x close

น้าเน็กเผย คนที่จะมาแทน ไพรวัลย์ ต้องแบบไหน หลังลุกหนีกลางไลฟ์ดื้อ ๆ


            น้าเน็กเผย คุณสมบัติของคนที่จะมาแทน ไพรวัลย์ วรรณบุตร หลังจากที่ออกจากรายการนินทาประเทศไทย ลุกหนีกลางไลฟ์ดื้อ ๆ เชื่อสิ่งที่เขาทำ ตนตัดสินไม่ได้ คนที่ตัดสินได้คือคนดู

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

            กำลังเป็นเรื่องร้อนออนไลน์ที่คนติดตามมหาศาล กับการที่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้ออกจากการเป็นพิธีกรรายการ นินทาประเทศไทย ซึ่งเรื่องนี้ว่าช็อกแล้ว แต่ที่ช็อกกว่าคือ การเดินออกกลางรายการแบบดื้อ ๆ จนทำให้พิธีกรทั้ง 3 คน น้าเน็ก น้าหมึก ได๋ ไดอาน่า เหวอปากค้างเลยทีเดียว

            อ่านข่าว ช็อก ! ทิดไพรวัลย์ ประกาศขอยุติบทบาทกลางรายการ น้าเน็ก อึ้งหนัก หลุดปาก ฉิ_หา_ แล้ว

            อ่านข่าว ดราม่าต่อ ไพรวัลย์ เผยเหตุผลที่ลุกหนีดื้อ ๆ ไม่เข้าใจเหวอทำไม - น้าเน็กพูดความจริงไม่หมด

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

            ทั้งนี้ ก่อนที่จะไพรวัลย์จะลุกออกไปดื้อ ๆ ไพรวัลย์ได้พูดแล้วว่าจะขอยุติบทบาทการทำหน้าที่พิธีกรของนินทาประเทศไทย และทางน้าเน็กก็บอกว่า ตนเคารพการตัดสินใจของไพรวัลย์ เทปนี้จะเป็นเทปสุดท้ายที่จะอยู่ครบ 4 คน ส่วนคนที่จะมาใหม่นั้นต้องมีความกลาง ๆ เพราะรายการพูดแต่เรื่องหนัก ๆ ไม่เช่นนั้นคนจะให้ความสำคัญกับตัวบุคคลมากกว่า

            อย่างไรก็ตาม ไพรวัลย์บอกว่า ตนไม่อยากให้การร่ำลาเป็นอะไรที่มาคุ บรรยากาศเครียดหรือเศร้า อยากให้บรรยากาศเป็นไปอย่างสบาย ๆ แต่น้าเน็กก็บอกว่า ถ้ารู้มาก่อนหน้านี้ ก็อาจจะจัดงานส่งท้ายให้ แต่พอไพรวัลย์ออกกลางรายการแบบนี้ ก็ไม่รู้จะฉลองอะไรให้จริง ๆ

            น้าเน็กยืนยันว่า สุดท้ายไพรวัลย์ก็จะกลับไปในพื้นที่ของตัวเอง หากใครชอบเขาเขาก็จะทำนุบำรุง หากใครไม่ชอบเขาเขาก็จะมีวิธีจัดการในแบบของเขา แต่น้าเน็กไม่ได้ใช้วิธีเดียวกัน และไม่สามารถไปตัดสินได้ว่า สิ่งที่ไพรวัลย์ทำนั้น ทำถูกหรือไม่ แต่คนที่จะตัดสินได้คือคนดู

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ได๋ เผย ไพรวัลย์จริง ๆ เป็นคนน่ารัก - น้าหมึกชี้ คนตั้งคำถาม แต่ไพรวัลย์ตอบไม่เคลียร์ ที่มาดราม่า

            ด้านได๋ได้บอกว่า จริง ๆ ไพรวัลย์เป็นคนที่น่ารักมาก ช่วงหนึ่งหลังจากที่เพิ่งสึกออกมา ไพรวัลย์ยังงง ๆ อยู่ หลังจากที่จัดรายการเสร็จ ไพรวัลย์ก็รีบวิ่งไปข้างล่าง เมื่อถามว่าจะไปไหน ไพรวัลย์บอกว่าจะรีบไปเรียกแท็กซี่เพื่อเขาเมือง ได๋เลยบอกว่าขึ้นรถมาเลยเดี๋ยวไปส่งเอง

            แต่พออยู่ในสื่อ ไพรวัลย์ก็ดูเป็นคนอีกแบบ เจออะไรมาก็ฟาดอย่างเดียว อยากให้ทุกคนได้เห็นอีกด้านของไพรวัลย์ที่เป็นคนน่ารักด้วย

            ในขณะที่น้าหมึกก็บอกว่า มีหลายอย่างเช่นกันที่ตนไม่เข้าใจในตัวไพรวัลย์ คนอาจจะตั้งคำถามว่าทำไมไพรวัลย์เป็นคนอย่างนั้นอย่างนี้ แต่คำตอบของไพรวัลย์คือ ก็ผมเป็นคนแบบนี้ ผมเป็นอะไรก็ได้ในสิ่งที่อยากจะเป็น ซึ่งเป็นคำตอบที่ฟังแล้วไม่เคลียร์ คนก็ขยี้กันไปกันมา แต่ตอนนั้นไพรวัลย์ก็บอกแล้วว่า "ขออนุญาตไปก่อนได้ไหม จะได้ตรงคอนเซ็ปต์ นินทาประเทศไทย" ซึ่งทำให้น้าเน็กพูดรวบรัด และกล่าวอำลาไพรวัลย์ ทำให้ไพรวัลย์ลุกขึ้นไหว้และเดินออกไปเลย

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

กระแสตอบกลับ ไม่นึกว่าไพรวัลย์จะทำแบบนี้ เดินหนีกลางรายการสด - ยอดไลก์ลดแล้ว

            อย่างไรก็ตาม สิ่งหนึ่งที่กลับมาเป็นกระแสตีกลับอย่างร้ายแรงของเรื่องนี้คือ การที่แม้ไพรวัลย์จะขอทำเทปนี้เป็นเทปสุดท้าย แต่การที่ลุกไปเลยกลางรายการ ไม่หยุดทำหน้าที่ให้จบ ถือว่าไม่มีมารยาทมาก แม้ไพรวัลย์จะบอกว่า ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าเขาจะออก แล้วจะเหวอทำไม แต่ปัญหาคือไม่มีใครคิดว่าเขาจะออกไปกลางรายการสดในขณะที่กำลังดำเนินรายการ ถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ และไม่ให้เกียรติคนดูอย่างยิ่ง

            นอกจากนี้ ยังมีคนเข้าไปดูในเพจของไพรวัลย์ และพบว่าตอนนี้ ยอดคนกดไลก์ก็น้อยลงไปด้วย จากแต่ก่อนที่คนตามเพจ 3 ล้าน ตอนนี้เหลือแค่ 2.3 ล้าน

ไพรวัลย์ วรรณบุตร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้าเน็กเผย คนที่จะมาแทน ไพรวัลย์ ต้องแบบไหน หลังลุกหนีกลางไลฟ์ดื้อ ๆ โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2565 เวลา 11:45:30 12,896 อ่าน
TOP