x close

แพรรี่ โพสต์ปริศนาธรรมหลังลีน่าจัง ขอโทษ ไม่แค้น แต่จำ ลีน่า ลั่น จะไปแจ้งความ

          แพรรี่ โพสต์แล้ว หลังลีน่าจังขอโทษ รับไม่แค้น แต่จะจำเอาไว้ เราไม่มีหน้าที่มาโกรธเกลียดใครตลอดชีวิต พร้อมทิ้งท้ายคำคมสวย ๆ ลีน่า ลั่น จะไปแจ้งความ บ่นไม่อยากทำงานกับกะเทย

แพรรี่ ลีน่า จัง

          จากกรณีที่มีดราม่าลีน่าจัง กระชากวิกแพรรี่ ไพรวัลย์ จนเจ้าตัวทนไม่ไหว บอกเป็นพฤติกรรมที่ต่ำทราม และโมโหมาก แต่ต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้ ขณะที่ฝั่งลีน่าก็ขอโทษ บอกว่า การดึงวิกผมแค่หยอกเฉย ๆ แท้จริงรักเหมือนลูกสาวคนหนึ่ง

          อ่านข่าว : แพรรี่ ไลฟ์จวก ลีน่าจัง 45 นาที กระชากวิกจนอาย ไล่ไปทบทวนสันดาน อย่าได้เจอกันอีก !

          อ่านข่าว : ลีน่าจัง กราบขอโทษ แพรรี่ ดึงวิกแค่หยอกเล่น จริง ๆ รักเอ็นดูเหมือนลูกสาวคนหนึ่ง

แพรรี่ ลีน่า จัง

          ล่าสุด วันที่ 10 เมษายน 2566 เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร มีการโพสต์ตอบกลับว่า ศาสนธรรมสอนดิฉันว่า การเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำค่ะ แต่กระนั้นก็ตาม การกระทำแย่ ๆ ใด ๆ ก็ตามที่เกิดขึ้นกับเรา เราต้องจดต้องจำนะคะ

          สำหรับดิฉัน เราไม่มีหน้าที่มานั่งโกรธเกลียดใครไปจนตายหรอกค่ะ แต่เป็นหน้าที่โดยตรงเลยนะคะ ที่เราจะต้องปกป้องดูแลตัวเอง

          พื้นที่ส่วนตัวสำคัญมากค่ะ สิทธิทางร่างกายและจิตใจสำคัญมากค่ะ ต่อให้เราดูใจดีและใจกว้างแค่ไหน เราก็ไม่ควรให้ใครรุกล้ำตามอำเภอใจอย่างง่าย ๆ นะคะ

          คนบางคนพูดคุยด้วยได้ แต่สนิทใจด้วยไม่ได้นะคะ คนบางคนพบเจอกันได้ แต่คนบางคน การอยู่ไกล ๆ ไว้ ย่อมดีกว่า

          คนบางคนก็ควรแก่การเมตตานะคะ แต่คนบางคนก็เหมาะที่เราจะอุเบกขาให้ เฉยๆ ไม่โกรธไม่เกลียด แต่ก็ไม่ควรให้ใจสนิทสนม

          ดิฉันคงต้องเชื่อโบราณที่ท่านสอน โบราณบอกว่า ห่างลิงห่างศอก ห่างวอกห่างวา ห่างคนพาลา ให้ห่างหมื่นโยชน์แสนโยชน์

          ดิฉันไม่ชอบมองใครเป็นศัตรูนะคะ แต่ดิฉันก็ไม่โลกสวยจนคิดว่า คนทุกคนเหมาะสมที่จะเป็นมิตรสำหรับดิฉันได้ จบ !

แพรรี่ ลีน่า จัง

ลีน่า ลั่น จะแจ้งความจับ


          ขณะเดียวกัน โหนกระแส รายงานว่า ลีน่าจัง ไลฟ์ระบุว่า ตอนนี้ทนไม่ไหวที่แพรรี่โพสต์ด่าทั้งวัน แล้วต้องขอบคุณมดดำที่ทำให้รายการเป็นกระแสชั่วข้ามคืน ส่วนแพรรี่ได้ออก 4 รายการ รับเงินค่าตัวอีกหลายแสนบาท น้ำพริกขายหมดคลัง

          ในวันนี้ตนจะไปแจ้งความบ้าง ถ้าเป็นมดดำ จะยอมไหม โดนโพสต์ด่าตั้งแต่กลางคืนยันกลางวัน แจ้งความได้เป็น 10 กรรม แถมตนได้ค่าจ้างจากมดดำเหลือแค่ 7 พันบาท แล้วไปให้สัมภาษณ์ว่าควบคุมตนไม่อยู่ ทั้งที่ตนไปช่วย มันเป็นการแสดง ไม่ได้มีอะไรเลย ตนเล่นกับแพรรี่ตั้งแต่ไปออกด้วยกันหลายรายการ พอแสดงเสร็จก็บอกว่า นี่คือการแสดงนะ หรือจะทำแบบเก่า ๆ มีคนดู 5 คน สปอนเซอร์หนี

          ตนไม่ได้ทำคอนเทนต์ขยะ ต่อให้มดดำซื้อโฆษณาเฟซบุ๊กเป็น 10 ล้านบาท ก็ใช้เวลา 6 เดือน นี่ปั้นให้ข้ามคืน ขอบคุณหรือยัง ตนสร้างมิติใหม่ให้รายการ กลับไปแถลงข่าวเข้าข้างแพรรี่ รับทรัพย์รวยกันหมด มีแต่ตนเป็นแพะรับบาป ไม่อยากทำงานกับกะเทย ทำแล้วมีปัญหา ทำแล้วเครียด

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพรรี่ โพสต์ปริศนาธรรมหลังลีน่าจัง ขอโทษ ไม่แค้น แต่จำ ลีน่า ลั่น จะไปแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2566 เวลา 09:54:30 31,178 อ่าน
TOP