x close

คลิปอัยการอยากกินลาบ คือ ธนพล จูฑะเตมีย์ ที่เคยก่อเหตุเมาเบ่งเมื่อปี 2558

อัยการเมากร่างอยากกินลาบ

อัยการเมากร่างอยากกินลาบ

              อสส. ชี้อัยการเมากร่างอยากกินลาบ เป็นคนเดิมที่เคยก่อเหตุเมาเบ่งเมื่อปี 2558 สั่งสอบเอาผิดทางวินัยเด็ดขาด ด้าน 2 ตำรวจคู่กรณีเผยสบายใจที่ผู้บังคับบัญชาเข้าใจ เหตุทำหน้าที่ถูกต้อง พร้อมเตรียมรับรางวัลตำรวจปฏิบัติหน้าที่ดีเด่น

              เป็นเรื่องราวที่สังคมยังเฝ้าติดตาม กับกรณีคลิปเสียงชายที่อ้างตัวเป็นอัยการ ข่มขู่ตำรวจสายตรวจ สภ.แสนสุข ในสภาพเมาสุรา จากเหตุตำรวจไม่ยอมไปส่งที่ร้านลาบ แล้วโทรศัพท์หาผู้บังคับบัญชาของตำรวจนายดังกล่าวสั่งให้มาขอขมาที่บ้านพัก ขณะที่โลกออนไลน์ได้มีการขุดคลิปเก่าขึ้นมาวิเคราะห์ว่า อัยการคนที่ไปอาละวาดที่ จ.ชลบุรี เป็นคนเดียวกับที่เคยเมาสุราด่ากราดตำรวจ สน.บึงกุ่ม เมื่อปี 2558 หรือไม่นั้น (อ่านข่าว : สั่งสอบด่วน คลิปอัยการอาละวาดกินลาบ ด้านชาวเน็ตสงสัย อาจเคยก่อคดีเมื่อปี 58)

อัยการเมากร่างอยากกินลาบ

อัยการเมากร่างอยากกินลาบ
              เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ล่าสุด (11 กรกฎาคม 2560)  เรือโท สมนึก เสียงก้อง โฆษกสำนักงานอัยการสูง (อสส.) เปิดเผยแล้วว่า เจ้าของเสียงในคลิปอัยการอยากกินลาบ คือ นายธนพล จูฑะเตมีย์ อัยการพิเศษฝ่ายคดียาเสพติด 1 และเป็นคนเดียวกับที่เคยก่อเหตุเมาแล้วเบ่ง ครั้งถูกสายตรวจ สน.บึงกุ่ม ควบคุมตัวขอวัดระดับแอลกอฮอล์ เมื่อปี 2558 ซึ่งครั้งนั้นมีการข่มขู่เจ้าหน้าที่ด้วย โดยครั้งนั้นนายธนพลถูกลงโทษย้ายจากสำนักงานคดียาเสพติดไปสำนักงานคดีแพ่ง และโดนวินัยให้ตกคิวไม่ได้เลื่อนตำแหน่งไป 1 ปี แต่เนื่องจากไม่ใช่เรื่องทุจริตที่มีโทษร้ายแรง ต่อมาก็ได้กลับมาอยู่ที่สำนักงานยาเสพติดเช่นเดิม เนื่องจากเป็นผู้มีความสามารถในคดียาเสพติด

              อย่างไรก็ตาม สำหรับกรณีที่เกิดขึ้นล่าสุด ต้องรอผลการพิจารณาของคณะกรรมการภายใน 30 วัน  หากทำให้เสียหายก็ต้องถูกลงโทษ เพราะเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม กระทบต่อภาพลักษณ์องค์กรอัยการและพนักงานอัยการ

              ด้านพลตำรวจโท จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้เดินทางมาให้กำลังใจ ส.ต.ต. กิตติคุณ แสงเรือง และ ส.ต.ต. อานุภาพ โพธิ์พิมพ์ ผบ.หมู่งานงานป้องกันและปราบปราม สภ.แสนสุข คู่กรณีอัยการกร่าง พร้อมกับบอกว่า หากปฏิบัติหน้าที่อย่างถูกต้องก็ไม่ต้องเกรงกลัว และเตรียมมอบรางวัลตำรวจปฏิบัติหน้าที่ดีเด่นให้กับนายตำรวจทั้ง 2 นาย ซึ่งตำรวจทั้ง 2 นาย บอกว่า รู้สึกสบายใจที่ผู้บังคับบัญชาเข้าใจ อีกทั้งยังเดินทางมาให้กำลังใจด้วย และตนก็จะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่เหมือนเดิม

อัยการเมากร่างอยากกินลาบ

อัยการเมากร่างอยากกินลาบ

              อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า วันนี้ (12 กรกฎาคม 2560) เวลา 13.30 น. จะมีการแถลงรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ที่สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนแจ้งวัฒนะ




คลิปเมากร่าง เมื่อปี 58


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปอัยการอยากกินลาบ คือ ธนพล จูฑะเตมีย์ ที่เคยก่อเหตุเมาเบ่งเมื่อปี 2558 อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2560 เวลา 11:49:14 13,200 อ่าน
TOP