x close

จับโป๊ะ โบว์ - วัฒนา เพื่อนบอกคบกันตั้งแต่ปี 60 แต่ไหงต้นปี 61 ยังออกตัวป้องเมียเก่า !

          ย้อนบทสัมภาษณ์ วัฒนา เมืองสุข ปกป้องเมียปมป้าทุบรถ เมื่อต้นปี 61 ขัดแย้งกับที่หมออั้ม เพื่อนสนิทโบว์ เผยสัมพันธ์ทั้งคู่ คบหาตั้งแต่ปี 60
วัฒนา เมืองสุข โบว์ ณัฎฐา มหัธนา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana - Watana Muangsook

          กรณีคลิปสยิวหลุดว่อน หลังมือดีแฉความสัมพันธ์ลึกซึ้งระหว่าง นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย และนางสาวณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ แกนนำคนอยากเลือกตั้ง จนกลายเป็นที่จับตามองในสังคมว่าทั้งคู่คบกันตั้งแต่เมื่อไร ก่อนที่ทั้งคู่จะออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าว ยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะต่างคนต่างโสด หลังจากเลิกรากับคนรักเก่าแล้ว และทาง หมออั้ม อิราวัต อารีกิจ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของโบว์ ณัฏฐา ได้มีการออกมาเปิดเผยยืนยันว่า ความสัมพันธ์ของเพื่อนสนิท และนายวัฒนา คือความรัก ไม่ใช่ความใคร่ และเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่ความผิด เพราะทั้งคู่รู้จักและคบหากันตั้งแต่ปี 2560 แล้ว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : จุดเริ่มโบว์ - วัฒนา จากการร้องความยุติธรรม ไผ่ ดาวดิน กับวันนี้ที่คือรัก ไม่ใช่ ใคร่)

          ทว่า (23 ธันวาคม 2561) จากการตรวจสอบย้อนกลับเมื่อประมาณต้นปี 2561 ในช่วงที่มีข่าวโด่งดัง กรณีพิพาทระหว่างผู้ค้าในตลาดและป้าทุบรถ ซึ่งมีการเปิดเผยว่าเจ้าของตลาดคู่กรณีป้าทุบรถชื่อ นางพัชรี เจียรวนนท์ คล้ายกับชื่อ นางพัชรา เจียรวนนท์ อดีตภรรยาของนายวัฒนา จนถูกเชื่อมโยงและเข้าใจผิด ซึ่งขณะนั้น ไทยโพสต์ รายงานบทสัมภาษณ์นายวัฒนา ถึงเรื่องราวดังกล่าวเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ระบุว่า ไม่ใช่เลย เป็นเรื่องเข้าใจผิด ภรรยาของตนชื่อ "พัชรา" ส่วน "พัชรี" เป็นภรรยาคนอื่น ตนจะไปอธิบายแทนได้อย่างไร ฝากให้ช่วยตรวจสอบดี ๆ ด้วย

          ทั้งนี้ ขัดแย้งกับที่ทางหมออั้ม อิราวัต ออกมาเปิดเผยว่า โบว์ นางสาวณัฏฐา และนายวัฒนา คบหากันตั้งแต่ปี 2560 ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านี้ (อ่านข่าว : เพื่อนสนิท เผยสัมพันธ์ โบว์ - วัฒนา ให้กำลังใจในวันที่อ่อนแอ ไม่ได้ลักกินขโมยกิน)

โบว์ ณัฎฐา มหัธนา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana

วัฒนา เมืองสุข
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Watana Muangsook

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับโป๊ะ โบว์ - วัฒนา เพื่อนบอกคบกันตั้งแต่ปี 60 แต่ไหงต้นปี 61 ยังออกตัวป้องเมียเก่า ! อัปเดตล่าสุด 24 ธันวาคม 2561 เวลา 13:48:33 102,701 อ่าน
TOP