x close

ซัลโวโหด ! คนร้ายใช้อาก้า-เอ็ม 16 ไล่ยิงอดีตนายก อบต.พัทลุง ร่างพรุน 31 นัด

ยิงอดีตนายก อบต.พัทลุง

ยิงอดีตนายก อบต.พัทลุง

          คนร้ายใช้อาวุธปืนสงคราม อาก้า-เอ็ม16 ยิงถล่ม อดีตกำนันและนายก อบต.เกาะนางคำ จ.พัทลุง ร่างพรุน 31 นัด ตำรวจคาดขัดแย้งการเมือง-เรื่องส่วนตัว


          ช่วงกลางดึกของวันที่ 9 ตุลาคม 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุยิงถล่มกันด้วยอาวุธปืนสงครามภายในซอย 27 ถนนกาญจนวนิช เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีผู้เสียชีวิต 1 ราย พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คอหงส์ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตภาพสามัคคี รุดตรวจสอบ

          ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบศพ นายละใบย เส็นยีหีม อายุ 49 ปี หรือกำนันใบ อดีตกำนันตำบลเกาะนางคำและอดีตนายก อบต.เกาะนางคำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามทั้งอาก้าและเอ็ม 16 จนพรุนทั้งร่างรวม 31 นัด นอนเสียชีวิตอยู่ในพงหญ้าริมทาง และจุดเกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนอ้าก้า จำนวน 15 ปลอก และเอ็ม 16 จำนวน 16 ปลอก เจ้าหน้าที่เป็นลักษณะการไล่ยิงและตามมายิงซ้ำ ส่วนคนร้ายน่าจะมีอย่างน้อย 3 คน และใช้รถยนต์เป็นพาหนะแต่ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นว่าเป็นรถชนิดใด ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งหาเบาะแสจากตรวจกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามคนร้ายต่อไป

ยิงอดีตนายก อบต.พัทลุง

ยิงอดีตนายก อบต.พัทลุง

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะเกิดเหตุ กำนันใบ ได้เดินทางมาทำธุระที่บ้านญาติภายในซอยดังกล่าว ระหว่างที่จอดรถและเดินเข้าไปในซอยได้มีกลุ่มคนร้ายขับรถตามมายิง แต่กำนันใบ พยายามวิ่งหลบหนีแต่ไม่รอด ส่วนสาเหตุเบื้องต้นนั้นตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็นคือความขัดแย้งเรื่องการเมืองท้องถิ่นในอดีต รวมทั้งความขัดแย้งส่วนตัว โดยกำนันใบเป็นหนึ่งในผู้กว้างขวางในพื้นที่ จ.พัทลุง  แต่ระยะหลังได้วางมือทางการเมือง ซึ่งสาเหตุที่ถูกยิงในครั้งนี้น่าจะเชื่อมโยงทั้งการเมืองท้องถิ่นใน ต.เกาะหมาก ที่มีการยิงอดีตนายกตายไปแล้วถึง 3 รายรวมถึงพ่อของกำนันใบด้วย

ยิงอดีตนายก อบต.พัทลุง

ยิงอดีตนายก อบต.พัทลุง

ยิงอดีตนายก อบต.พัทลุง

ยิงอดีตนายก อบต.พัทลุง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซัลโวโหด ! คนร้ายใช้อาก้า-เอ็ม 16 ไล่ยิงอดีตนายก อบต.พัทลุง ร่างพรุน 31 นัด อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2558 เวลา 09:56:48 8,652 อ่าน
TOP