x close

ย้อนดูเทปสัมภาษณ์ เจน ญาณทิพย์ ตอบชัด เห็นกรรม ริว จิตสัมผัส !



เจน ญาณทิพย์

            ชาวเน็ตแชร์กันอีกรอบ ย้อนดูเทปสัมภาษณ์จากรายการคนดังนั่งคุย เจน ญาณทิพย์ รับ มองเห็นกรรม ริว จิตสัมผัส ติดแต่พูดไม่ได้ 

            ถ้าพูดถึงหมอดูดังแห่งยุค แน่นอนว่าจะตกชื่อของเธอและเขาสองคนนี้ไปไม่ได้แน่นอนทั้ง "เจน ญาณทิพย์" และ "ริว จิตสัมผัส" ที่ผลัดกันเป็นข่าวไม่เว้นช่วงจากการทำนายทายทักเรื่องราวต่าง ๆ ทั้งหยั่งรู้อดีต เห็นอนาคต แนะวิธีแก้กรรม ซึ่งล่าสุด ริว จิตสัมผัส เพิ่งถูกคนติเตียน หาว่าโหนกระแส หลังโพสต์อินสตาแกรมแนะให้ทำบุญเติมน้ำมันตะเกียง เพื่อช่วยให้พระเอก ปอ ทฤษฎี หายโดยไว (อ่านข่าว ริว จิตสัมผัส ยอมรับผิด หลังโดนด่ายับ แนะเติมน้ำมันตะเกียงช่วย ปอ ทฤษฎี) กลายเป็นข่าวไม่ค่อยดีนักสำหรับหมอดูดัง

            งานนี้เลยพาลให้ชาวเน็ตคิดถึงเทปหนึ่งของรายการคนดังนั่งเคลียร์ ที่ออกอากาศเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2557 ขึ้นมา ซึ่งเชิญหมอดูดังฝ่ายหญิง เจน ญาณทิพย์ มาพูดคุยเคลียร์ประเด็นถูกเม้าท์ว่าเกาเหลาไม่กินเส้นกัน และมีการแย่งงานปาดหน้าเค้กกันกับ ริว จิตสัมผัส

            คุยแล้วฝ่ายเจนก็เคลียร์ชัด ว่าไม่ได้มีความขัดแย้งอะไร จริง ๆ แทบไม่ค่อยได้เจอหน้ากันด้วยซ้ำ เนื่องจากริวทำงานในสตูดิโอ ส่วนตนจะออกนอกสถานที่ แต่พอมีโอกาสได้เจอ ก็พูดคุยกันปกติตามประสากัลยาณมิตรที่ดี

            แต่ที่เด็ดกว่านั้นก็เมื่อถูกถามว่า เคยเห็นกรรมของอีกฝ่ายบ้างไหม งานนี้ เจน ญาณทิพย์ ตอบชัด ๆ เลยว่า เห็น ริวเองก็มีกรรม แต่เป็นเรื่องอะไรนั้นตนขอไม่พูด เพราะกรรมของใครก็ของมัน ถ้าเจ้าตัวไม่อนุญาตก็พูดไม่ได้ !

            เจอหมอดูทักกันเองแบบนี้ คนฟังเลยคาใจจริง ๆ ว่าแต่จะเคราะห์กรรมอันใด แก้กรรมได้ไหม ไม่รู้ทั้งสองจะมีนอกรอบคอยแนะนำกันเองบ้างหรือเปล่านะ



ภาพจาก thaich2
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนดูเทปสัมภาษณ์ เจน ญาณทิพย์ ตอบชัด เห็นกรรม ริว จิตสัมผัส ! อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2558 เวลา 11:35:59 225,644 อ่าน
TOP