x close

เปิดคำพูดสุดท้าย ใหม่ ทำให้ช่างกิตตัดสินใจฆ่า - หนุ่ม กรรชัย ยอมใจในคำตอบจริง ๆ


           เผยคำพูดสุดท้าย ใหม่ หลังถูกช่างกิตอุ้มไปเคลียร์ใจ ให้เลือกแค่ 2 ทาง  สุดท้ายสติหลุดจนลงมือฆ่า ด้าน หนุ่ม รับยอมใจในความรักของใหม่

ช่างกิต

           จากคดี นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ ถูกอุ้มฆ่ามัดมือมัดเท้า ทิ้งศพริมถนนเลียบมอเตอร์เวย์ พื้นที่อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ต่อมาตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้ 5 คน คือ นายกิตติโชติ หรือ ช่างกิต ซึ่งมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ น.ส.วรรณพร หรือ พร ภรรยาของผู้ตาย และพวกอีก 4 คน โดยทั้งหมดถูกส่งเข้าเรือนจำกลางฉะเชิงเทรา เบื้องต้น ช่างกิต สารภาพแล้วว่ามีคนช่วยมัดมือมัดเท้าใหม่ ก่อนจะนำศพไปทิ้งนั้น


ช่างกิต

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 รายงานว่า  พล.ต.ต. นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า กรณีที่ ช่างกิต และหนึ่งในผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพแล้วว่า คนที่ช่วยมัดเชือกมี 2 คน หลังจากนี้จะไปหารือกับอัยการว่า ทั้ง 2 คน ที่ช่วยมัดเชือก จะมีความผิดหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ ได้แจ้งข้อหาหน่วงเหนี่ยว เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตไปแล้ว

           นอกจากนี้ ช่างกิต ยังสารภาพว่า ความจริงแล้ว ชนวนเหตุที่ยิงนายใหม่ ไม่ใช่แค่เห็นข้อความแชตที่พรส่งให้นายใหม่แล้วบาดใจ แต่เป็นตอนที่ช่างกิตและใหม่ อยู่บนรถด้วยกัน 2 คน เพื่อเคลียร์ใจกันแบบลูกผู้ชาย ช่างกิตมีทางเลือกให้นายใหม่ 2 ทาง คือ ยอมถอยเลิกกับพรไป หรือ ตาย ซึ่งนายใหม่ พูดว่า "เมียกู มึงจะเอาไปได้ยังไง ถ้ามึงอยากได้มึงก็ฆ่ากู" ทำให้ช่างกิตบันดาลโทสะ แล้วยิงใหม่เสียชีวิต

ช่างกิต

           ประเด็นเรื่องโทรศัพท์ของนายใหม่ที่หายไป ตอนนี้ยังไม่มีใครยอมรับสารภาพว่าเอาไป ส่วนข้อความที่มีนำโทรศัพท์ของ ใหม่ ไปพิมพ์คุยกับพร ว่า เลิกกันเถอะ ทำผู้หญิงท้อง จะไปเริ่มต้นครอบครัวใหม่นั้น เชื่อว่า เกิดขึ้นหลังจากที่ใหม่เสียชีวิตไปแล้ว

           หลังจากนี้จะให้พนักงานสอบสวน เข้าสอบปากคำช่างกิตเพิ่มเติมในบางประเด็น ซึ่งหลักฐานใหม่ที่ได้ ยังไม่เชื่อมโยงไปถึง น.ส.พร จึงเชื่อว่า น.ส.พร ไม่มีส่วนรู้เห็นในการฆาตกรรมสามี โดยมั่นใจว่า พนักงานสอบสวนจะสรุปคดีได้ภายในสัปดาห์นี้

           ด้าน หนุ่ม กรรชัย ผู้ประกาศข่าว แสดงความเห็นในรายการว่า ช่างกิต ให้ใหม่เลือก 2 ทาง คือยอมเลิกหรือตาย ซึ่ง ใหม่ ยอมตายถ้าจะต้องเลิกกับพร เท่ากับว่าเขารักมาก ยอมรับว่า รู้สึกยอมใจในความรักของใหม่จริง ๆ พอได้รู้มุมนี้แล้วตกใจมากจริง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคำพูดสุดท้าย ใหม่ ทำให้ช่างกิตตัดสินใจฆ่า - หนุ่ม กรรชัย ยอมใจในคำตอบจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:53:38 38,515 อ่าน
TOP