x close

คลี่ปม เศรษฐินีหัวหิน - เลขา ถูกยิงดับในบ้าน พบทิ้งจดหมายสั่งเสีย พร้อมระบุสาเหตุ


           คืบหน้า เศรษฐินีเจ้าของโรงหล่อพระหัวหิน ถูกยิงตายในบ้านพร้อมเลขา พบจดหมายสั่งเสีย สาเหตุเกิดจากปืนลั่น

ยิงเศรษฐีนีหัวหิน

           จากกรณีพบศพ นางภัทร อายุ 63 ปี เศรษฐินีเจ้าของโรงหล่อพระ ย่านหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เสียชีวิตจากการถูกยิงในบ้าน ที่ร่างนั้นมีผ้าคลุมอยู่ ใกล้กันพบร่าง นางสุ เลขา อายุ 46 ปี ถูกยิงเสียชีวิต สภาพสวมแต่ชุดชั้นใน โดยจากการตรวจสอบศพพบว่า นางภัทร เสียชีวิตได้ราว 7 วัน ส่วน เลขาเสียชีวิตได้ประมาณ 5 วัน เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดไม่พบว่ามีคนนอกเกี่ยวข้อง ส่วนสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสอบสวน

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 11 มีนาคม 2567 รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า พ.ต.อ. กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวว่า ขณะนี้ได้ส่งร่างให้แพทย์โรงพยาบาลหัวหิน ชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงแล้ว โดยเบื้องต้นตรวจร่างกายพบถูกยิงที่บริเวณหน้าอก 1 นัด ส่วน นางสุ เลขา มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ 1 นัด และพบอาวุธปืนกล็อก 19 ขนาด 9 มม. ยังมีกระสุนในรังเพลิง ตกอยู่ใกล้ตัว โดยขณะนี้ได้ส่งอาวุธปืนให้พิสูจน์หลักฐานตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ

ยิงเศรษฐีนีหัวหิน

           นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจที่เกิดเหตุ พบโกศบรรจุกระดูกวางใกล้ศพจำนวน 2 โกศ และยังตรวจพบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือคล้ายกับพินัยกรรม และจดหมายสารภาพผิด จำนวน 2 ฉบับ ระบุชื่อในจดหมายดังกล่าวว่า นางสุ เป็นผู้เขียน

           จดหมายฉบับแรก ระบุวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 มีใจความสรุปได้ว่า หาก นางสุ เสียชีวิตลงด้วยเหตุอันใดก็ตาม ได้ทำพินัยกรรมฉบับนี้เพื่อแสดงเจตจำนงว่า ขอมอบบ้านและที่ดินจำนวน 2 แปลง ให้กับบุตรสาวทั้ง 2 คน โดยแบ่งให้คนละ 50% ส่วนสามีชาวต่างชาติ ให้อยู่ในบ้านได้จนวันตาย แต่ไม่มีสิทธิ์ในที่ดินและบ้านดังกล่าว

           ส่วนจดหมายฉบับที่ 2 ระบุวันที่เป็นวันที่ 1 มีนาคม 2567 เขียนเพียงสั้น ๆ ว่า "ทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ เอาปืนมาเล่นโชว์กัน แล้วปืนเกิดลั่นใส่พี่ภัทร ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก"

           อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บจดหมายทั้ง 2 ฉบับไว้เป็นหลักฐาน โดยจะนำไปตรวจสอบเพิ่มเติมว่าใช่ลายมือของนางสุ จริงหรือไม่ ก่อนที่จะสรุปสาเหตุต่อไป

ยิงเศรษฐีนีหัวหิน

ยิงเศรษฐีนีหัวหิน
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลี่ปม เศรษฐินีหัวหิน - เลขา ถูกยิงดับในบ้าน พบทิ้งจดหมายสั่งเสีย พร้อมระบุสาเหตุ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2567 เวลา 12:04:32 24,245 อ่าน
TOP