x close

เปิดข้อสังเกต นาที จารุชาติ ก่อนเสียชีวิต มีลำแสงปริศนาพุ่งใส่ - มีรถขับตาม

        เปิดข้อสังเกต นาที จารุชาติ พยานคดี บอส อยู่วิทยา ก่อนเสียชีวิต พบลำแสงปริศนาพุ่งใส่จาก จยย. ฝั่งตรงข้าม ก่อนขับรถชน - มีรถขับตามหลายกิโลเมตร หลังเกิดเหตุ มี จยย. ขี่ย้อนศรมาดู


บอส อยู่วิทยา

        จากกรณีคดีของนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส อยู่วิทยา ทายาทกระทิงแดง ซึ่งมีอีกหนึ่งประเด็นที่สังคมเคลือบแคลง คือการเสียชีวิตของ นายจารุชาติ มาดทอง ที่ถูกระบุว่าเป็นพยานปากเอกที่คดี บอส อยูวิทยา แต่สุดท้าย นายจารุชาติ กลับเกิดอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิต ซึ่งประจวบเหมาะกับช่วงที่สังคมกำลังต้องการคำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับคดี ต่อมานายสมชาย ตาวิโน อายุ 50 ปี คู่กรณีของนายจารุชาติ ออกมายืนยันว่าไม่มีใบสั่งให้ทำแบบนี้ แต่คนตายขี่รถมาชนเอง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

        อ่านข่าว : สำนักข่าวอิศรา เผย จารุชาติ มาดทอง พยานพลิกคดี บอส กระทิงแดง เสียชีวิตแล้ว

        อ่านข่าว : เปิดปากคู่กรณี ชนจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกคดี บอส อยู่วิทยา ชี้ไม่ได้เก็บตามใบสั่ง

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 1 สิงหาคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 เปิดเผยว่า ที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ นำรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ของนายจารุชาติ และ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ดรีม ของนายสมชาย ตาวิโน อายุ 50 ปี คู่กรณี มาจำลองเหตุการณ์ และตรวจหาร่องรอยการเฉี่ยวชน เพื่อประกอบสำนวนคดีว่ารถคันใดชนเป็นฝ่ายชนและชนกันอย่างไร ซึ่งเป็นการใช้นิติวิทยาศาสตร์ในการตรวจพิสูจน์

        รายงานข่าวระบุว่า คลิปนาทีที่รถของนายจารุชาติ ชนกับนายสมชาย นั้น มีการตั้งข้อสังเกต ไล่เรียงเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ดังนี้

บอส อยู่วิทยา

        - นายจารุชาติ ประสบอุบัติเหตุ และเสียชีวิตเวลาประมาณ 01.30 - 01.40 น.

        - 01.38 น. รถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่ตีคู่กันมา 5-6 กิโลเมตร ภาพวงจรปิดจับภาพ รถทั้ง 2 คัน ขี่ตามกันมาตามถนนเลียบคลองชลประทานและจอดติดไฟแดงคู่กัน

        พอพ้นจากไฟแดง ก็ได้ขี่ตามกันไปตามถนนเลียบคลองชลประทาน แล้วเลี้ยวขวาเหมือนกันที่แยกประตูเกษตร ก่อนจะเลี้ยวซ้ายเข้าถนนนิมมานเหมินทร์ โดยทั้งคู่ได้ขี่รถตามกันอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ และติดสัญญาณไฟแดงคู่กันที่แยกรินคำ 
 
        - 01.44 น. รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน เลี้ยวขวาไปตามถนนห้วยแก้ว และเมื่อขี่ไปประมาณ 500 เมตร รถจักรยานยนต์ของนายสมชาย ที่อยู่ด้านหน้า ไถลไปชนกับเกาะถนน ส่วนรถจักรยานยนต์ของ นายจารุชาติ ล้มลงตรงจุดนั้น และเสียชีวิต
 

บอส อยู่วิทยา

        จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ขี่ตีคู่กัน 5-6 กิโลเมตร จนถึงจุดที่เกิดอุบัติเหตุ อีกทั้งยังพบว่าในวันเกิดเหตุพบรถสัญจรผ่านจุดดังกล่าวหลายคัน แต่พบว่ามีรถยนต์สีดำ 1 คัน ที่เลี้ยวกลับรถตรงจุดกลับรถและเห็นเหตุการณ์ ได้เบรกชะลอรถ ไม่ได้จอดให้ความช่วยเหลือ ก่อนจะขับผ่านไปทันที จึงเกิดคำถามว่าใครคือผู้ขับรถคันดังกล่าว
 
        นอกจากนี้ยังพบรถ จักรยานยนต์คันอื่น ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์โดยฝั่งตรงข้าม ก่อนที่รถจักรยานยนต์ นายจารุชาติ และนายสมชาย เกี่ยวกันล้ม พบว่ามีลำแสงปริศนาออกมาจากรถจักรยานยนต์ วิ่งเข้าใส่ นายจารุชาติ ก่อนที่รถจะเฉี่ยวชนล้ม จึงเกิดคำถามที่ว่าแสงดังกล่าวคืออะไร

บอส อยู่วิทยา

        อีกทั้งหลังเกิดเหตุพบจักรยานยนต์ที่ขี่ย้อนศร เหมือนกับมาดูจุดที่ นายจารุชาติ ล้มลง จึงเกิดคำถามที่ว่าบุคคลดังกล่าวคือใคร เนื่องจากดูเพียงจุดที่ นายจารุชาติ เสียชีวิต

บอส อยู่วิทยา

        รายงานข่าวระบุอีกว่า นายจารุชาติ เพิ่งจะมีชื่อขึ้นทะเบียนประกันสังคมเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นลูกจ้างของสำนักงานทนายความแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านของนักการเมืองชื่อดังในจังหวัด ที่ให้ทนายความคนรู้จักอีกคนใช้พื้นที่เปิดสำนักงานทนายความ และยังพบว่า นักการเมืองคนนี้เคยเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชุดเดียวกับ นายสมัคร เชาวภานันท์ ทีมทนายความของนายเฉลิม อยู่วิทยา พ่อของบอส อยู่วิทยา และเป็นทนายที่พาบอส เข้าพบตำรวจ
 
        นอกจากนี้ ยังมีการตั้งข้อสงสัยว่า สภาพรถของนายจารุชาติ ดูเสียหายไม่เยอะ แต่คนขี่กลับเสียชีวิต แต่รถของคู่กรณีพังยับ แต่คนขี่บาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งครอบครัวของนายจารุชาติ ยืนยันว่า ไม่รู้จักตระกูลอยู่วิทยา ไม่เคยมีใครโทร. หา ยังงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

บอส อยู่วิทยา

        ขณะที่ทางพ่อของนายจารุชาติ เผยว่ามีบุคคลปริศนาโทร. มาหาช่วงกลางดึก ถามว่า "จะไปรับศพนายจารุชาติวันไหน" เช้าต่อมาตนได้ไปรับศพและได้โทร. หาบุคคลปริศนาที่โทร. มาหา แต่ปลายสายบอกว่าให้มาที่โรงพยาบาล เมื่อตนมาถึงโรงพยาบาล กลับไม่พบบุคคลที่โทร. หา พร้อมยืนยันว่าไม่ใช่ตำรวจ หรือพยาบาลอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้ก็ไม่สามารถติดต่อเบอร์ดังกล่าวได้แล้ว
 
        ด้าน น้าของนายจารุชาติ เผยว่า ช่วงที่ญาติไปรับศพ ก็มีบุคคลปริศนานำสิ่งของส่วนตัวของหลานใส่กระสอบมาให้ เปิดดูก็พบว่ามีเสื้อผ้า รองเท้า ของใช้ หม้อหุงข้าว และพัดลม และยังพบว่า โทรศัพท์มือถือ หน้าจอแตก แต่ไม่มีซิมการ์ด เตรียมให้ที่โรงพยาบาล ยืนยันว่านายจารุชาติไม่มีญาติ หรือเพื่อนที่ จ.เชียงใหม่ ไม่รู้ว่าคนที่นำของมาเตรียมไว้ให้ญาติ รู้ได้อย่างไรว่านายจารุชาติเสียชีวิต 

บอส อยู่วิทยา

        นอกจากนี้ น้าของนายจารุชาติ ยังสงสัยว่านายจารุชาติ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ หรือมีเบื้องหลังอะไรหรือไม่ เพราะ สภาพรถของคู่กรณีพังยับเยิน แต่คู่กรณีแค่ถลอก ส่วนรถของนายจารุชาติไม่ได้เสียหายมาก แต่กลับเสียชีวิต รวมทั้งกรณีการมีแสงไฟสะท้อนและมีรถจักรยานยนต์ขี่มาดูศพตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ทางครอบครัวก็อยากขอความเป็นธรรม รวมทั้งการไปเป็นพยานคดีนายบอส นายจารุชาติไปเป็นพยานจริง ๆ หรือมีแค่ชื่อ 


บอส อยู่วิทยา

บอส อยู่วิทยา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดข้อสังเกต นาที จารุชาติ ก่อนเสียชีวิต มีลำแสงปริศนาพุ่งใส่ - มีรถขับตาม อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2563 เวลา 15:55:02 7,091 อ่าน
TOP