x close

เจ้าบ่าววัย 40 แต่งเจ้าสาววัย 20 คนฮือฮา แก่กว่าแม่ยาย 1 ปี ยืนยันรักแฮปปี้ ดูแลดี๊ดี


           เจ้าบ่าววัย 40 แต่งเจ้าสาววัย 20 คนฮือฮาแม่ยายอายุน้อยกว่าลูกเขย 1 ปี คู่รักชี้เรื่องอายุไม่ใช่ปัญหา รักต่างวัยแต่ใจเดียวกัน เผยสามีดูแลดี๊ดี

รักต่างวัย
ภาพจาก vietnamnet.vn

           วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์ Thanh Nien รายงานเรื่องราวของคู่แต่งงานต่างวัย ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากบนโลกออนไลน์ของเวียดนาม หลังจากมีการเปิดเผยอายุของคู่บ่าวสาวที่ห่างกันถึง 20 ปี แถมเจ้าบ่าวยังอายุมากกว่าแม่ยาย 1 ปีด้วย รวมถึงอ่อนกว่าพ่อตาแค่ 3 ปี ซึ่งกลายมาเป็นบทพิสูจน์ล่าสุดว่าความรักนั้นไม่เกี่ยวกับช่วงอายุจริง ๆ  

           ภาพแต่งงานของคู่บ่าวสาว ที่โชว์ปีเกิดของทั้ง 4 คนในภาพ กลายมาเป็นไวรัลที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์เป็นพัน โดยพบว่า เหงียน ดานห์ ทันห์ ผู้เป็นเจ้าบ่าว เกิดปี 1984 ปัจจุบันอายุ 40 ปี ขณะที่ ถี่ ดุง เจ้าสาวนั้นเกิดปี 2004 ปัจจุบันอายุ 20 ปี และที่น่าสนใจคือแม่เจ้าสาวเกิดปี 1985 ส่วนพ่อเจ้าสาวเกิดปี 1981 เรียกว่าห่างกับลูกเขยแค่ไม่กี่ปี

รักต่างวัย
ภาพจาก vietnamnet.vn

           ต่อมามีการเปิดเผยว่า บ่าวสาวคู่นี้เป็นคนจากจังหวัดหล่าวกาย ของเวียดนาม โดยทั้งคู่ปลูกต้นรักกันมา 3 ปี มีลูกชายวัย 1 ขวบด้วยกัน ก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีสักขีพยานเป็นครอบครัวและเพื่อนของทั้ง 2 ฝ่าย


           ถี่ ดุง เผยว่า เธอได้พบกับสามีผ่านการแนะนำของน้องเขย ในช่วงเดือนแรกที่คุยกันนั้นเธอยังไม่รู้อายุของเขา เพราะไม่ได้ถาม แต่หลังจากนั้นแม้จะรู้ว่าเขาอายุมากกว่าถึง 20 ปี เธอก็ไม่ได้กังวลสักนิด ในส่วนของทางบ้านนั้น ตอนแรกที่พ่อแม่รู้ว่าเธอคบกับผู้ชายที่อายุเยอะกว่ามาก พวกท่านก็คัดค้าน ดุว่า และไม่ยอมให้เธอคบกับเขาต่อ แต่หลังจากพวกเขาได้เจอตัวคนรักของเธอ ได้เห็นความมุ่งมั่น และรู้ว่าเขาเป็นคนนิสัยดี อ่อนโยน พ่อแม่จึงยอมรับในที่สุด
 
รักต่างวัย
ภาพจาก Thanh Nien

           ขณะที่ เหงียน ดานห์ ทันห์ เปิดใจว่า ตอนแรกเขาก็แอบกังวลว่าเจ้าสาวจะไม่ชอบเขา แต่เมื่อคุยกับเธอไปสักพักและเห็นว่าเข้ากันได้ดี เขาก็ตัดสินใจจะเดินหน้าต่อ แม้จะต้องเจอความลำบากเพราะพ่อแม่เธอคัดค้านความสัมพันธ์ก็ตาม

           เจ้าสาวยอมรับว่า แม้สามีจะอายุมากกว่าเธอถึง 20 ปี แต่เขายังดูหนุ่มและมีมนุษยสัมพันธ์ดี เธอกับเขายังมีความคิดเห็นต่าง ๆ เหมือนกัน ทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่นมาก ตลอดช่วงเวลาที่คบกันฝ่ายชายมักจะเป็นฝ่ายกระตุ้นให้จัดงานแต่งงานซะที เพราะเขาก็อายุมากแล้ว จนในที่สุดพวกเธอก็ได้จัดงานในช่วงเวลาที่เหมาะสม

รักต่างวัย
ภาพจาก Thanh Nien

           สำหรับชีวิตคู่นั้น ทุก ๆ เช้าสามีจะตื่นขึ้นมาป้อนข้าวลูกก่อนไปทำงาน หากวันไหนไม่ได้ทำงานเขาก็จะเป็นคนทำงานบ้านทั้งหมด ทั้งล้างจาน ซักผ้า เรียกว่าดูแลเธอกับลูกเป็นอย่างดี

           ด้าน เหงียน ดานห์ ทันห์ เล่าว่า ความประทับใจแรกที่มีต่อภรรยาก็คือ เธอเป็นเด็กสาวที่สวยและมีอัธยาศัยดี พวกเขาคุย ๆ กันอยู่นาน 5 เดือนก่อนตกลงเป็นคนรักกัน ตอนที่พ่อแม่ของเธอคัดค้านเขาก็เสียใจ แต่ก็ไม่เคยคิดที่จะยอมแพ้ ทั้งนี้ เขายืนยันว่าแม้ภรรยาจะอายุน้อยกว่ามาก แต่เขากับเธอเข้ากันได้ดี

           "ทุก ๆ วันที่อยู่ร่วมกับเธอคือความทรงจำอันงดงาม ผมกับภรรยาอยู่ด้วยกันเพราะความรัก ไม่ใช่เพื่อเงินแบบที่คอมเมนต์ด้านลบในโซเชียลอ้าง" เหงียน ดานห์ ทันห์ ระบุ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Thanh Nien


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าววัย 40 แต่งเจ้าสาววัย 20 คนฮือฮา แก่กว่าแม่ยาย 1 ปี ยืนยันรักแฮปปี้ ดูแลดี๊ดี อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 17:10:11 27,846 อ่าน
TOP