x close

สั่งเอาผิด ! ถ่ายแบบเปลือยชายทะเลบางขุนเทียน ชี้เข้าข่ายอนาจาร



ภาพนางแบบชุดไทยเปลือยบนสะพานป่าชายเลน

             แชร์ว่อน ภาพนางแบบชุดไทยเปลือยบนสะพานป่าชายเลน เขตบางขุนเทียนเร่งหาตัวผู้กระทำผิดลักลอบถ่าย ดำเนินคดีกรณีลามกอนาจาร ชี้อาจเป็นภาพเก่าเอามาแชร์ใหม่


             จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพนางแบบแต่งกายในลักษณะมีเครื่องทรงของชุดไทย แต่ไม่สวมเสื้อผ้าปกปิดร่างกาย โพสท่าถ่ายแบบในบริเวณสะพานป่าชายเลน ซึ่งในภายหลังมีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าสถานที่ดังกล่าวคือบริเวณชายทะเลบางขุนเทียน ฝั่งธนบุรี ซึ่งระบุว่าการกระทำดังกล่าวไม่เหมาะสม และมีการเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทางกฎหมาย

ถ่ายแบบเปลือย

             โดยวันที่ 23 ธันวาคม 2558 นายจตุรงค์ ผ่องลำเจียก ผู้อำนวยการเขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ได้ระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนได้ทราบเรื่องแล้ว และได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบว่า จุดที่ใช้ถ่ายทำภาพดังกล่าวอยู่บริเวณใด ซึ่งจากการตรวจสอบจากภาพแล้วน่าจะเป็นสะพานไม้สาธารณะที่เป็นเส้นทางชมธรรมชาติป่าชายเลน

ถ่ายแบบเปลือย

             ทั้งนี้ นายจตุรงค์ ระบุว่า ภาพชุดดังกล่าวไม่เคยมีการขออนุญาตถ่ายภาพอย่างเป็นทางการ คาดว่าอาจจะเป็นการลักลอบถ่าย หรืออาจจะเป็นภาพเก่าหลายปีที่ถูกนำมาแชร์ใหม่ อย่างไรก็ดี ตนได้ให้เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูล เพื่อนำไปแจ้งความดำเนินคดีกรณีลามกอนาจารและสืบหาตัวผู้กระทำผิดต่อไป

ถ่ายแบบเปลือย

ถ่ายแบบเปลือย

ถ่ายแบบเปลือย

ถ่ายแบบเปลือย

ถ่ายแบบเปลือย

ถ่ายแบบเปลือย

ถ่ายแบบเปลือย

ถ่ายแบบเปลือย




 เกาะติดข่าวนางแบบถ่ายโป๊บางขุนเทียน ทั้งหมดคลิกเลย 



ภาพจาก เฟซบุ๊ก BIKECYCLE, Tnews 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งเอาผิด ! ถ่ายแบบเปลือยชายทะเลบางขุนเทียน ชี้เข้าข่ายอนาจาร อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2558 เวลา 11:14:10 278,025 อ่าน
TOP