x close

มูลนิธิกระจกเงา แจงแต้มออลเมมเบอร์ 3.5 ล้านแต้ม เอาไปใช้อะไรบ้าง เยอะขนาดนี้แต่ยังไม่พอ

          มูลนิธิกระจกเงา รับเป็นเจ้าของแต้ม ออลเมมเบอร์ กว่า 3.5 ล้านแต้ม พร้อมเผยเอาไปใช้อะไรบ้าง เหมือนแต้มจะเยอะ แต่พอเจอวิกฤติจริง ๆ ไม่เยอะเลย

มูลนิธิกระจกเงา
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          จากที่ก่อนหน้านี้ มีผู้ใช้ X. คนหนึ่ง ออกมาเผยว่า เขาได้ไปซื้อของที่เซเว่นอีเลฟเว่น และได้บอกเบอร์ 063-931-6340 ซึ่งเป็นเบอร์โทร. ของมูลนิธิกระจกเงา แต่แล้วพนักงานแคชเชียร์ก็ถึงกับชะงัก อึ้งไปสักพักเพราะเห็นว่าแต้มนั้นมีกว่า 3.5 ล้านแต้ม เท่ากับว่ามีการซื้อของไปแล้วกว่าล้านบาท

อ่านเพิ่มเติม พนง. เซเว่นฯ ตะลึง ลูกค้ามีแต้มออลเมมเบอร์ 3.5 ล้านแต้ม ซื้อของล้านบาท เผยโฉมเจ้าของเบอร์นี้ !

ใบเสร็จ
ภาพจาก thanr

          ล่าสุด ทางมูลนิธิกระจกเงา ได้ออกมายอมรับว่า ทางมูลนิธิคือเจ้าของเบอร์โทร. 063-931-6340 เจ้าของแต้ม 3.5 ล้านแต้มนี้เอง ซึ่งไม่ใช่แค่เราเปิดรับแต้มออลเมมเบอร์ แต่เปิดรับทุกแต้มทั้ง เดอะวัน, เอ็มการ์ด, บิ๊กซี, โลตัส บัตรน้ำมัน Blue Card หากใครไม่ได้เป็นสมาชิกของห้างหรือร้านค้า เวลาซื้อของสามารถบอกเบอร์ของมูลนิธิ 063-931-6340 เพื่อโอนแต้มให้มูลนิธิได้เลย

          แต้มออลเมมเบอร์ที่ทุกท่านบอกเบอร์เมื่อชำระเงินนั้น ทางมูลนิธิได้เอาไปใช้ในการทำงานขับเคลื่อนสังคม เช่น ส่งต่อคนเดือดร้อน ยากไร้ แม่เลี้ยงเดี่ยวดูแลลูกลำพัง ครอบครัวคนยากไร้ดูแลผู้ป่วยติดเตียง คนไร้บ้านที่อยู่ในสถานการณ์วิกฤต พื้นที่ประสบภัยธรรมชาติ สิ้นเนื้อประดาตัว อย่างการใช้แต้มล่าสุดคือ เอาไปช่วยเหตุการณ์น้ำท่วม 3 จังหวัชายแดนใต้ โดยให้น้องอาสาในพื้นไปซื้อขนม นม สิ่งของจำเป็นให้กับเด็กและครอบครัวที่บ้านอยู่บนเขา ห่างไกลจากร้านสะดวกซื้อ

          และแม้ว่าแต้มจะมากขนาดนี้ ทางมูลนิธิไม่มีปล่อยให้แต้มหมดอายุหรือไม่ได้ใช้งานแน่นอน แม้ว่า 3 ล้านแต้มจะเยอะมาก แต่หากเกิดเหตุการณ์ที่จำเป็นต้องใช้ แต้มเหล่านี้จะหมดในพริบตา โดยเฉพาะในสถานการณ์วิกฤติที่เกิดอยู่เนือง ๆ

          "เรายังต้องการแต้มบริจาคจากทุกท่าน และหากคุณเดินเข้าร้าน 7-11 หลังบอกเบอร์น้องพนักงานตกตะลึงว่าแต้มของคุณเยอะจัง ขอให้คุณยืดอกอย่างภูมิใจ เพราะคุณคือส่วนหนึ่งในผู้ที่ร่วมสะสมแต้มจำนวนนี้ขึ้นมาเพื่อดูแลผู้คนที่เดือดร้อน"

มูลนิธิกระจกเงา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มูลนิธิกระจกเงา แจงแต้มออลเมมเบอร์ 3.5 ล้านแต้ม เอาไปใช้อะไรบ้าง เยอะขนาดนี้แต่ยังไม่พอ โพสต์เมื่อ 28 มกราคม 2567 เวลา 18:39:13 7,961 อ่าน
TOP