x close

เปิดคอมเมนต์คนฟิลิปปินส์ ต่อศึกกะเทยสุขุมวิท 11 - อินฟลูฯ ปินส์ ท้าล้างแค้น โดนถล่มจนลบโพสต์


           อินฟลูฯ ฟิลิปปินส์ ไม่ยอมศึกกะเทยไทย - ฟิลิปปินส์ สุขุมวิท 11 ถึงขั้นประกาศทวงคืนศักดิ์ศรี จนคนไทยเข้าไปถล่ม พร้อมเปิดคอมเมนต์ คนฟิลิปปินส์คิดยังไง พ่ายแพ้ในวันที่ 4 มีนาคม 2567 วันกะเทยผ่านศึก

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

           ยังคงเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันอย่างล้นหลาม กับกรณีที่กะเทยไทยได้รวมตัวกันที่สุขุมวิทซอย 11 เพื่อที่จะทวงคืนศักดิ์ศรีหลังจากที่กะเทยไทยถูกกะเทยฟิลิปปินส์หาเรื่อง จนนำไปสู่วันกะเทยผ่านศึก 4 มีนาคม 2567 ที่เหล่ากะเทยมารวมตัวกันโดยมิได้นัดหมาย ซัดใส่กะเทยฟิลิปปินส์นัวเนียสุด ๆ

           อ่านข่าว ชาวบ้านแฉ กะเทยฟิลิปปินส์ ใช้วีซ่าท่องเที่ยวค้าบริการที่ไทย มีวนมาเป็นชุด ๆ !
 
กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

           ล่าสุด เรื่องนี้ดูจะลุกลามเป็นวาระแห่งชาติ โดยล่าสุดพบว่ามีอินฟลูเอนเซอร์ชาวฟิลิปปินส์คนหนึ่ง ที่ออกมาประกาศศึก หลังจากพ่ายแพ้ในสมรภูมิสุขุมวิท 11 โดยบอกว่า "ที่ญี่ปุ่นก็มีกะเทยไทยเหมือนกัน หากคนไทยยังคิดที่จะสู้กับคนฟิลิปปินส์ที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในศึกนี้ ฉันก็จะสู้กับกะเทยไทยที่นี่เหมือนกัน"

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

           เรื่องนี้ทำเอาคนไทยเข้าไปถล่มในเฟซบุ๊กของอินฟลูฯ คนนี้ยับ ๆ โดยเฉพาะคนไทยที่เข้าไปโพสต์ภาพศึกกะเทยเมื่อวันที่ 4 มีนาคม พวมถึงคอมเมนต์ทั้งในเชิงอธิบาย เช่น "ที่มันเป็นแบบนี้เพราะพวกคุณทำพวกเราก่อน ถ้าดีมาก็ดีกลับ แต่ถ้ามาทำร้ายคนของเรา พวกคุณก็จะได้รับบทเรียนที่สาสมกลับไปเหมือนกัน" "นี่คือคลิปต้นเรื่องที่จุดชนวนศึกกะเทย อย่าคิดว่ากะเทยไทยจะยอม" และมีคอมเมนต์หนึ่งของคนไทยที่โพสต์เป็นภาษาตากาล็อกเพื่ออธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นให้ฟัง จนเจ้าของคอมเมนต์มาบอกว่า "เข้าใจแล้วค่ะ"

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

           ในขณะที่บางส่วนก็เข้ามาคอมเมนต์ในเชิงล้อเลียน เช่น โพสต์รูปกะเทยที่โดนคนไทยต่อยน่วมจนตาปิด และเขียนข้อความว่า "ยินดีต้อนรับสู่ประเทศไทย" "มาดูสภาพมิสซอย 11 ของฟิลิปปินส์" "ถ้าจะสู้กับคนไทยก็หาทางออกจากคุกให้ได้ก่อนนะ มีหลายคนรอล้างแค้นอยู่" "อยากจะโดนแบบเมื่อวานเหรอ ?" จนอินฟลูฯ คนนี้ต้องลบโพสต์

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

คอมเมนต์คนฟิลิปปินส์ ไม่ยอมเหมือนกัน อ้างคนไทยอิจฉา กะเทยอยู่ไทย หญิงสวยใสอยู่ปินส์


           ในขณะเดียวกัน ก็มีคนเอาเรื่องศึกกะเทยไปโพสต์ตามบอร์ดสาธารณะต่าง ๆ และมีคนฟิลิปปินส์เข้ามาคอมเมนต์ต่าง ๆ เช่น

           "แม้ความเป็นกะเทยของฟิลิปปินส์จะสู้ไม่ได้ แต่อย่างน้อยคนไทยก็อิจฉาที่เรามีนางงามจักรวาลถึง 4 คน พร้อมกับสัญลักษณ์ว่าหากเป็นกะเทยต้องไปไทย เป็นผู้หญิงสวยใสต้องไปฟิลิปปินส์"

           "นี่ถึงเป็นเหตุผลให้แอน จักรพงศ์ ซื้อลิขสิทธิ์ MU เพื่อให้ไทยเข้ารอบ Top 5"

           "พูดตรง ๆ เลยนะ ตอนนี้ฉันสับสนมาก ๆ ความรักชาติแบบไม่ลืมหูลืมตาบอกฉันว่าให้ฉันเข้าข้างคนฟิลิปปินส์ แต่ในทางปฏิบัติฉันกลับรู้สึกว่าต้องเข้าข้างคนไทย เพื่อที่ในอนาคตเผื่อฉันจะได้เข้าถึงการผ่าตัด (แปลงเพศ) ในราคาถูก"


           "ตั้งใจว่าจะมาเที่ยวเมืองไทยซะหน่อย หวังว่าจะไม่โดนรุมกระทืบนะ"

           "มาที่ฟิลิปปินส์สิ หากอยากสู้ศึกรอบ 3 ที่ตองโด เมืองมะนิลา"

           "ที่ไทยชนะก็เพราะตบกันที่เมืองไทยเนี่ยแหละ"

           "ในที่สุดก็มีโอลิมปิกของกะเทยในอาเซียนซะที เราควรทำให้มันเป็นการแข่งขันกีฬาที่จัดทุกปี"

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์

กะเทยไทย ฟิลิปปินส์
ภาพจาก กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคอมเมนต์คนฟิลิปปินส์ ต่อศึกกะเทยสุขุมวิท 11 - อินฟลูฯ ปินส์ ท้าล้างแค้น โดนถล่มจนลบโพสต์ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2567 เวลา 11:02:50 22,261 อ่าน
TOP