x close

รวบแท็กซี่ลักทรัพย์วิศวะตอนเมา พบติดตัวจะจะ 9 คดี อ้างเห็นของหล่น ใครก็ต้องเอา !

          รวบคนขับแท็กซี่โฉด ขโมยสร้อยคอทองคำของหนุ่มวิศวกร ก่อนปล่อยทิ้งข้างทาง จนถูกทำร้าย อ้างเห็นของมีค่าหล่นก็ต้องเอา คนอื่นทุกคนก็เป็นเหมือนกัน รายงานเผย ประวัติก่อคดียาวเป็นหางว่าว ตั้งแต่ลักทรัพย์ ยักยอกทรัพย์ ไปจนถึงเล่นพนัน
แท็กซี่ฉาว

          จากกรณี นายนรพร พรหมบุตร วิศวกรยานยนต์ของ บริษัทรถยนต์ชื่อดัง โบกเรียกรถแท็กซี่กลับบ้าน ในคืนวันที่ 13 ตุลาคม เนื่องจากมีอาการมึนเมา ขับรถกลับเองไม่ได้ แต่กลับถูกคนขับแท็กซี่ฉวยโอกาสตอนไม่ได้สติ ปล้นทรัพย์ไป และนำไปปล่อยทิ้งข้างทาง ซึ่งนายนรพรก็เจอเรื่องโชคร้าย 2 ต่อ โดนกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ เพราะเข้าใจผิด คิดว่าเป็นคู่อริที่หน้าตาคล้ายกัน โดยในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวได้แล้ว และพบว่าหนึ่งในผู้ก่อเหตุ คือ นายพีรวิชญ์ ปุตตะจินารักษ์ หรือ ตง พยานปากสำคัญในคดี นายธนิต ทัฬหสุนทร หรือ เต้ นักศึกษาอุเทนถวาย ที่ถูกแทงเสียชีวิต

อ่านเพิ่มเติม

- รวบ 3 โจ๋ทำร้าย - ปล้นทรัพย์วิศวกรต่อจากแท็กซี่ สารภาพ เห็นหน้าตาคล้ายอริ

- ทนายคดี เต้ อุเทน เตรียมอุทธรณ์สืบพยาน หลังพบ ตง ทำผิดอื้อ ไม่ได้ป่วยทางจิต

แท็กซี่ฉาว

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า คนขับแท็กซี่ฉาวรายดังกล่าวถูกจับกุมแล้ว ทราบชื่อคือ นายพิชัย ชูชน หรือ เตี้ย อายุ 48 ปี โดยในคืนวันเกิดเหตุ นายพิชัยได้จอดรถแท็กซี่รับนายนรพร จากด้านหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในย่านเอกมัย และได้ลงมือลักทรัพย์ ก่อนจะนำผู้โดยสารไปปล่อยทิ้งข้างทาง บริเวณถนนศรีนครินทร์ ซึ่งในเวลาต่อมา กลุ่มชายวัยรุ่น 3 คน ประกอบด้วย นายพีรวิชญ์ ปุตตะจินารักษ์ หรือ ตง อายุ 24 ปี นายเฉลิมเกียรติ หุ่นน้อย อายุ 22 ปี และนายทรงเดช ปุตตะจินารักษ์ อายุ 22 ปี ได้ผ่านมาเห็นนายนรพร พบว่าหน้าตาคล้ายกับคู่อริ จึงเข้าใจผิด เข้าไปรุมทำร้ายร่างกาย และก่อเหตุชิงทรัพย์ซ้ำ

          ทางด้าน นายพิชัย คนขับรถแท็กซี่ นั้น พ.ต.อ. อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ ตอนแรกนายพิชัยให้การปฏิเสธ แต่ในภายหลังก็ได้รับสารภาพว่าลักทรัพย์ผู้เสียหายจริง สำหรับกรณีที่ปล่อยผู้เสียหายลงข้างทางแถว ๆ ถนนศรีนครินทร์นั้น นายพิชัย อ้างว่า ผู้เสียหายได้บอกให้พาไปส่งที่บริเวณดังกล่าวเอง ในระหว่างทางผู้เสียหายนอนหลับ ตนเห็นสร้อยคอทองคำตกอยู่ที่เบาะ จึงจอดรถและหยิบสร้อยคอมาเก็บไว้ในกระเป๋า แล้วขับรถต่อไปจนถึงบริเวณห้างย่านศรีนครินทร์ ตนก็ปลุกให้ผู้เสียหายลงจากรถ

แท็กซี่ฉาว

          ในเวลาต่อมา นายพิชัยได้นำสร้อยคอทองคำดังกล่าว ไปขึ้นเงินที่โรงรับจำนำย่านสุขสวัสดิ์ ได้เงินมา 16,500 บาท และเอาเงินก้อนนี้ไปเล่นพนันเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้นายพิชัยอ้างว่า ตนแค่ฉวยเอาแค่สร้อยคอทองคำของผู้เสียหายไปเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ไม่ได้ลักทรัพย์อย่างอื่น หรือร่วมทำร้ายร่างกายผู้เสียหายแต่อย่างใด นอกจากนี้แล้ว นายพิชัย กล่าวอีกว่า เป็นธรรมดาของทุกคน ที่เห็นของมีค่าหล่นไว้ก็ต้องเอา คนอื่นก็คงทำแบบนี้เหมือนกัน
 
          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติ พบว่านายพิชัยเคยก่ออาชญากรรมมาแล้วอย่างโชกโชน และเคยถูกจับกุม มีคดีติดตัวถึง 9 คดี ตั้งแต่ยักยอกทรัพย์ ครอบครองยาเสพติด และลักทรัพย์ โดยมักจะตระเวนขับรถแท็กซี่อยู่แถว ๆ ย่านสถานบันเทิง และมีพฤติการณ์มุ่งเป้าไปที่ผู้โดยสารที่มีอาการมึนเมา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง และจะขออำนาจศาลจังหวัดพระโขนงฝากขังต่อไป

แท็กซี่ฉาว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแท็กซี่ลักทรัพย์วิศวะตอนเมา พบติดตัวจะจะ 9 คดี อ้างเห็นของหล่น ใครก็ต้องเอา ! อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2561 เวลา 10:30:30 8,773 อ่าน
TOP