x close

ฝากขังไรเดอร์ฆ่าสาวสอง หลังปฏิเสธทำแผน เปิดเรื่องหลอน ได้กลิ่นน้ำหอมตลอดเวลา

         ฝากขังไรเดอร์ฆ่าสาวสอง หลังปฏิเสธทำแผน เปิดเรื่องหลอน ได้กลิ่นน้ำหอมตลอดเวลา คล้ายถูกตามไปตลอดตอนหลบหนี

ฆ่าชิงทรัพย์

         จากกรณีที่น้องกอหญ้า สาวประเภทสองถูกไรเดอร์ทุบหัวฆ่าชิงทรัพย์ และนำร่างไปถ่วงน้ำ ตำรวจสามารถจับกุม นายอาร์ต ผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยยอมรับว่าหลังจากที่ทุบหัวแล้วน้องกอหญ้ายังไม่ตาย จึงใช้ดัมเบลรัดคอ และถ่วงน้องกอหญ้าลงน้ำจนเสียชีวิตทั้งเป็น ขณะที่คุณแม่ของน้องกอหญ้าได้พยายามติดต่อลูก จนเพิ่งทราบเรื่องลูกเสียชีวิตจากข่าวนั้น

         อ่านข่าว : เปิดแชตจากแม่ถึงน้องกอหญ้า ส่งไปลูกไม่อ่าน กลับถึงบ้านมาบอกแม่ด้วย ไม่รู้ลูกตายไปแล้ว 

ฆ่าชิงทรัพย์

         วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เพจโหนกระแส มีรายงานความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คลองหลวง ได้นำตัวนายอาร์ต ผู้ต้องหา มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยผู้ต้องหาปฏิเสธการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

         อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานจนครบแล้ว พร้อมชี้จุดในการก่อเหตุเรียบร้อย เตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัว ในขณะที่ยังไม่มีญาติของผู้ต้องหาเข้าเยี่ยมหรือยื่นประกันตัวแต่อย่างใด

         ทั้งนี้ ระหว่างนำตัวนายอาร์ตลงมาเพื่อขึ้นรถ นายอาร์ตได้ขอโทษผู้ตายกับพ่อแม่ของผู้ตาย ยอมรับว่าตนเองนอนไม่หลับ เพราะได้กลิ่นน้ำหอมของน้องกอหญ้าตั้งแต่หนีไปที่ จ.ชลบุรี เหมือนกับผู้ตายยังตามตนเองอยู่ตลอดเวลา

 
ฆ่าชิงทรัพย์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lapaz Cho


ขอบคุณข้อมูลจาก เพจโหนกระแส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขังไรเดอร์ฆ่าสาวสอง หลังปฏิเสธทำแผน เปิดเรื่องหลอน ได้กลิ่นน้ำหอมตลอดเวลา โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2565 เวลา 11:59:27 7,836 อ่าน
TOP