x close

แง่คิดจากเหล่าดาราวัยรุ่น "เดอะกิ๊ก 2" ในแง่มุมของการมีกิ๊ก



ถ้าให้เป็นตัวแทนของวัยรุ่น คิดว่าเรื่อง กิ๊ก นัมเบอร์ ทู (Gig Number Two) ให้แง่คิดอะไรบ้าง




 น้องเอมี่ "อาเมเรีย จาคอป" รับบทเป็น "แอ้ม"

          ก็ให้แง่คิดในเรื่องความรักของวัยรุ่นค่ะ ว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามแต่ควรรักให้เป็นค่ะ และสอนให้รู้ว่าสิ่งไหนควรและสิ่งไหนไม่ควรค่ะ




น้องพลอย "พงษ์รตี เจริญ"  รับบทเป็น "เนย"  ค่ะ  

          แง่คิดในการใช้ชีวิตในด้านความรักของวัยรุ่นที่มีทั้งสมหวังและไม่สมหวัง และสอนวัยรุ่นว่ารักอย่างไรถึงจะเรียกว่ารักเป็นค่ะ (ยิ้ม)




"ณัฐชาติ  ชั้นกาญจน์" บุ้งครับรับบทเป็น "แจ๊ค" ครับ

          ให้แง่คิดหลายอย่าง อย่างแรกคือการที่เรารักสนุกเนี่ยเป็นสิ่งที่ไม่ผิด สำหรับบุ้งในวัยนี้เราควรจะทำในสิ่งที่เรามีความสุข ควรจะเล่นให้เยอะๆ หาประสบการณ์ พยายามค้นหาตัวเองว่าเราชอบหรือไม่ชอบอะไร ลองในสิ่งที่ถูกและผิด แต่หหน้าที่สำคัญที่สุดคือการเรียน ถ้าการเรียนดีจะเดินออกนอกลู่นอกทางบ้างก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้คิดอยู่ตลอดเวลาว่าสิ่งใดถูกหรือผิด และไม่ว่าเราจะทำอะไรจะทำให้คนที่เรารักหรือคนที่รักเราเสียใจหรือไม่ อีกอย่างที่เรียนรู้จากหนังคือวัยรุ่น วัยเรียน เป็นวัยที่มากับความรักแน่นอน ถึงแม้เราจะรักสนุกแต่ในเมื่อถึงจุดๆหนี่งแล้วหรือเจอใครคนหนึ่ง ถ้าคิดว่าคนๆนั้นใช่ก็ควรจะรักเขาเหมือนที่เรารักตัวเราเองครับ




"พีระพล เสนาคุณ" อิคคิวครับ รับบทเป็น "เบียร์"

            ให้แง่คิดในเรื่องของวัยรุ่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ใกล้ตัวมากๆกับวัยรุ่นสมัยนี้ ให้แนวคิดหลายอย่าง แต่ละคู่ก็มีแนวคิดต่างกันไป  แต่คู่ของผมคือเกี่ยวกับว่าถ้าเราคิดที่จะทำอะไรก็ควรจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ ก่อนที่มันจะสายเกินไปครับ



"เบญจามินทร์ โหตรภวานนท์" ครับในเรื่องผมรับบทเป็น "ป๊อก" 

           ครับ ป๊อกจะเป็นรุ่นพี่ของกลุ่ม โดยป๊อกจะเป็นคนนิ่งๆ เฉยๆ แต่แสบกว่าคนอื่นๆ และเป็นคนที่คมในฝักครับ

          ก็เป็นอุทาหรณ์สอนให้รู้ว่า คนเราถ้ารักกันแล้วก็อย่าคิดนอกใจกัน และควรจะมีรักแท้ดีกว่ามีกิ๊กครับ ก็อยากจะบอกว่าถ้าน้องยังอยู่ในวัยเรียนก็ควรจะตั้งใจเรียนหนังสือให้ดีที่สุดเพื่ออนาคตของเรา อย่าหมกมุ่นในความรักจนทำให้เสียการเรียน และที่สำคัญเรายังมีบุคคลที่ให้ความรักที่เป็นรักแท้แก่เราคือ คุณพ่อ - คุณแม่ครับ (ยิ้ม)


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- GIG Number Two
- "บุ้ง" นอนใจเล่นกิ๊ก2 ไม่กระทบสัมพันธ์ "เบเบ้"
- เอมี่ – อเมเรีย ยัน!! อิคคิวแค่เพื่อน



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แง่คิดจากเหล่าดาราวัยรุ่น "เดอะกิ๊ก 2" ในแง่มุมของการมีกิ๊ก โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 23,375 อ่าน
TOP