x close

ส่องแฟชั่นแรก ทักษิณ ชินวัตร หลังได้กลับบ้าน ราคาไม่ธรรมดา คาดทำไมต้องสีเขียว


          ส่องแฟชั่นวันแรก ทักษิณ ชินวัตร หลังได้พักโทษกลับบ้านจันทร์ส่องหล้า ชุดนี้มีที่มา ล่าสุดออกจากบ้านพบอัยการสูงสุด คดี 112

ทักษิณ ชินวัตร
ภาพจาก Instagram ingshin21

          จากกรณี นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้รับการพักโทษ และเดินทางออกจากโรงพยาบาลตำรวจ กลับบ้านจันทร์ส่องหล้า ในรอบ 17 ปี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567

          อ่านข่าว : ทักษิณ ชินวัตร ถึงบ้านจันทร์ส่องหล้า ครั้งแรกในรอบ 17 ปี หลังได้รับพักโทษ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย บุตรสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร ได้โพสต์ภาพ ใน อินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพที่คุณพ่อนั่งอยู่ริมสระว่ายน้ำ พร้อมข้อความระบุว่า "หลังไม่ได้เจออากาศและแดดข้างนอกมา 180 วัน และไม่ได้กลับบ้านหลังนี้มา 17 ปี … พ่อก็ออกนั่งข้างนอกแบบนี้ นั่งอยู่สักพักเลย #finallyhome"

          ขณะที่ ข่าวช่อง 3 รายงานว่า สำหรับแฟชั่นแรก ภายหลังได้รับการพักโทษ นายทักษิณ สวมเสื้อลายตาราง โทนสีเขียว จากแบรนด์ DAKS London ราคา 4,200 บาท สวมรองเท้า จากแบรนด์ Bottega รุ่น Sunday Slipper ราคา 43,500 บาท

แฟชั่น ทักษิณ ชินวัตร
ภาพจาก daks

แฟชั่น ทักษิณ ชินวัตร
ภาพจาก bottega veneta

          มีรายงานว่า การสวม เสื้อสีเขียว ในวันแรกของนายทักษิณ ถ้าไปดูตามความเชื่อตารางสี ประจำวัน ปี 2567 สีเขียว วันอาทิตย์ ใส่แล้ว จะ "สำเร็จ แคล้วคลาด"

          ทั้งนี้ ปฏิทินจีน ช่อง 3 ระบุว่า วันที่ 18 กุมภาพันธ์ เป็นวันไหว้ ทีกงแซ เกิดเทพยดาฟ้าดิน สีเสื้อมงคล คือ เขียวสด

          ล่าสุด (19 กุมภาพันธ์) เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ เปิดเผยว่า มีรายงานข่าวว่า นายทักษิณ เดินทางออกจากบ้านทางประตูด้านหลัง ฝั่งซอยจรัญสนิทวงศ์ 71 แยก 13 เพื่อเลี่ยงการพบเจอสื่อมวลชน ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่า นายทักษิณ เดินทางไปที่ใด แต่คาดว่า นายทักษิณ อาจจะไปสำนักงานอัยการสูงสุด เกี่ยวกับเรื่องคดี 112 หรือไปกรมคุมประพฤติ เพื่อรายงานตัว หลังได้รับการพักโทษเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งตามกำหนดการแล้ว นายทักษิณ ต้องรายงานตัวภายใน 3 วัน นับแต่วันพักโทษ ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ถึง 21 กุมภาพันธ์

          ขณะที่ ทีมข่าวช่อง 3 สอบถาม นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด ยืนยันว่า ในวันนี้ นายทักษิณ จะเดินทางมาพบอัยการ ซึ่งในเวลา 10.00 น. อัยการสูงสุด จะมีการแถลงข่าวในคดีม.112 ของนายทักษิณ

ทักษิณ ชินวัตร
ภาพจาก ThaiBPS


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องแฟชั่นแรก ทักษิณ ชินวัตร หลังได้กลับบ้าน ราคาไม่ธรรมดา คาดทำไมต้องสีเขียว อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 13:07:55 32,141 อ่าน
TOP