x close

พ่อ นศ. โดนเสี่ยยิงตาย ซัดแหลก คบได้ไงคนแก่ - น้องเสี่ยยอมรับ จุดอ่อนเสี่ยอยู่ที่ผู้หญิง


         เปิดใจพ่อนักศึกษาสาว หลังกระโดดถีบเสี่ยทุเรียนทอด งงใจ คบคนแก่ได้ไง ส่วนน้องสาวผู้ต้องหา เผย คนก่อเหตุทำงานดีมาก แต่เสียเรื่องเดียวคือเรื่องโดนผู้หญิงหลอก เตือนกี่ครั้งก็ไม่ฟัง ส่วนแฟนผู้ตาย เผย ไม่เคยรู้มาก่อนว่าคบซ้อน

ข่าวเสี่ยทุเรียนทอดยิงนักศึกษาดับ
         จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์นายกิตติภูมิ เสี่ยทุเรียนทอดและเจ้าของร้านขนมชื่อดัง วัย 64 ปี ยิงนักศึกษาสาว ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เสียชีวิตในรถที่ปั๊มน้ำมันบางจาก ถ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยปมสังหารมาจากความหึงหวงที่ฝ่ายหญิงอาจมีการคบซ้อน ขณะเดียวกัน เมื่อผู้ต้องหามาที่โรงพัก ก็เจอกับพ่อของผู้ตายพอดี ทำให้พ่อผู้ตายทนไม่ไหว กระโดดถีบหลังไป 1 ครั้งด้วยความแค้น

อ่านข่าว : เปิดชอตนาทีพ่อ นศ. สาวปี 4 โดดถีบหลังเสี่ยทุเรียนทอด ฉุนจัดฆ่าลูกสาวกับมือ เซ่นปมคบซ้อน

          ล่าสุด วันที่ 20 พฤศจิกายน 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า พ่อของน้องแตงกวา ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกสาวเพิ่งกลับมาจากการเรียนที่ต่างประเทศได้ 1 ปี แล้วไปฝึกงานในที่ทำงานที่ใกล้กับร้านขายทุเรียนทอดของผู้ต้องหา จนสุดท้ายทั้งคู่ได้เจอกันและคบหากัน เรื่องนี้ตนไม่เคยรู้มาก่อนเลย ลูกสาวไม่เคยบอก

ข่าวเสี่ยทุเรียนทอดยิงนักศึกษาดับ

          "ในห้องเขาก็จะมีแต่ผู้ชาย เขาจะออกแนวห้าว ๆ หน่อย ดูจากการแต่งตัวของเขาสิ เป็นไปได้ยังไงมาคบคนแบบนี้ คบคนแก่แบบนั้น คบได้ยังไง ไปรู้จักกันได้ยังไง" พ่อผู้ตาย กล่าว

          น้องสาวของ นายกิตติภูมิ  ผู้ต้องหา ยืนยันว่า ตนไม่เคยรู้เลยว่าผู้ต้องหาคบกับผู้ตาย แต่ที่ผ่านมา ตนก็เตือนเรื่องผู้หญิงมาแล้ว คือ แกเป็นคนที่ดีมากในเรื่องงาน แต่เสียเรื่องผู้หญิงเรื่องเดียว หลังเกิดเรื่องตนก็ถามพี่ว่า ทำแบบนี้ทำไม ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนไหนรักก็มีพี่น้องรักอยู่ ไม่ต้องทำอย่างนี้หรอก โดนหลอกมากี่ทีแล้ว

ข่าวเสี่ยทุเรียนทอดยิงนักศึกษาดับ

          ขณะที่แฟนของผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนคบกับผู้ตายมาแล้ว 2 เดือน ที่ผ่านมาก็รู้ว่ามีผู้ก่อเหตุมาตามจีบ แต่ก็ไม่รู้ว่านี่คือการคบซ้อน รายละเอียดอื่น ๆ ผมไม่ทราบเลย เพราะผู้ตายไม่ค่อยได้บอกอะไรมาก


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ นศ. โดนเสี่ยยิงตาย ซัดแหลก คบได้ไงคนแก่ - น้องเสี่ยยอมรับ จุดอ่อนเสี่ยอยู่ที่ผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2564 เวลา 14:11:36 39,536 อ่าน
TOP