x close

โคตรไอ้เข้ของจริง คนจับจระเข้ยักษ์ได้ ไซส์มหึมาเท่ามนุษย์ 3 คนต่อตัวกัน

จระเข้ยักษ์

         ชาวเน็ตสะดุ้งภาพโคตรไอ้เข้ ตัวใหญ่ยาวเท่าชาย 3 คนต่อตัวกัน เดาสนั่นจับได้ที่ไหนกันแน่ หลังเจ้าของโพสต์ระบุเพียงจับได้จากจุดตกปลา 

         พักหลัง ๆ มานี้มีข่าวน่าสยองเกี่ยวกับจระเข้เกิดขึ้นบ่อยเสียจนขวัญเสีย แต่ก็ไม่วายยังมีข่าวไอ้เข้ชวนผวาโผล่ออกมาอีกแล้ว โดยเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยภาพที่กำลังทำให้ชาวเน็ต โดยเฉพาะเหล่านักตกปลา ผวาไปตาม ๆ กัน เมื่อเจ้าของเฟซบุ๊ก Lynsey Clayton Saudan ได้โพสต์ภาพโคตรไอ้เข้ตัวยักษ์ที่ถูกจับได้แล้วเอาไปแขวนห้อยกับต้นไม้ให้ดูว่าไซส์มันมหึมาขนาดไหน โดยยังมีชาย 3 คน ยืนต่อตัวเทียบให้เห็นขนาดชัด ๆ ว่าขนาดมันทั้งใหญ่และยาวชวนสะพรึงจริง ๆ กะแล้วก็น่าจะใหญ่เกือบ 6 เมตรทีเดียวเชียว
         หลังจากสะพรึงถึงขนาดมหึมาแล้ว ผู้คนก็เริ่มถกกันว่าจับจระเข้ยักษ์ตัวนี้ได้ที่ไหน เพราะผู้โพสต์ซึ่งเผยรายละเอียดส่วนตัวในส่วนโปรไฟล์ของเฟซบุ๊กว่า มาจากซิมบับเว แต่ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่เมืองเซาท์แทมป์ตัน ประเทศอังกฤษ บอกเพียงว่า ถ้ามีคนเตือนไม่ให้ตกปลาลึก ๆ ก็จงระวัง เพราะมันมีไอ้เข้นี่อยู่จริง ๆ "Now when they say don't fish waste deep please LISTEN people this is a proper FLAT DOG"

จระเข้ยักษ์

         งานนี้ชาวเน็ตเลยพากันเดาแกมผวา ว่าจุดตกปลาที่ว่านี้อยู่ไหนและที่ประเทศใดกันแน่ บ้างก็ว่าน่าจะเป็นแดนอุดมจระเข้อย่างทางตอนเหนือของรัฐควีนส์แลนด์หรือนอร์เทิร์นเทร์ริทอรีในออสเตรเลีย บ้างก็ว่าอาจเป็นสักแห่งในประเทศอังกฤษเอง ขณะบางคนชี้ว่าอาจเกิดขึ้นที่ประเทศซิมบับเว ในทวีปแอฟริกาก็ได้ (คำว่า Flat dog เป็นคำแสลงของชาวซิมบับเว หมายถึงจระเข้)

         เอาเป็นว่าไม่ว่าโคตรไอ้เข้ตัวนี้จะมาจากที่ไหนไม่สำคัญ สำคัญที่ว่าในปัจจุบันมันมีพี่เข้ตัวใหญ่มหึมาขนาดนี้อยู่ร่วมโลกร่วมยุคสมัยกับมนุษย์เราจริง ๆ นะเออ อย่าเผลอเอาตัวไปเสี่ยงเป็นเหยื่อให้มันเชียว !

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โคตรไอ้เข้ของจริง คนจับจระเข้ยักษ์ได้ ไซส์มหึมาเท่ามนุษย์ 3 คนต่อตัวกัน อัปเดตล่าสุด 23 มิถุนายน 2559 เวลา 00:15:42 53,536 อ่าน
TOP