x close

ผลชันสูตร ไฮโซแบงค์ ยิ่งทำงงหนัก ไม่ชี้ชัด ฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย รู้แค่ว่าสำลักเลือด

          ผลชันสูตรศพไฮโซแบงค์ออกแล้ว พบเสียชีวิตเพราะสำลักเลือดในลำคอ แต่ยังระบุไม่ได้ว่า เป็นการฆ่าตัวตายหรือฆาตกรรม เพราะยังขาดผลตรวจลายนิ้วมือแฝงบนมีด ส่วนผลการตรวจเลือดและชิ้นเนื้อ ไม่มีสารพิษ

ไฮโซแบงค์, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย
ภาพจาก Instagram bankkalyarat

          จากกรณีที่ไฮโซแบงค์ กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย เจ้าแม่วงการความงาม เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในวัย 51 ปี แต่ผ่านไป 2 เดือน คดีพลิกเมื่อครอบครัวของไฮโซแบงค์กลับยื่นเรื่องให้ สน.ทองหล่อ สรุปสาเหตุการเสียชีวิตเร็ว ๆ ทำให้ประชาชนได้รับข้อมูลอีกมุมว่า การที่ไฮโซแบงค์ตาย อาจเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม เพราะมีร่องรอยถูกปาดแขนและลำคอ รวมถึงข้อพิรุธอีกมากมาย

          อ่านข่าว : เปิดพิรุธ 3 เด้ง ไฮโซแบงค์ จากมะเร็งสู่ข้อสงสัยการฆาตกรรม กรรชัยฟังยังช็อก 

ไฮโซแบงค์, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย
ภาพจาก Instagram bankkalyarat

        ล่าสุด วันที่ 25 พฤศจิกายน 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พ.ต.อ. ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ผลการชันสูตรพลิกศพจากนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ระบุการเสียชีวิตของไฮโซแบงค์ไว้ว่า เกิดจากสำลักโลหิตจากบาดแผลบริเวณลำคอ แต่ผลตรวจไม่ได้ชี้ชัดว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรม ส่วนการตรวจเลือดของเหลวและชิ้นเนื้อ ไม่พบสารพิษที่นำไปสู่ปมการวางยา รวมถึงไม่พบแอลกอฮอล์ในเลือด

          นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนยังได้รับผลตรวจวัตถุพยานในที่เกิดเหตุจากเจ้าหน้าที่สำนักงานพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว แต่ยังมีสิ่งที่ขาดคือ ผลการตรวจอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ คือ มีดทำครัวและมีดคัตเตอร์ รวมถึงลายนิ้วมือแฝงบนมีด คาดว่าต้องใช้เวลาสักระยะ

          หลังจากนี้ หน่วยงานจะประมวลผลและสรุปการตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ทั้ง 2 หน่วยงานแจ้งให้ญาติทราบภายใน 2-3 วัน และจะมีการสอบปากคำญาติและพยานแวดล้อมเพิ่มเติม ส่วนสามีผู้ตาย มีการสอบสวนไว้อย่างละเอียดแล้ว


ไฮโซแบงค์, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย
ภาพจาก Instagram bankkalyarat

ไฮโซแบงค์, กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย
ภาพจาก Instagram bankkalyarat


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลชันสูตร ไฮโซแบงค์ ยิ่งทำงงหนัก ไม่ชี้ชัด ฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย รู้แค่ว่าสำลักเลือด อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2564 เวลา 15:34:52 19,446 อ่าน
TOP