x close

แม่น้องชมพู่ สุดเจ็บแค้นคนร้ายทำกับเด็กได้ อยากให้ถึงตาย - ตำรวจตั้งข้อสงสัย 2 ประเด็น

          แม่น้องชมพู่ เด็ก 3 ขวบ หายตัวปริศนา สุดเจ็บแค้น ลั่นอยากฆ่าคนร้ายให้ตาย ไม่เข้าใจทำไมทำกับเด็กได้ขนาดนี้ เผยไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน ด้านสามีสุดเศร้า เกือบเจอศพลูกแล้ว แต่ไฟฉายแบตฯ หมด

ข่าวฆาตกรรมน้องชมพู่

          จากกรณีข่าวสลดสังคม ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือ น้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ หายตัวไปจากบ้านอย่างปริศนา โดยครอบครัวระดมกำลังกันตามหาทั้งคืน ก่อนพบว่าน้องชมพู่กลายเป็นศพเปลือยอยู่บนเขา หลังหายตัวไป 3 วัน สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่ครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยขณะนี้ผลชันสูตรพลิกศพออกมาแล้ว ไม่พบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศ

อ่านข่าว
- พบศพ น้องชมพู่ วัย 3 ขวบ หลังหายตัวปริศนากว่า 3 วัน พ่อ-แม่ตามหาแทบขาดใจ
 
- ไล่เรียงเหตุการณ์พบศพ น้องชมพู่ สภาพศพเปลือยกาย เชื่อ อาจเป็นการแก้แค้นพ่อแม่

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่บ้านของน้องชมพู่ ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ทางครอบครัวจะเดินทางไปรับศพน้องชมพู่มาประกอบพิธีทางศาสนาในช่วงเย็น

ข่าวฆาตกรรมน้องชมพู่

          นางสมพร ป้าของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตนเชื่อว่าต้องมีคนลักพาตัวน้องชมพู่เข้าป่าและขึ้นไปบนเขา แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะตนอาศัยอยู่ในชนบท ที่หมู่บ้านก็ไม่มีกล้องวงจรปิด ส่วนข้อสงสัยที่ว่ามีชายสติไม่ดีในหมู่บ้านมาลักตัวน้องชมพู่ไป ตนไม่มีข้อมูลในส่วนนี้

          นางสมพร ยังกล่าวทั้งน้ำตาว่า น้องชมพู่เป็นเด็กที่น่ารัก ช่างพูดช่างจา หากเป็นการฆาตกรรมจริง ตนคิดว่าคนก่อเหตุใจดำมากที่ทำกับเด็กแค่ 3 ขวบได้ลงคอ เพราะเด็กไม่มีทางสู้อยู่แล้ว ไม่รู้ว่าคนร้ายจิตใจทำด้วยอะไร

          ตั้งแต่ตนอาศัยในหมู่บ้านแห่งนี้ คนชนบทที่นี่ไม่เคยทะเลาะกันถึงขั้นจะต้องมาแก้แค้นรุนแรงถึงขนาดนี้ ถ้าหากจับตัวคนร้ายได้ ตนก็อยากถามไปว่า "ทำน้องทำไม" เจ็บแค้นอะไรมา ทำไมถึงทำกันได้ถึงขนาดนี้

          ด้าน นางสาวิตรี แม่น้องชมพู่ เปิดเผยว่า จุดที่พบศพลูกสาว อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตร ช่วง 3 กิโลเมตรแรก เป็นป่า ไม่สามารถเดินเท้าได้ ต้องใช้รถขับออกไป ส่วนอีก 2 กิโลเมตรที่เหลือ อยู่บนเขา ดังนั้น น้องชมพู่ซึ่งเป็นแค่เด็ก 3 ขวบ ไม่สามารถไปไกลถึงขนาดนั้นได้ด้วยตัวเองอย่างแน่นอน

          กรณีที่ญาติให้สัมภาษณ์ว่า สงสัยว่าชายสติไม่ดีในหมู่บ้านลักพาตัวน้องชมพู่ไป ตรงส่วนนี้ตนไม่มีข้อมูล และไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวคือใคร หากมีคนลักพาลูกสาวตนไปจริง ตนก็คิดว่าทำเกินไป ทำได้แม้กระทั่งกับเด็ก แต่คงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการติดตามหลักฐานจับกุมคนร้าย

          ส่วนผลการชันสูตรเพิ่มเติมนั้น พบว่าอวัยวะเพศไม่ฉีกขาด ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์ได้ตัดชิ้นเนื้อกระเพาะอาหารไปชันสูตรเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบว่ามียาสลบหรือไม่ พร้อมกับมีการเก็บหลักฐานเส้นผมที่พบ 2 จุด ไปตรวจดีเอ็นเอเพิ่มเติม

ข่าวฆาตกรรมน้องชมพู่

          ส่วนวันที่ลูกสาวตนหายตัวไปวันแรก สามีได้เดินเท้าตามหาลูกสาว ซึ่งอีกไม่กี่เมตรก็ใกล้จะถึงแล้ว แต่แบตเตอรี่ไฟฉายของสามีหมดเสียก่อน จึงตัดสินใจกลับ พอมาทราบข่าวในภาพหลังพบศพน้องชมพู่บริเวณดังกล่าว สามีก็โศกเศร้าเสียใจมาก

          ตนยอมรับว่าสามีเคยมีปัญหากับน้องชาย โดยประมาณ 4 เดือนที่แล้ว น้องชายสามีนำรถจักรยานยนต์ไปจำนำ จนสามีต้องไปไถ่ออกมา จากนั้นก็มีปากเสียงกันเล็กน้อย แต่ตนคิดว่าสาเหตุเพียงแค่นี้ไม่น่าจะมากพอเป็นแรงจูงใจให้น้องชายสามีลงมือก่อเหตุได้


          ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่ไม่รู้ว่าเคยไปผิดใจกับใคร หรือมีใครเกลียดหรือไม่ อยากรู้ว่าทำไมถึงทำกับลูกสาวตนแบบนี้ ถ้าฆ่าคนที่ทำกับลูกสาวตนได้ ตนก็จะฆ่าให้ตายไปตามกัน

          ด้าน สำนักข่าว INN รายงานว่า พล.ต.ต. อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รับรายงาน สภ.กกตูม ว่า ได้สอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องในคดีไปแล้วหลายปาก แต่ยังไม่ได้มีการตั้งข้อหาใดไว้ เนื่องจากคดีอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน

          เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งข้อสงสัยไว้ 2 ประเด็นหลัก คือ ประเด็นแรก สงสัยว่าอาจมีบุคคลที่สามเข้ามาล่อลวงและชักชวนพาน้องชมพู่ออกไปจากบ้าน ซึ่งหากเป็นไปตามข้อสันนิษฐานนี้ถือว่าผู้ลงมือจะมีความผิดในคดีอาญา ส่วนประเด็นที่สอง ตั้งข้อสงสัยว่ามีความเป็นไปได้ที่น้องชมพู่อาจจะเดินออกจากบ้านด้วยตัวเองและเกิดหลงทาง

          พล.ต.ต. อรรคพงศ์ กล่าวอีกว่า ในกรณีที่ญาติของน้องชมพู่สงสัยว่าชายอายุ 30 ปี ที่อาศัยอยู่บริเวณหมู่บ้าน เป็นคนพาน้องชมพู่ออกจากบ้านนั้น เบื้องต้นได้รับรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้พบตัวชายคนดังกล่าวและตรวจสอบแล้ว พบว่าไม่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด
ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องชมพู่ สุดเจ็บแค้นคนร้ายทำกับเด็กได้ อยากให้ถึงตาย - ตำรวจตั้งข้อสงสัย 2 ประเด็น อัปเดตล่าสุด 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 22:06:41 49,267 อ่าน
TOP