x close

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เพื่อนคนพิเศษของ มาริโอ้


กุ๊บกิ๊บ


เรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม

          หลังจากที่มีภาพหลุดสวีตหวานคู่กับพระเอกวัยทีน มาริโอ้ เมาเร่อ พระเอกสุดฮอตที่โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง "รักแห่งสยาม" ก็ทำให้ชื่อของ กุ๊บกิ๊บ กลายเป็นบุคคลที่หลายๆ คนอยากทำความรู้จักกันเลยทีเดียวว่าตกลง กุ๊บกิ๊บคนนี้เป็นใครมาจากไหน? และมีภาพคู่กับหนุ่มหล่ออย่างมาริโอ้ได้อย่างไร? ตกลงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นแฟนกันจริงหรือไม่? … ข้อสงสัยทุกคำถาม วันนี้เรามีคำตอบมาเฉลยค่ะ

          กุ๊บกิ๊บ หรือ ชื่อจริงว่า สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นั้นขณะนี้เธอกำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ชั้นปีที่ 1 คณะมนุษศาสตร์ เอกสื่อสารมวลชน สำหรับผลงานด้านวงการบันเทิงนั้น กุ๊บกิ๊บ เคยผ่านงานในวงการบันเทิงมาหลายชิ้น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายโฆษณาโครงการ to be number 1 และโฆษณาพิซซ่า จนถึงถ่ายแบบกับนิตยสาร The Boy, Hair, Cheez, Ice

          อีกทั้งยังเคยเล่นมิวสิควีดีโอให้กับวงไอน้ำ และวงสิงห์เหนือเสือใต้มาแล้วด้วย และล่าสุดกับผลงานศิลปินกลุ่มในแนวเพลงแบบฮิปฮอป ภายใต้ชื่อวงว่า Baby Booty (เบบี้ บูทตี้) ที่มีเพลงเปิดตัวอย่าง "แหวะ แหวะ" และ "คุก คุก คุก" จากค่ายซาเล้งการดนตรีของ แซ้งค์-ปฏิวัติ เรืองศรี อดีตนักร้องชื่อดัง

          แต่สิ่งที่ทำให้กุ๊บกิ๊บโด่งดัง และหลายคนอยากรู้จักกับเธอเป็นพิเศษเห็นจะเป็นเรื่องที่เธอมีภาพหลุดกับหนุ่มหล่อ อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ในแบบใกล้ชิดสนิทสนมหลุดออกมานั่นเอง แถมยังมีรูปที่ทั้งคู่ที่ควงกันไปไหนมาไหนให้เห็นอีกด้วย อย่างไรก็ตาม เกี่ยวกับเรื่องนี้ กุ๊บกิ๊บ ก็ออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มมาริโอ้ว่า …

          "ก็สนิทกับมาริโอ้นะ สนิทมาหลายปีแล้วค่ะ รู้จักกันมา 5 ปีได้แล้วล่ะ ถามว่าสนิทในขั้นไหน เค้าก็เป็นคนที่พิเศษกว่าคนอื่นแต่ยังไม่ใช่แฟน คิดว่ามันยังไม่ใช่ เพราะการที่จะใช้คำว่าแฟนต้องเป็นคนที่โตแล้ว รับผิดชอบตัวเองได้แล้ว พ่อแม่ไม่หวงแล้ว ดูแลตัวเองได้ แต่เราเองยังอยู่ตรงนี้ พ่อแม่เรายังห่วงอยู่ ยังเด็กไป คงยังไม่เหมาะที่จะใช้คำว่าแฟนตอนนี้นะคะ แต่ต่อไปถ้าเกิดเรามีความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ อีกหลายๆ ปีเลยนะ คงเรียกว่าแฟนได้ แต่ตอนนี้ให้เป็นคนพิเศษละกัน แต่อนาคตก็ไม่แน่ใจว่าจะเป็นยังไง" แหม... ก็ตอบมาซะยืดยาวขนาดนี้ก็คงจะรู้แล้วนะว่าทั้งคู่น่ะเค้าอยู่ในสถานะอะไรกันแน่เนอะ…


รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

- กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย สาวสวย หวานใจ มาริโอ้
- กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ แฟนสาวหนุ่มเนื้อหอมสุดฮอต มาริโอ้
- กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย สาวสวย เพื่อนคนพิเศษของน้องโอ้สุดหล่อ
- กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย คนพิเศษหนุ่มฮอตสุดหล่อ มาริโอ้
- กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย นักร้อง สาวสวย Baby Booty คู่ซี้รู้ใจของ มาริโอ้
- กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ สาวสวย น่ารักนักร้องวง Baby Booty
- กุ๊บกิ๊บ สาวสวย หวานใจน้องโอ้สุดหล่อ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- กลัวข้อหา สตรอฯ!! กุ๊บกิ๊บ ย้ำ! มาริโอ้ แค่คนสนิท
- กุ๊บกิ๊บ มั่นใจภาพคู่ มาริโอ้ แฟนคลับไม่ยี้ คุยคบมา 5 ปีลุ้น
- มาริโอ โต้ผจก.จับเซ็นสัญญา 10ปี ยันภาพคู่สาวแค่เพื่อน
- กุ๊บกิ๊บ ประกาศ แอบหึง มาริโอ้
- เปิดตัว กุ๊บกิ๊บ คนนี้แหละ... เพื่อนสาวคนสนิท มาริโอ้


ข้อมูลจาก
และ
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย เพื่อนคนพิเศษของ มาริโอ้ โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2551 เวลา 15:57:36 129,338 อ่าน
TOP