x close

ศาลให้ประกัน เก่ง เมธัส - เจ้าตัวโร่เข้าวัดทำบุญ


เก่ง เมธัส
เก่ง เมธัส

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ครอบครัวข่าว 3

          ศาลให้ประกันตัว เก่ง เมธัส หลังพ่อและย่ายื่นหลักทรัพย์ 3 แสนบาท เจ้าตัวเผยเตรียมไปทำบุญ
 
          จากกรณีเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2555 นายเมธัส สวนศรี หรือ เก่ง เมธัส อดีตนายแบบดัง วัย 30 ปี เมาแล้วขับ พร้อมชิ่งหนีด่านตรวจแอลกอฮอล์จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นก็ได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในช่วงเย็นวันเดียวกัน พร้อมถูกแจ้ง 5 ข้อหาคือ ขับรถในขณะมึนเมาสุรา เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่ร่างกาย, ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน ซึ่งสั่งตามอำนาจที่กฎหมายให้ไว้, ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ซึ่งปฏิบัติตามหน้าที่, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ซึ่งปฏิบัติตามหน้าที่, และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน ซึ่งปฏิบัติตามหน้าที่

          ล่าสุด วันนี้ (17 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองข่อย ได้นำตัว เก่ง เมธัส มายื่นเรื่องขออำนาจศาลจังหวัดนนทบุรีฝากขังเป็นเวลา 12 วัน และแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน ขณะที่ทางญาติของ เก่ง เมธัส ได้ยื่นคำร้องขอประกันตัวครั้งแรก ทว่าพนักงานสอบสวนได้ปฏิเสธคำขอนี้ โดยให้เหตุผลว่า เป็นบุคคลสาธารณะ และทำผิดซ้ำซากมาแล้วหลายครั้ง

          ทั้งนี้ เมื่อพนักงานสอบสวนปฏิเสธการประกันตัว เก่ง เมธัส ทางนายสมชาย สวนศรี และนางตลุ่ม สวนศรี พ่อและย่า จึงได้เตรียมหลักทรัพย์ราว 3 แสนบาท เพื่อยื่นประกันตัวต่อศาลแทน ซึ่งศาลพิจารณาให้ประกันตัว โดยยึดหลักทรัพย์ประกันไว้ 200,000 บาท จากนั้น นายเก่ง เมธัส ได้ขึ้นรถที่ญาติมารอรับออกไปทันที บอกเพียงสั้น ๆ ว่า จะไปทำบุญที่วัดแก้วฟ้า อ.บางกรวย จ.นนทบุรี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



[16 เมษายน]เก่ง เมธัส มอบตัวแล้ว ซิ่งฝ่าด่านตรวจ ทำตำรวจบาดเจ็บ



เก่ง เมธัส
เก่ง เมธัส


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

           สั่งฟัน 5 ข้อหาหนัก เก่ง เมธัส เมาแล้วขับ ซิ่งหนีด่านตรวจ หลังไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ตำรวจพยายามจับรถไว้แต่ไม่อยู่ ครูดไปกับถนน ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดเย็นวันนี้ เข้ามอบตัวแล้ว

           วันนี้ (16 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตั้งด่านบริการประชาชนและป้องกันเหตุร้าย ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ บริเวณหน้าปั้ม ปตท.ถนนราชพฤกษ์ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ฝั่งขาเข้า ได้มีรถเก๋งมินิคูเปอร์ ป้ายแดง ทะเบียน ก-1111 ขับมาด้วยความเร็วในเลนขวา และกระพริบไฟหน้าตลอดเวลา ก่อนจะเปลี่ยนมาเลนซ้ายสุด และจอดรถเข้าด่านตรวจ จากนั้นเจ้าของรถได้ลดกระจกรถลง และพูดแสดงตัวว่า ตนชื่อเก่ง เมธัส ในอาการคล้ายคนเมา ส่วนข้างคนขับมีผู้หญิงนั่งมาด้วย

           ทั้งนี้ พ.ต.ท.สิงหราช ป้องอติคุณ สวป.สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ขอให้นายเก่ง เมธัส ตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ด้วยเครื่องเป่า แต่ได้รับการปฏิเสธ ทางตำรวจจึงขอให้ลงจากรถมาตรวจแอลกอฮอล์ ทางคนขับรถกลับพูดว่า "พี่จะจับผมเหรอ" ก่อนจะเร่งเครื่องขับรถออกไปทั้งที่ พ.ต.ท.สิงหราช ยังจับประตูรถอยู่ทำให้ครูดไปกับถนนเป็นระยะทางกว่า 30 เมตร เมื่อเห็นว่าคนขับพยายามหนีและไม่สามารถจับไว้ได้แล้ว พ.ต.ท.สิงหราช จึงปล่อยมือ โดยได้รับบาดเจ็บที่ฝ่ามือขวาและข้อมือซ้าย ส่วนซองปืนและแม็กกระสุนปืนได้รับความเสียหายด้วย

           ด้าน พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง  รักษาการผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ได้เดินทางมาเยี่ยม พ.ต.ท.สิงหราช พร้อมทั้งให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัด และกล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ เพราะผู้ต้องหาไม่เกรงกลัวกฎหมาย และไม่ให้เกียรติเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตนได้สั่งให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ และที่อยู่ในเหตุการณ์อย่างละเอียด เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาแล้ว

           ทั้งนี้ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ระบุว่า เบื้องต้นจะดำเนินคดีกับนายเมธัส สวนศรี ทั้งหมด 5 ข้อหาคือ ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน, ขัดคำสั่งเจ้านพนักงาน, ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และขับรถขณะมึนเมา ยืนยันว่าจะดำเนินการในทุกข้อหา ไม่มีการร้องขอจากใครทั้งสิ้น หากมีใครมาขอ ตนก็จะบอกกับผู้สื่อข่าวให้รู้กันไปเลย 

           ต่อมาในช่วงเย็น วันเดียวกัน นายเก่ง เมธัส ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ โดยยอมรับว่า ขับรถแหกด่านตรวจจริง รถคันดังกล่าวเป็นของแฟนสาวที่นั่งมาด้วย ก่อนเกิดเหตุตนไปดื่มไวน์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านประชาชื่น กระทั่งขับรถมาถึงด่านตรวจ ตนอยู่ในอาการมึนเมากลัวความผิด จึงไม่ยอมให้ตรวจ ขับรถพุ่งออกไปทั้งที่เครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ยังอยู่ในรถ ตนยอมรับว่าตัวเองผิด เมาแล้วอารมณ์ร้อน ตนขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย




คลิป เก่ง เมธัส มอบตัวแล้ว ซิ่งฝ่าด่านตรวจ ทำตำรวจบาดเจ็บ รายการ ข่าววันใหม่




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลให้ประกัน เก่ง เมธัส - เจ้าตัวโร่เข้าวัดทำบุญ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2558 เวลา 12:13:34 4,046 อ่าน
TOP