x close

วันเพื่อนสนิทสากล (Best Friends Day) ตรงกับวันที่ 8 มิถุนายน ของทุกปี


         Best Friends Day วันเพื่อนสนิทสากล อีกหนึ่งวันสำคัญสำหรับผองเพื่อน ตรงกับวันที่ 8 มิถุนายน ซึ่งประวัติ ความสำคัญวันเพื่อนสนิทเป็นมาอย่างไร มาดูคำตอบกัน

วันเพื่อนสนิทสากล

         ชีวิตเราคงจะจืดชืดไร้รสชาติสุด ๆ ไปเลยหากขาดเดอะแก๊งแสนซี้ที่คอยอยู่เคียงข้างเราทุกที่ พร้อมที่จะให้กำลังใจและเฮฮาไปด้วยกันเสมอ เป็นคอลเซ็นเตอร์ให้โทร. หาได้ทุกเวลา อยู่เคียงข้างแม้ในยามเศร้าหรือสุข แถมยังช่วยฉุดเราจากการตัดสินใจผิด ๆ ดังนั้นคงจะดีไม่ใช่น้อยหากในวันพิเศษอย่าง วันเพื่อนสนิทสากล (Best Friends Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 8 มิถุนายน ของทุกปี เราจะมีอีเวนต์เล็ก ๆ เพื่อสื่อความรู้สึกจากใจ ว่าเพื่อนสนิทของเราคนนี้มีความสำคัญกับเรามากเพียงไร

         แม้ว่า วันเพื่อนสนิทสากล จะไม่ปรากฏชัดว่าถือกำเนิดขึ้นได้อย่างไร และใครเป็นผู้ริเริ่มตั้งขึ้น แต่ถึงอย่างนั้นในวันที่ 8 มิถุนายน ของแต่ละปี ก็ยังมีผู้คนนับล้านที่ขอใช้โอกาสพิเศษนี้มาฉลองร่วมกับเพื่อนสนิทคนรู้ใจกันอย่างเต็มที่

วันเพื่อนสนิทสากล

กิจกรรมวันเพื่อนสนิทสากล


         สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะทำอะไรให้แก่เพื่อนใน วันเพื่อนสนิทสากล ก็ไม่ต้องคิดมากไป จะลองเข้ามาดูไอเดียที่เรานำมาฝากด้านล่างนี้ก็ไม่ว่ากัน...

         1. ขอบอกเลยว่าไม่ยาก เพียงแค่ส่งความรู้สึกขอบคุณจากใจถึงเพื่อนสนิทของเรา ผ่านการมอบสิ่งพิเศษแก่เขา เช่น ของที่ระลึกแห่งความทรงจำ ของขวัญเล็ก ๆ ส่งกระเช้าที่เต็มไปด้วยของชอบของเพื่อน หรือแม้แต่หาขนมสุดโปรดมาให้เพื่อนก็ยังได้

         2. นอกจากของขวัญเหล่านี้แล้ว คงจะดีไม่ใช่น้อยหากเราจะได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ทำสิ่งต่าง ๆ ที่สามารถสนุกไปพร้อม ๆ กันได้ เช่น ดวลไมค์ร้องเพลงโปรด, ไปเข้าสปาด้วยกัน, ดูหนัง-ฟังเพลงกัน, เล่นกีฬา หรือนัดกันไปหม่ำโลด

         3. สำหรับใครที่ไม่ได้อยู่ใกล้เพื่อนสนิทก็ไม่เป็นไร เพียงแค่ส่งข้อความไปบอกว่าเราคิดถึงเพื่อนขนาดไหน หยิบโทรศัพท์มาเซย์ไฮกันก็โอเคนะ

         4. หรือถ้าจะให้ดีกว่านั้นก็ถือโอกาสนี้แวะไปเซอร์ไพรส์เพื่อนถึงที่เลยก็ไม่เลวใช่ไหมล่ะ


เช็ก ปฏิทิน 2567 ทั้ง วันหยุดราชการ วันหยุดธนาคาร วันพระ และวันสำคัญต่าง ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : timeanddate.com, punchbowl.comibtimes.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วันเพื่อนสนิทสากล (Best Friends Day) ตรงกับวันที่ 8 มิถุนายน ของทุกปี อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17:26:56 48,985 อ่าน
TOP