x close

ไม่ประทับใจขั้นสุด ! หนุ่มประณามลูกน้องร้าน โน้ส อุดม มารยาทยอดแย่

ร้านโน้ส อุดม

          หนุ่มตั้งกระทู้ในพันทิป ประณามบริการยอดแย่ของแคชเชียร์ร้านขนมชื่อดัง ของหนุ่ม โน้ส อุดม ที่เชียงใหม่ จวกมารยาทยอดแย่ ไม่แจ้งโปรโมชั่น ไม่ให้ลูกค้าเลือกสีสินค้า แถมยังเหวี่ยงใส่เมื่อขอถุงใบใหญ่

          กลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2559 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ชื่อ สมาชิกหมายเลข 1551933 ได้โพสต์กระทู้แชร์ประสบการณ์ ประณามบริการยอดแย่ของพนักงานร้านขนม สาขาเชียงใหม่ ของหนุ่ม โน้ส อุดม แต้พานิช โดยมีชื่อกระทู้ว่า "ขออนุญาตถาม คุณโน้ส อุดม ด้วยความเคารพครับ ลูกน้องคุณโน้สเป็นอะไรกันครับ"

          โดยในเนื้อหาของกระทู้ เล่าถึงเหตุการณ์ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา โดยระบุว่า ตนเป็นคนเชียงใหม่ ได้พาพี่สาวอายุเกือบ 70 ปีและหลานสาว ซึ่งมาจากหาดใหญ่ และตั้งใจมาซื้อของระลึกและเป่าเค้กฉลองวันเกิดที่ร้านดัง แต่กลับเกิดเรื่องน่าเกลียดที่ตนไม่คิดไม่ฝันมาก่อน

ร้านโน้ส อุดม

          สำหรับพฤติกรรมของพนักงานที่เจ้าของกระทู้ร่ายยาว ได้แก่

          1. ปฏิเสธไม่ให้ลูกค้าเลือกสีหมอน ยืนกรานจะให้ซื้อสินค้าตัวโชว์

          2. ไม่แจ้งลูกค้าว่ามีโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย แต่หาว่าเป็นความผิดของลูกค้าที่ไม่อ่านป้ายประกาศเอง

          3. ออกอาการเหวี่ยงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อลูกค้าขอถุงใบใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม

ร้านโน้ส อุดม

ร้านโน้ส อุดม

          หลังจากนั้น ชาวพันทิปหลายรายเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคึกคัก โดยส่วนใหญ่พากันตำหนิพฤติกรรมของพนักงาน ว่าไม่ได้รับการอบรม หรือไม่อยากทำงานก็น่าจะกลับบ้านไปพักผ่อนเสียจะดีกว่า

ร้านโน้ส อุดม

ร้านโน้ส อุดม

ร้านโน้ส อุดม

ร้านโน้ส อุดม

          ในขณะที่ความคิดเห็นของบางรายกลับโยงไปตำหนิหนุ่ม โน้ส อุดม ผู้เป็นเจ้าของร้าน แต่ก็มีชาวพันทิปหลายรายช่วยแก้ความเข้าใจผิดให้ ว่าเจ้าของกระทู้ต้องการวิจารณ์พนักงาน ซึ่งไม่เกี่ยวกับ โน้ส อุดม แต่อย่างใดเลย

ร้านโน้ส อุดม

          อย่างไรก็ดี ข้อมูลในกระทู้ดังกล่าวเป็นเพียงเรื่องเล่าเหตุการณ์จากฝ่ายเดียว ทั้งนี้ต้องรอว่าทางร้าน และหนุ่ม โน้ส อุดม แต้พานิช จะชี้แจงแถลงไขต่อเรื่องราวดังกล่าวว่าอย่างไรบ้าง ในเวลาต่อไป

ภาพจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 1551933 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม, เฟซบุ๊ก เดี่ยว9

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ประทับใจขั้นสุด ! หนุ่มประณามลูกน้องร้าน โน้ส อุดม มารยาทยอดแย่ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2559 เวลา 12:20:26 202,647 อ่าน
TOP