x close

ย้อนภาพ ปอแก้ว-ตระกูลลีนุตพงษ์ รับขวัญหลาน ดาวน์คอนโด 26 ล้านเป็นของขวัญ

ปอแก้ว-ตระกูลลีนุตพงษ์

              เพจแหม่มโพธิ์ดำ ย้อนความหลัง ปอแก้ว-ตระกูลลีนุตพงษ์  เมื่อครั้งวันวานยังหวานอยู่ รับขวัญหลานคนแรกด้วยการดาวน์คอนโด 26 ล้านเป็นของขวัญ ตอนนี้กลับเปิดศึกแย่งลูกกันแรงมาก

           ยังคงเป็นเรื่องราวที่สังคมให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีปัญหาความขัดแย้งแย่งลูกระหว่างไฮโซนามสกุลดังอย่าง สุวิชชา ลีนุตพงษ์ กับอดีตภรรยา ที่ชื่อว่า ปอแก้ว มัลลิกา เรียนรู้  โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ฝ่ายชายชิงตัวลูกสาววัย 4 ขวบไปโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เป็นแม่ ซึ่งมีสิทธิ์เลี้ยงดูอย่างถูกต้อง ทำให้แม่ลูกก็ไม่ได้เจอหน้ากันนานนับสัปดาห์ ส่วนกระแสที่มีการกล่าวหาอดีตภรรยาทำนองว่าเป็นผู้หญิงไม่ดี ขายบริการนั้น ปอแก้ว ถึงกับลั่นว่าชีวิตนี้ไม่เคยขายตัว (อ่านข่าว ปอแก้ว มัลลิกา ลั่นชีวิตนี้ไม่เคยขายตัว-ด้านอดีตสามีไฮโซรู้ดี มีเมียแล้วยังมาจีบ)

ปอแก้ว มัลลิกา
              นอกจากนี้ คุณวิเชียร ลีนุตพงษ์ พ่อของอดีตสามีปอแก้ว ยังได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังมีดราม่าศึกแย่งลูก ระหว่างลูกชายกับอดีตภรรยา โดยยอมรับว่า ปอแก้ว มีปัญหากับ ไฮโซตั๋ม ป้าของเด็กจริง แต่มีการทำสัญญาเรื่องลูกไว้ก่อนหน้านี้แล้ว (อ่านข่าว ฟังอีกมุม ! พ่อสามีออกโรงเคลียร์ศึกแย่งลูก ยอมรับ ปอแก้ว มีปัญหากับ ไฮโซตั๋ม)

              วันที่ 2 เมษายน 2560 ที่เพจเฟซบุ๊กดังอย่าง แหม่มโพธิ์ดำ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเล่าย้อนถึงความสัมพันธ์ระหว่าง ปอแก้ว และตระกูลลีนุตพงษ์ เมื่อครั้งวันวานยังหวานอยู่ว่า เมื่อครั้งที่ทางครอบครัวทราบว่าปอแก้วกำลังตั้งท้องลูกคนแรก ทางครอบครัวก็ได้รับขวัญหลานด้วยการดาวน์คอนโดราคา 26 ล้านบาท ในย่านปทุมวัน ให้เป็นของขวัญ ส่วนไฮโซตั๋มก็ตระเวนกวาดยาบำรุงในย่านเยาวราชมาให้เป็นของขวัญ ซึ่งเรื่องกลายเป็นข่าวซุบซิบที่ถูกเอาไปลงในหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่ง แต่ทำไมตอนนี้ ทางครอบครัวลีนุตพงษ์กลับโจมตีปอแก้วว่าไม่มีคุณสมบัติของความเป็นแม่ ทั้งทางเพจเองยังบอกด้วยว่า ตนได้เห็นเอกสารการแจ้งความว่า ปอแก้วถูกใส่ร้ายแล้ว เป็นเอกสารราชการเมื่อ 8 ปีก่อน ปลอมไม่ได้แน่นอน


              ทั้งนี้ เพจดังยังให้ความเห็นอีกว่า ควรหยุดการกระทำแบบนี้ได้แล้ว การทำร้ายแม่เด็กแบบนี้ เด็กโตขึ้นมาหากได้อ่านคงเสียใจ ควรเจรจากันด้วยสันติวิธี

              นอกจากนี้ ยังทิ้งท้ายว่า อยากให้ทางฝั่งของปอแก้วใจเย็น ๆ นึกถึงลูกเยอะ ๆ และฝั่งไฮโซตั๋มก็ไปถกกันเรื่องสิทธิความเป็นพ่อ เรื่องจดทะเบียนรับรองบุตรยังน่าฟังกว่ามาแฉกันเรื่องใต้เตียง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนภาพ ปอแก้ว-ตระกูลลีนุตพงษ์ รับขวัญหลาน ดาวน์คอนโด 26 ล้านเป็นของขวัญ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2560 เวลา 16:06:24 202,411 อ่าน
TOP