x close

The GIG 2 เปิดรอบสื่อมวลชน คนฮาขำกลิ้งทะลักโรง







 

 

          ได้ฤกษ์เปิดตัวรอบสื่อมวลชนไปเรียบร้อยแล้วสำหรับภาพยนตร์วัยรุ่นแนว โรแมนติก คอมมิดี้ สดใสถูกใจวัยโจ๋ “ กิ๊ก นัมเบอร์ ทู (GIG NUMBER 2) “ ผลงานค่ายหนัง โมโน ฟิล์ม ฝีมือการกำกับของ ซ้งธ์-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ ที่เปิดให้สื่อมวลชน และแขกผู้มีกียรติได้ร่วมชมความฮาก่อนใคร

          หลังจากที่คอยตามติดกระแสความฮา ของภาพยนตร์ เดอะกิ๊ก (THE GIG ) ภาคแรกกันไปในปีที่แล้ว คราวนี้ได้เวลามาชื่นอกชื่นใจกันอีกครั้งกับภาพยนตรกิ๊ก นัมเบอร์ ทู (GIG NUMBER 2) ของค่ายโมโนฟิล์ม ในงานรอบสื่อมวลชน ที่จัดขึ้นในวันที่ 17 กันยายน 2550 ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

          ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชนและแขกผู้เกียรติที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยภายในงานมีการเซอร์ไพรซ์ผู้ชมด้วยการแสดงสดจาก “ปู – แบล็คเฮด” กับเพลงประกอบภาพยนตร์ “เพียงกระซิบ”ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ด จากเหล่าบรรดากิ๊กคลับ และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย 

          นอกจากการแสดงสดจาก ปู – แบล็คเฮด แล้ว ค่ายโมโนฟิล์มยังมีมุกมากมายมากระจายให้ผู้ชมได้ฮากัน จากผู้กำกับผมตั้ง “ซ้งธ์ – ธรธร  สิริพันธ์วราภรณ์” ที่ออกมาเล่าความเป็นมาของหนังรักทะเล้นของวัยรุ่นปัจจุบัน ที่น่าติดตามที่สุดในขณะนี้ รวมทั้งพูดคุยถึงการทำงานเบื้องหลังของเหล่านักแสดง อาทิ อิคคิว – พีระพล เสนาคุณ, บุ้ง – ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์ ,มัฒธณิตาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล ,เจมส์(หินกลิ้ง) – นครินทร์ กุลกัลยาดี ,ชุลีรัตน์ อัศวลาภสกุล ,แจน – มัชฌิเม จินดารักษ์ ,พลอย – พงษ์รตี เจริญ , ยีนส์ – ธนธร ศวัสกร ฯลฯ ร่วมพูดคุยถึงการทำงาน และแนะนำหนังได้อย่างน่าสนใจ เล่นเอาผู้มาร่วมงานขำไม่ได้หยุดเมื่อยหน้ากันเลยทีเดียว

          งานนี้สื่อมวลชนได้ให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม พร้อมมาให้กำลังใจล้นทุกโรงภาพยนตร์ น่าปลื้มใจแทนค่ายหนัง โมโน ฟิล์ม ได้รับเสียงปรบมือจนกึงก้องโรงหนังจนเจ้าตัวยิ้มไม่หุบ รวมถึงพระเอก นางเอก หน้าใหม่ของวงการ งานนี้ไม่เสียแรงที่เทใจให้หนังแบบเกินร้อย เล่นเอาคนดูขำกลิ้งไปตาม ๆ กัน พิสูจน์ความน่ารัก ปนทะเล้น แบบใส ๆ ในเรื่องความรัก ได้ทุกโรงภาพยนตร์ กับภาพยนตร์เรื่อง “กิ๊ก นัมเบอร์ ทู” ตั้งแต่ 20 กันยายน นี้ทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- GIG Number Two
- "บุ้ง" นอนใจเล่นกิ๊ก2 ไม่กระทบสัมพันธ์ "เบเบ้"
- เอมี่ – อเมเรีย ยัน!! อิคคิวแค่เพื่อน
- แง่คิดจากเหล่าดาราวัยรุ่น "เดอะกิ๊ก 2" ในแง่มุมของการมีกิ๊ก
- โมโน ฟิล์ม แถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง "เดอะกิ๊ก 2"



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The GIG 2 เปิดรอบสื่อมวลชน คนฮาขำกลิ้งทะลักโรง โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 4,271 อ่าน
TOP