x close

แจง หนุ่มในรูปหลุดคู่ บอลนี่ ดารุมะ คือใคร แท้จริงแล้วไม่ใช่แฟนที่ถูกเปย์ วอนหยุดแชร์


          บุคคลที่สาม ถ่ายรูปคู่บอลนี่ กินหรูอยู่สบาย ชีวิตไฮเอนด์ ให้คนใกล้ชิดออกมาชี้แจง ยืนยันไม่ใช่แฟนบอลนี่ และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับร้านที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ วอนหยุดแชร์

บอลนี่ เมธา ชลิงสุข
ภาพจาก hisogossip

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่จับกุมตัวนายเมธา ชลิงสุข หรือ บอลนี่ ผู้บริหารและเจ้าของแฟรนไชส์ ดารุมะ ซูชิ กลางสนามบินสุวรรณภูมิ หลังเดินทางกลับมาจากสหรัฐอเมริกา โดยเบื้องต้นเจ้าตัวชี้แจงว่า ไม่ได้หลบหนี แค่ไปเที่ยวต่างประเทศเท่านั้น

อ่านข่าว : รวบ บอลนี่ เจ้าของดารุมะ ซูชิ หนีแล้วกลับมาไทย สารภาพไปไหนมา เพจดังคาดใช้เงินหมด


          ขณะเดียวกันอีกมุมหนึ่งก็เคยมีกระแสข่าวเพจดัง ขุดภาพของบอลนี่และหนุ่มปริศนา กำลังใช้ชีวิตกินหรูอยู่สบายแบบไฮเอนด์ ซึ่งทางเพจระบุว่า คนคนนี้คือ แฟนของบอลนี่นั่นเอง

อ่านข่าว : เพจดังขุดภาพ เจ้าของดารุมะ ชีวิตดี๊ดี เปย์แฟนหนุ่ม กิน เที่ยว ช้อปปิ้ง หรูหราไฮเอนด์

บอลนี่ เมธา ชลิงสุข

ชี้แจงภาพบอลนี่ กินหรูอยู่สบายกับคนที่คล้ายเป็นแฟน


          ล่าสุด วันที่ 22 มิถุนายน 2565 เฟซบุ๊ก Nannarin Sensugree มีการโพสต์ชี้แจงเรื่องแฟนของบอลนี่ว่า จากกรณีที่มีเพจดังแชร์รูปเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่นดัง พร้อมกับพาดพิงบุคคลที่สาม ซึ่งระบุว่า คือ แฟนหนุ่มของคนคนนั้น ในเรื่องดังกล่าว ตนขอชี้แจงว่าเป็นการเข้าใจผิด ข่าวที่เกิดขึ้นไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย

          ในฐานะที่ตนเป็นบุคคลใกล้ตัวของหนุ่มในภาพ จึงขอชี้แจงเบื้องต้นเกี่ยวกับข้อเท็จจริงนี้ โดยหนุ่มที่เป็นข่าว ถูกพาดพิงว่าเป็นแฟนหนุ่มที่บอลนี่หอบเงินเปย์ เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง และทำให้บุคคลในภาพ ถูกพาดพิงในทางไม่ดี เสื่อมเสียชื่อเสียงอย่างมาก


เฉลยความจริง เขาคือแฟนเก่า


          ความจริงแล้ว บุคคลคนนี้เคยเป็นแฟนเก่าของบอลนี่ แต่เลิกรากันไปหลายปีแล้ว อีกทั้งไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยหลังจากเลิกรากันไป ดังนั้น บุคคลนี้จึงไม่มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับทางร้านอาหารที่กำลังเป็นข่าวทั้งสิ้น

          ดังนั้น จึงอยากขอความร่วมมือสื่อและคนแชร์ที่โพสต์อย่างสนุกปาก ขอให้เช็กข้อเท็จจริงก่อนที่จะแชร์ข้อความใด ๆ รวมถึงให้ช่วยหยุดแชร์รูปและข้อความพาดพิงถึงบุคคลที่สาม หรือผู้เสียหายในกรณีด้วย เพราะบางเพจก็มีการเปิดรูป เปิดหน้า ขุดประวัติมาแชร์ต่ออย่างโจ๋งครึ่ม

          พร้อมกันนั้น ในช่วงเวลาที่บุคคลนี้กับบอลนี่คบกัน ทั้งคู่ยังมีหน้าที่การงานของตัวเอง และบุคคลนี้ก็เป็นคนที่มีความสามารถหลายด้าน สามารถดูแลตัวเองได้ ไม่มีปัญหาด้านการเงินจนต้องให้มีคนมาเปย์แต่อย่างใด ส่วนเรื่องในอดีตเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งคู่ ไม่อยากให้นำมาพูดถึงกันสนุกปาก เพราะเรื่องก็ผ่านมานานแล้ว

เตือนขอให้หยุดแชร์ ถ้าไม่หยุด ขอฟ้อง


          ทั้งนี้ หากมีการแชร์และพาดพิงอยู่ เท่ากับว่า สิ่งที่ท่านทำนั้นผิดกฎหมาย เรามีสิทธิ์ดำเนินคดีกับท่านได้ แต่เราอยากให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี จึงอยากให้ทุกท่านช่วยหยุดแชร์ข้อมูลผิด ๆ นี้ อยากให้แชร์ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นข้อเท็จจริงเท่านั้น อย่าโยงบุคคลที่สาม เข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีอีกเลย

          ขณะเดียวกัน ทางคนใกล้ชิดก็มีการโพสต์ภาพบุคคลที่สาม ลงเพจ ซึ่งได้ขออนุญาตเจ้าตัวเรียบร้อยแล้ว ส่วนเรื่องคดีของคุณบอลนี่ ก็ขอให้ติดตามการแถลงข่าวของตำรวจต่อไป


บอลนี่ เมธา ชลิงสุข
ภาพจาก hisogossip

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจง หนุ่มในรูปหลุดคู่ บอลนี่ ดารุมะ คือใคร แท้จริงแล้วไม่ใช่แฟนที่ถูกเปย์ วอนหยุดแชร์ อัปเดตล่าสุด 22 มิถุนายน 2565 เวลา 16:43:15 19,895 อ่าน
TOP