x close

พิรุธเพิ่ม จารุชาติ มาดทอง เป็นลูกน้องชูชัย คนสนิททนายความ บอส เรื่องนี้ชักแหม่ง ๆ

          พิรุธเพิ่ม คดีบอส อยู่วิทยา พบ จารุชาติ มาดทอง เป็นลูกน้อง ชูชัย อดีต ส.ว.เชียงใหม่ คนสนิทของทนายความบอส สายใยเชื่อมโยงกันแบบนี้มีอะไรหรือไม่ ขณะที่ ชูชัย ชี้แจงแล้วไม่รู้ไม่เห็นไม่เกี่ยวข้อง



บอส อยู่วิทยา

          เป็นคดีที่สังคมยังคงให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่ บอส อยู่วิทยา ขับรถชนตำรวจเสียชีวิตตั้งแต่ปี 2555 กระทั่งผ่านมา 8 ปี อัยการสั่งไม่ฟ้องและมีการถอนหมายจับ ซึ่งต่อมาการเสียชีวิตของ นายจารุชาติ มาดทอง กลายเป็นเรื่องที่คนจับตา เพราะนายจารุชาติถือเป็นพยานปากเอกของบอสที่ทำให้คดีพลิก ซึ่งหลังจากเสียชีวิตไปแล้ว พบว่ามีถุงข้าวของของผู้ตายถูกนำส่งคืน ซึ่งไม่รู้ว่าใครเอามาให้ และมือถือที่ถูกถอดซิมการ์ดออกไปแล้ว ทำให้คนสงสัยว่าการเสียชีวิตนี้มีเงื่อนงำอะไรหรือไม่

          อ่านข่าว : เปิดดีเทล 6 พยาน บอส อยู่วิทยา ให้การยังไงบ้าง จุดเปลี่ยนสู่การไม่ฟ้อง - ถอนหมายจับ


บอส อยู่วิทยา

          ล่าสุด (31 กรกฎาคม 2563) รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า นายจารุชาติ เพิ่งจะมีชื่อขึ้นทะเบียนประกันสังคมเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นลูกจ้างของสำนักงานทนายความที่ชื่อว่า สำนักงานนิติชัย ทนายความ ใน จ.เชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านของนายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร หรือ ส.ว.ก๊อง นักการเมืองชื่อดังในจังหวัด ที่ให้ทนายความใช้พื้นที่เปิดสำนักงานทนายความ และยังพบว่า นายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร เคยเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชุดเดียวกับนายสมัคร เชาวภานันท์ ทีมทนายความของนายเฉลิม อยู่วิทยา พ่อของบอส อยู่วิทยา และเป็นทนายที่พาบอสเข้าพบตำรวจ

บอส อยู่วิทยา

          ข่าววันศุกร์ ช่องวัน 31 รายงานว่า นายชูชัย เลิศพงศ์อดิศร หรือ ส.ว.ก๊อง อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดเชียงใหม่ และประธานสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด คือคนที่ถูกตั้งเป้าตามประเด็นดังกล่าว มีข้อมูลพบว่าเป็นนายจ้างของนายจารุชาติ มาดทอง ซึ่งระบุในข้อมูลประกันสังคมที่นายจารุชาติเป็นลูกจ้าง อีกทั้งระบุว่ามีความสนิทสนมกับตระกูลอยู่วิทยา และทีมปรึกษากฎหมายที่ดูแลบอส

          ขณะที่ กรุงเทพธุรกิจ สัมภาษณ์ นายชูชัย เลิศพงษ์อดิศร กล่าวว่า ส่วนตัวไม่เคยรู้จักกับนายจารุชาติ และไม่เคยได้ยินชื่อ กระทั่งมีข่าวการเสียชีวิตและเชื่อมโยงกับคดีของบอส จึงมีผู้สื่อข่าวไปสืบค้นข้อมูลและพบว่านายจารุชาติทำงานที่สำนักงานนิติชัย ทนายความ ก่อนอื่นต้องขอชี้แจงว่า สำนักงานทนายความเป็นของคนรู้จักกันเท่านั้น ตนไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในสำนักงานดังกล่าว และไม่รู้ว่านายจารุชาติทำงานตำแหน่งอะไร แต่ทราบว่าเพิ่งเข้าประกันสังคมวันที่ 1 กรกฎาคม

          ส่วนที่ตั้งของสำนักงานนั้น ยอมรับว่าเป็นที่ดินของตนที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์แล้ว และตนออกมาอาศัยบ้านอีกหลัง จึงให้คนรู้จักกันเปิดสำนักงานทนายความ จึงไม่มีความเกี่ยวข้องกับตน ส่วนที่มีการโยงว่าตนมีความสัมพันธ์กับตระกูลอยู่วิทยา ต้องชี้แจงให้ทราบว่า ส่วนตัวไม่เคยรู้จัก เพียงแต่ตนทำทีมฟุตบอลอาชีพ จึงมีความสัมพันธ์ในส่วนของธุรกิจในการขอสปอนเซอร์มาสนับสนุนทีมเท่านั้น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิรุธเพิ่ม จารุชาติ มาดทอง เป็นลูกน้องชูชัย คนสนิททนายความ บอส เรื่องนี้ชักแหม่ง ๆ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2563 เวลา 15:59:34 20,247 อ่าน
TOP