x close

อ่าง เถิดเทิงชำระแค้นท๊อฟฟี่ ข้อหาเลียนแบบ

            ดูหนัง ดู Movie เรื่องใหม่ เรื่อง ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง ผลงานกำกับของ เป็ด เชิญยิ้ม ที่จะมาเรียกเสียงฮาส่งท้ายปี นำแสดงโดย อ๊อฟ ศุภณัฐ ที่มาในมาดหนุ่มดอยสุดเด๋อ ถ่ายเอ็มวีเพลง ดอกไม้ใจดอย เพลงประกอบ หนัง ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง ภาพยนตร์ ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่...รักนะพ่อต๊ะติ๊งโหน่ง มีกำหนดฉาย 27 ธันวาคมนี้

ก่อนบ่ายฯ เดอะมูฟวี่

ก่อนบ่ายฯ เดอะมูฟวี่

ก่อนบ่ายฯ เดอะมูฟวี่

ก่อนบ่ายฯ เดอะมูฟวี่

ก่อนบ่ายฯ เดอะมูฟวี่

           เติ่ง...เติ่ง...มีเรื่องแล้ว ทำอย่างไรดี เมื่อ "อ่าง เถิดเทิง" แบบฉบับตัวจริงเสียงจริง ต้องมาเผชิญหน้ากับ "ท๊อฟฟี่ ก๊อบปี้โชว์" จอมเลียนแบบมือฉมังชนิดหาตัวจับยากของเมืองไทย หลังจาก "พี่อ่าง" ปล่อยให้ "น้องท๊อฟฟี่" หยิบยืมเอาลีลาท่าทางของตัวเองไปใช้จนได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม จนหลายคนถึงกับเอ่ยปากว่า "แหล่มเลย" ไม่รู้ว่าคนไหนอ่างจริงหรืออ่างปลอมกันแน่ ทำให้ "อ่างจริง" รอวันคิดบัญชีกับ "อ่างปลอม" มาโดยตลอด และแล้ว "สองอ่าง" ก็ได้โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์สุดฮาอลังการรับปีใหม่ "ก่อนบ่ายฯ เดอะมูฟวี่ ตอน รักนะ...พ่อต๊ะติ๊งโหน่ง" ของตลกซุปเปอร์เก๋า "เป็ด เชิญยิ้ม" ที่ขนเอาตลกทั่วฟ้าเมืองไทยมาไว้ในเรื่องเยอะที่สุดเป็นประวัติการณ์

           เรื่องราวในฉากนี้คือ เพิ่ม (ท๊อฟฟี่) เที่ยวไปแอบอ้างว่าตัวเองคืออ่าง และสร้างคดีไว้มากมาย เดือดร้อนถึงอ่างตัวจริง (อ่าง เถิดเทิง) ที่โดนหางเลขไปด้วย อ่างเลยตามหาเพิ่มเพื่อคิดบัญชี พอได้เจอเท่านั่นแหละ อ่างก็จัดการเพิ่มซะหมอบราบคาบ ให้รู้ซะบ้างว่าใครอ่างจริงอ่างปลอม แต่แฟนๆ อย่าเพิ่งเข้าใจผิดว่าทั้งคู่ไม่ถูกกันนะ เพราะชีวิตจริงสองคนนี้เข้านับถือกันเป็นพี่เป็นน้อง ซึ่งอ่างได้พูดถึงแฝดคนละฝาของตัวเองว่า

           "รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้มาเจอเขาตัวเป็นๆ ผมเคยเห็นเขาในรายการตีสิบ ตอนนั้นนั่งดูทีวีอยู่ตกใจมากเลย ใครวะมาทำ...เติ่ง...เติ่ง...มีเรื่องแบบเดียวกับผม ทำไมถึงมีตัวคล้ายๆ ผมอยู่ในทีวีได้ น้องเขาแสดงได้เหมือนผมจริงๆ บอกได้คำเดียวว่า...แหล่มเลย แต่เหมือนแค่ท่าทางก็พอนะ ถ้าพิการแบบผมเดี๋ยวจะเดินลำบาก"
   
           อ่างตัวจริงได้เปิดเผยความรู้สึกไปแล้ว มาถึงตาของท๊อฟฟี่บ้างที่ดูจะชื่นชมเจ้าของต้นฉบับเป็นพิเศษ "ผมดีใจมากครับที่มีโอกาสได้มาร่วมงานกับพี่อ่าง เพราะพี่เขาเป็นเหมือนไอดอลของผม เป็นต้นฉบับที่เลียนแบบแล้วได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาก ทำให้มีชื่อเสียงมีงานแสดงเข้ามาไม่ขาดสาย พี่อ่างก็เป็นเหมือนพี่ชายในวงการที่ผมเคารพนับถือครับ"

           ติดตามการประเชิญหน้ากันครั้งแรกระหว่าง "อ่างจริง" กับ "อ่างปลอม" ได้ในภาพยนตร์อลังการความฮา "ก่อนบ่ายฯ เดอะมูฟวี่ ตอน รักนะ...พ่อต๊ะติ๊งโหน่ง" 27 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ก่อนบ่ายฯ : THE MOVIE ตอน : รักนะ...พ่อต๊ะติ๊งโหน่ง
- "เป็ด เชิญยิ้ม" เนรมิตฉากแต่งงานสุดอลังการ
- เป็ด เชิญยิ้ม ส่ง ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่ ฮารับปีใหม่
- เป็ด เชิญยิ้ม ยกขบวนตลก เปิดตัว ก่อนบ่ายเดอะมูฟวี่
- อ๊อฟ ศุภณัฐ โดนตำรวจรวบกลางสี่แยก ถ่ายทำเอ็มวีสุดฮา


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ่าง เถิดเทิงชำระแค้นท๊อฟฟี่ ข้อหาเลียนแบบ โพสต์เมื่อ 25 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 9,748 อ่าน
TOP