอทักดวงสมพงศ์ ชาติที่แล้วเป็นแม่ลูกกัน สุดท้ายเสียผัวให้หมอดูวัย 50 คิดไม่ถึงคนที่เขาเรียกว่าแม่ สุดท้าย ...แม่ ตอนนี้ยื่นฟ้องชู้ ความสัมพันธ์ 12 ปี แพ้ปีเดียว

หมอดูแย่งสามี

            วันที่ 15 มกราคม 2567 เที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า เฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ มีการโพสต์เรื่องราวของหญิงวัย 28 ปี รายหนึ่ง ซึ่งถูกสามีและแม่บุญธรรมสามีที่เป็นหมอดูชื่อดังสวมเขา จึงอยากขอความเป็นธรรม

            คุณแอม วัย 28 ปี เปิดเผยว่า เธอกับสามีคบหากันตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ กระทั่งแต่งงานจดทะเบียนสมรส อยู่กินกันมา 12 ปี มีลูก 1 คน อายุ 4 ขวบ ชีวิตทุกอย่างก็ปกติดี กระทั่งปี 2565 เธอกับสามีไปดูดวงกับหมอดูชื่อดังที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช โดยวิธีการดูดวงคือ ใช้วันเกิด ดูหน้า ดูโหงวเฮ้ง ซึ่งคำทำนายก็ถือว่าแม่นจริง


หมอดูแย่งสามี

            หมอดูบอกว่า ในอดีตชาติหมอดูกับสามีเป็นแม่ลูกกัน ทำให้ชาตินี้ต้องคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ และมีพิธีรับเป็นแม่ลูกบุญธรรมกัน จากนั้นหมอดูก็ลงทุนทำร้านขายข้าวมันไก่ให้ เธอก็ไม่คิดอะไร เพราะหมอดูอายุ 50 กว่า รุ่นแม่ คงรักและเอ็นดูเหมือนลูกหลาน

            หลังจากขายข้าวมันไก่ไปได้สักพัก หมอดูก็ชวนสามีไปเป็นคนขับรถส่วนตัวให้ จนในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2566 เธอรู้สึกว่าสามีเปลี่ยนไป ไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัว ไม่สนใจลูกเมีย จนเริ่มสังเกตได้ว่าสามีกับหมอดูสนิทสนมเกินไป มีรูปคู่แก้มชิดกันลงเฟซบุ๊ก พอเค้นถามถึงยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง หมอดูขอโทษที่ว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่แต่ไม่ยับยั้งชั่งใจ ฝ่ายชายมาบอกว่าเลิกกับเธอแล้ว ทำให้สถานการณ์มันพาไป พยายามถอยหลายครั้งแล้ว

            รวมถึงมีข้อความที่บอกกับหมอดูว่า "สิ่งที่หนูเสียใจที่สุดคือ สามีเรียกเขาว่าแม่ แต่สุดท้ายก็ ...แม่" เธอเสียใจมากที่สามีคบกันมา 12 ปี พอเจอหมอดูปีเดียวก็นอกใจไปหาคนรุ่นแม่ ตอนนี้ได้ยื่นหลักฐานฟ้องชู้ไปแล้ว

หมอดูแย่งสามี

            จากนั้นสามีก็เก็บเสื้อผ้าหายออกจากบ้านก่อนปีใหม่ บอกว่าจะไปทำงานที่ จ.ภูเก็ต แต่เธอเห็นเฟซบุ๊กหมอดูบอกอยู่กรุงเทพฯ เชื่อว่าทั้งคู่อาจจะอยู่ด้วยกัน

            ขณะที่หมอดูคนดังกล่าวยังไม่สะดวกให้ข้อมูล ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานชี้แจงที่ศาล เมื่อตรวจสอบเฟซบุ๊กพบว่า ยังมีการเปิดรับดูดวง ลงนะหน้าทองกับลูกค้า พอติดต่อขอจองคิว หมอดูบอกว่าคิวไม่ว่างจนถึงสิ้นเดือน

หมอดูแย่งสามี

หมอดูแย่งสามี
ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียพาผัวไปดูดวง เจอทักดวงสมพงศ์เรียกหาหมอดูเป็นแม่ ตอนจบกลายเป็น ...แม่ อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2567 เวลา 18:31:02 78,658 อ่าน
TOP