x close

ครอบครัวเศร้า สาวพริตตี้ท้อง 6 เดือน ช็อกคาเตียงนวดจนโคม่า เสียชีวิตแล้ว

          สาวพริตตี้ท้อง 6 เดือน ช็อกคาเตียงนวด จนแท้งลูก อาการโคม่า เสียชีวิตแล้ว หลังนอนรักษาตัวมานานหลายเดือน ขอปล่อยเรื่องคดีให้ตำรวจจัดการ เตรียมมอบศพผู้ตายแก่โรงพยาบาล

นวดพริตตี้เสียชีวิต

          จากกรณี น.ส.วิราวรรณ หรือ วิ อายุ 26 ปี พริตตี้ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน เข้าไปใช้บริการนวดแผนโบราณ ในห้างสรรพสินค้าที่ จ.เชียงใหม่ ก่อนจะเกิดอาการช็อกหมดสติคาเตียงนวด ซึ่งต่อมาแพทย์ต้องผ่าเอาเด็กที่เสียชีวิตออก ขณะที่ผู้เป็นแม่อาการโคม่า ต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลนั้น

          อ่านข่าว : สาวท้อง 6 เดือน ไปนวด ก่อนชักคาเตียง อาการโคม่าแท้งลูก-แพทย์ชี้ลิ่มเลือดอุดตัน



          คืบหน้าเรื่องนี้ ล่าสุด (19 กรกฎาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายชัยวัฒน์ คำยา อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นน้าชายของ น.ส.วิราวรรณ เปิดเผยว่า ขณะนี้หลานสาวได้เสียชีวิตอย่างสงบแล้ว หลังจากที่นอนป่วยมานาน ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของพ่อแม่พี่น้อง

          ทั้งนี้ แม้ว่าที่ผ่านมา น.ส.วิราวรรณ จะกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา แต่ญาติทุกคนก็ใส่ใจดูแลมาโดยตลอด ด้วยความหวังว่าสักวันน้องจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม แต่สุดท้ายน้องก็มาจากไป

          สำหรับเรื่องคดีก็ขอปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางตำรวจ ตอนนี้ทางเจ้าของร้านนวดก็เข้ามาจ่ายเงินชดเชยให้ไปแล้ว 3 แสนบาท และอื่น ๆ ทั้งนี้ เนื่องจากหลานสาวเคยทำเรื่องบริจาคร่างกายมาก่อน ศพของหลานสาวทางญาติก็จะมอบให้ทางโรงพยาบาลได้ใช้ศึกษาต่อไป

นวดพริตตี้เสียชีวิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวเศร้า สาวพริตตี้ท้อง 6 เดือน ช็อกคาเตียงนวดจนโคม่า เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:01:02 49,310 อ่าน
TOP