x close

ช็อก บิ๊กไบค์ดูคาติ พุ่งมาเลนขวา ไม่ชะลอ ก่อนชนหมอสาวดับ - ส.ต.ต. ไร้รับผิดชอบ


          สลด.. เผยเหตุผลแพทย์หญิงข้ามทางม้าลายจุดนี้ ก่อนถูกบิ๊กไบค์ชน ช็อกตำรวจอ้างกล้องเสีย ร้อนญาติต้องหาคลิปเอง ชี้ ส.ต.ต. ยังไม่รับผิดชอบ 

บิ๊กไบค์ชนหมอ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Waraluck Kt

          จากกรณีสลด พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล แพทย์ผู้ชำนาญการด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เสียชีวิตหลังถูกรถบิ๊กไบค์ ดูคาติ สีแดง ชนขณะข้ามทางม้าลาย ถ.พญาไท บริเวณหน้าโรงพยาบาลสถาบันโรคไตภูมิราชนครินทร์ โดยพบว่าคู่กรณีเป็นตำรวจยศ ส.ต.ต. ซึ่งทางครอบครัวและเพื่อนของผู้เสียชีวิตกำลังเร่งตามหาคลิปที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้เพื่อเป็นหลักฐาน

          อ่านข่าว : หมอรามาฯ อาลัย... แพทย์หญิงวราลัคน์ เสียชีวิตเพราะบิ๊กไบค์ชน ขณะข้ามทางม้าลาย

          อ่านข่าว : เร่งหาหลักฐาน มัดบิ๊กไบค์ซิ่งชนหมอหญิง ขณะข้ามทางม้าลาย ชี้เป้าคนชนยศ ส.ต.ต.

          ล่าสุด (23 มกราคม 2565) เพลง ภตภร สีบุญเรือง นักแสดงสาว ได้เผยข้อมูลผ่านทวิตเตอร์ ระบุว่า พญ.วราลัคน์ หรือหมอต่าย เป็นคนระวังตัวมาก และเพิ่งพูดว่าทางม้าลายอีกจุดหนึ่งมีคนถูกรถชน ด้วยความกลัวจึงมาข้ามทางม้าลายในจุดนี้แทน แต่ทางบิ๊กไบค์คู่กรณีกลับขี่พุ่งมาโดยไม่หยุดให้ ก่อนเกิดอุบัติเหตุ

          โดยทราบว่าปัจจุบันทางคู่กรณียังไม่รับผิดชอบใด ๆ กล้องวงจรปิดมี แต่ทางตำรวจบอกว่ากล้องเสีย จนทางคนรู้จักต้องหากล้องกันเอง และยังคาดว่าบิ๊กไบค์ที่นำมาขี่นั้น อาจจะเป็นรถที่ยึดมาจาก สน. ด้วย


บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ

          ทั้งนี้ พบว่าในโลกออนไลน์ยังมีแชร์คลิปวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ซึ่งพบว่า ในขณะที่ พญ.วราลัคน์ กำลังเดินข้ามถนนไปจนอยู่เลนขวาสุด กำลังจะถึงเกาะกลางถนน รถบิ๊กไบค์ของคู่กรณีก็พุ่งตรงมาด้วยความเร็วสูง ไม่มีการชะลอใด ๆ กระทั่งพุ่งชนแพทย์สาวอย่างจัง จนร่างลอยกระเด็นไปไกลหลายเมตร เป็นที่น่าสลดใจอย่างมาก

          ขณะที่เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ได้เผยภาพจากที่เกิดเหตุ พบว่าคู่กรณีซึ่งเป็น ส.ต.ต. ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ขณะที่รถบิ๊กไบค์ ดูคาติ ดีแดง มีลักษณะท่อคู่ ไม่ติดป้ายทะเบียน

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ

บิ๊กไบค์ชนหมอ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

บิ๊กไบค์ชนหมอ
ภาพจาก อาสาฯ ร่วมด้วยช่วยกัน CB.ห้วยขวาง066

บิ๊กไบค์ชนหมอ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

บิ๊กไบค์ชนหมอ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Waraluck Kt


ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @plenggg, เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก บิ๊กไบค์ดูคาติ พุ่งมาเลนขวา ไม่ชะลอ ก่อนชนหมอสาวดับ - ส.ต.ต. ไร้รับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2565 เวลา 16:26:13 57,215 อ่าน
TOP