x close

ปาร์ค ฮัน บยอล สาวคนสนิทของ เซเว่น

ปาร์ค ฮัน บยอล

ปาร์ค ฮัน บยอล

ปาร์ค ฮัน บยอล

ปาร์ค ฮัน บยอล

ปาร์ค ฮัน บยอล

ปาร์ค ฮัน บยอล

ปาร์ค ฮัน บยอล

ปาร์ค ฮัน บยอล

ปาร์ค ฮัน บยอล

ปาร์ค ฮัน บยอล

ปาร์ค ฮัน บยอล


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pantip.com

         เมื่อพูดถึงชื่อหนุ่ม "เซเว่น" (Se7en)สาวๆ ทั้งหลาย อาจต้องอกเดาะเสียแล้ว เพราะล่าสุดมีภาพหนุ่ม "เซเว่น" กับสาว "ปาร์ค ฮัน บยอล" นักแสดงสาวของเกาหลี หลุดออกมาแบบว่าสนิทสนมกันสุดๆ จนใครๆ ต่างถามหาว่า  "ปาร์ค ฮัน บยอล" คนนี้เป็นใครมาจากไหน … กระปุกดอทคอมจึงไม่พลาด ที่จะนำเรื่องราวของ  "ปาร์ค ฮัน บยอล" มาฝากกันค่ะ

         สาว "ปาร์ค ฮัน บยอล" มีชื่อเล่นว่า "Uh Ree Buh Ree" เกิดเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ค.ศ.1984(พ.ศ.2527) ตอนนี้ก็อายุ 24 ปี จบการศึกษาระดับมหาวิทยาลัยจาก Chung-Ang สาขาการละคร เธอเริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี ค.ศ. 2002 (พ.ศ.2545) ด้วยการถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และแสดงละคร

         "ปาร์ค ฮัน บยอล" จัดว่าเป็นนักแสดงและนางแบบที่มีชื่อเสียงอย่างมากในประเทศเกาหลี ด้วยหน้าตาน่ารักเตะตา ดูน่าทะนุถนอม ทำให้หนุ่มๆ หลายคนแอบหลงรักเธอ จนเรียกเรตติ้งงามๆ ให้กับละครและภาพยนตร์ที่เธอแสดงหลายๆ เรื่อง และเมื่อ "ปาร์ค ฮัน บยอล" ได้รับบทนางเอกมิวสิควีดีโอ เพลง "นัมจานึน โมรึนดะ" (ผู้ชายไม่เข้าใจหรอก) ซึ่งเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี ยิ่งทำให้ความแรงของ "ปาร์ค ฮัน บยอล" หยุดไม่อยู่ ล่าสุด "ปาร์ค ฮัน บยอล" ก็เพิ่งจะเปิดวงเกิร์ลแบนด์ของตัวเองไปอย่างไม่เป็นทางการที่มหาวิทยาลัย ฮงอิก ซึ่งก็มีแฟนๆ ก็ตอบรับด้วยดี

         สำหรับในเมืองไทย แม้ชื่อของ "ปาร์ค ฮัน บยอล" อาจไม่โด่งดังมากนัก แต่หลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเธอจากซีรีย์เกาหลีหลายๆ เรื่อง เช่น คุณผู้ชายกับยายเปิ่น (My Fair Lady),Freeze ที่แสดงคู่กับพระเอก ลีโซจิน,Couple of Fantasy และ "ทางรักสองเรา" (Blue Fish) รวมทั้งภาพยนตร์เรื่อง "บันไดซ่อนผี" (Wishing Stairs)

         แต่เชื่อเลยว่า ตอนนี้สาวไทยหลายคนคงได้รู้จัก "ปาร์ค ฮัน บยอล" มากขึ้นอย่างแน่นอน เมื่อมีภาพของหนุ่ม "เซเวน" กับ สาว "ปาร์ค ฮัน บยอล" ออกเดทด้วยกันในเกาหลี ด้วยท่าทีสนิทสนมกันเกินเพื่อน แถมยังถูกเม้าท์อีกว่า ทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวสหรัฐอเมริกา จนถึงขั้นใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันที่ โคเรียน ทาวน์ ใน แอล.เอ ด้วยซ้ำ

         แม้ว่างานนี้ YG Entertainment ต้นสังกัดหนุ่ม "เซเว่น" จะออกมาปฏิเสธว่า "เซเว่น" กับ "ปาร์ค ฮัน บยอล" เป็นแค่เพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก เรียนโรงเรียนเดียวกัน และยังเป็นศิลปินฝึกหัดของค่ายเมื่อปี ค.ศ.2003 (พ.ศ.2546) เหมือนกันด้วย ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ทั้งคู่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกัน พร้อมยืนกรานว่าทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฟนกันอย่างกระแสข่าวที่ออกมาแน่นอน 

         เอ้า...ถ้าเป็นจริงอย่างที่ว่า งานนี้สาวๆ ก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นอยู่นะจ๊ะ

 ประวัติส่วนตัว

 ชื่อ :
ปาร์ค ฮัน บยอล (Park han Byul)หรือ (Bak Han Byeol)
 ชื่อเล่น : Uh Ree Buh Ree (แปลว่า เจ้าหญิงของกษัตริย์อิหร่าน)
 วันเกิด : 17 พฤศจิกายน ค.ศ.1984 (พ.ศ.2527)
 ภูมิลำเนา : กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
 ส่วนสูง : 168 เซนติเมตร
 น้ำหนัก : 45 กิโลกรัม
 กรุ๊ปเลือด : โอ
 อาชีพ : นางแบบ, นักแสดง,นางเอกมิวสิควีดีโอ

การศึกษา :

 SunhwaArtsHigh School
 AnyangHigh School of Arts
 มหาวิทยาลัย Chung-Ang เอกการละคร

ผลงาน

ละครทีวี :


 ทางรักสองเรา (Blue Fish) (SBS, 2007)
 Couple Breaking (CHCGV, 2007)
 Couple of Fantasy (MBC, 2006)
 Freeze (CGV, 2006)
 Han River Ballad (MBC, 2004)
 คุณผู้ชายกับยายเปิ่น (My Fair Lady) (SBS, 2003)

ภาพยนตร์

 Destiny (2007)
 บันไดซ่อนผี (Wishing Stairs) (2003)



  คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

wiki.d-addicts.com
blike.net

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาร์ค ฮัน บยอล สาวคนสนิทของ เซเว่น อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:36:59 77,505 อ่าน
TOP