x close

เปิดไทม์ไลน์ หมอสูติฯ ข่มขืนคนไข้ คดีถึงที่สุดแล้ว เจอโทษ 4 ปี หลังเหยื่อสู้มา 5 ปี

 

          ย้อนไทม์ไลน์ หมอสูติฯ ข่มขืนคนไข้ขณะตรวจภายใน ตอนนี้คดีถึงที่สุดแล้ว เจอโทษจำคุก 4 ปี 15 เดือน หลังเหยื่อสู้มา 5 ปี - ด้านทนายนิด้า ดีใจแทนลูกความ


          จากกรณีที่นายแพทย์สูตินรีเวชคลินิกแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ก่อเหตุล่วงละเมิดคนไข้หญิงขณะตรวจภายใน ทั้งยังมีการโอนเงินให้ผู้เสียหายกว่า 300,000 บาท และเมื่อทนายสาวให้ผู้เสียหายแชตหลอกล่อหมอให้คายความจริง ก็พบว่ามีการเรียกผู้เสียหายว่าที่รัก และบอกว่าไม่ต้องกลัวท้อง หรือไม่ต้องกลัวติดเชื้ออีกด้วยจนกลายเป็นข่าวดังตั้งแต่ปี 2561 ก่อนจะมีเหยื่อกว่า 20 คน โผล่สาวไส้พฤติกรรมของหมอคนดังกล่าวอีกเพียบนั้น

ทนายนิด้า เผยคดีถึงที่สุดแล้ว ศาลตัดสินจำคุกหมอผู้ก่อเหตุ 4 ปี 15 เดือน


          ล่าสุด (19 พฤษภาคม 2566) ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ทนายความชื่อดัง ผู้ซึ่งรับผิดชอบคดีนี้ ได้ออกมาโพสต์ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่า คดีหมอสูติฯ ข่มขืนคนไข้ ต่อสู้มา 3 ศาล ตั้งแต่ปี 2561 ศาลพิพากษาให้ชนะคดีทั้ง 3 ศาล โดยเชื่อว่าจำเลยกระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเราคนไข้จริง ลงโทษจำคุก 4 ปี 15 เดือน โดยไม่รอลงอาญา

          ทนายนิด้า เผยอีกว่า เข้ามารับคดีนี้ตั้งแต่พยานหลักฐานในสำนวนยังกระจัดกระจายและไม่มีชิ้นดี เพราะผู้เสียหายถูกกระทำไปก่อนหน้าพบทนายเป็นเดือนโดยไม่ได้ตรวจร่างกาย ไม่มีคราบอะไรของผู้กระทำความผิดอยู่บนเนื้อตัวร่างกาย ขณะถูกกระทำไม่ได้กรีดร้องขอความช่วยเหลือ มีแต่พฤติกรรมแวดล้อมอื่น ๆ กว่าจะประกอบร่างจนพยานหลักฐานมีน้ำหนักพอที่จะมีวันนี้ได้ หายเหนื่อย ดีใจแทนลูกความ

          พร้อมกล่าวขอบคุณพนักงานอัยการที่สั่งฟ้องคดีให้และเคียงข้างเสมอ โดยเฉพาะท่านอัยการที่ร่วมสืบพยานกับทนายนิด้าตั้งแต่ในศาลชั้นต้น ท่านตั้งใจและเมตตามาก ขอบพระคุณ บุ๋ม ปนัดดา แทนผู้เสียหาย ที่ให้การช่วยเหลือผู้เสียหายติดต่อนิด้ามาเป็นทนายความให้ โดยช่วยเหลือค่าเดินทางให้แก่ทนาย ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้เสียหายเคยติดต่อไปหลายมูลนิธิหลายหน่วยงาน แต่ไม่เคยได้รับความช่วยเหลือเลย

หมอข่มขืนคนไข้

หมอข่มขืนคนไข้

ย้อนพฤติกรรม หมอสูติฯ มีเหยื่อกว่า 20 ราย ร่วมสาวไส้แฉ


          - ปี พ.ศ. 2561 คนไข้หญิงรายหนึ่งไปแจ้งความว่าถูกหมอล่วงละเมิดทางเพศขณะตรวจภายใน และเมื่อทนายสาวให้ผู้เสียหายแชตหลอกล่อหมอให้คายความจริง ก็พบว่ามีการเรียกผู้เสียหายว่าที่รัก มีการโอนเงินให้ผู้เสียหายกว่า 300,000 บาท และบอกว่าไม่ต้องกลัวท้อง หรือไม่ต้องกลัวติดเชื้ออีกด้วย

          - ต่อมามีผู้เสียหายกว่า 20 ราย ได้ติดต่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับหมอคนดังกล่าว โดยส่วนใหญ่จะถูกทำอนาจารในลักษณะเดียวกัน เช่น มีการใช้นิ้วสอดใส่ในอวัยวะเพศ และใช้อวัยวะเพศชายถูไถ

          - หญิงผู้เสียหายรายหนึ่ง เล่าว่า หลายปีที่ผ่านมา ถูกข่มขืนระหว่างไปตรวจภายในที่คลินิกนี้เช่นกัน ซึ่งสามีที่ไปด้วยก็ยังไม่รู้เรื่อง และไม่กล้าบอกใคร เพราะอับอาย

            อ่านข่าว : หมอฉาว ยันไม่ได้ข่มขืน แค่รักษา ปัดโอน 3 แสนปิดปาก อ้างคนไข้ขอไปสร้างบ้าน
            อ่านข่าว : เหยื่อกว่า 20 คน โผล่สาวไส้หมอฉาว โดนลวนลาม-ข่มขืน ทั้งที่สามีรอนอกห้องตรวจ


เหยื่อแฉเพิ่ม หมอสูติฯ ดมจิ๊มิ ซ้ำยุมีเซ็กส์บ่อย ๆ ตอนตั้งครรภ์


          - คุณมด (นามสมมติ) หญิงผู้เสียหายอีกราย เผยว่า ตอนไปตรวจขณะนั้นตั้งครรภ์ได้ 1 เดือน ตอนเข้าตรวจหมอใช้เครื่องอัลตราซาวด์ใส่เข้าไปในช่องคลอด แต่สักพักหมอก็ถามว่า "มีอะไรกับแฟนบ่อยไหม ของแฟนใหญ่-ยาวไหม มีอะไรกัน แฟนทำแรงไหม" และตอนที่ถามคำถามเหล่านี้ กล้องอัลตราซาวด์ที่ตรวจก็จะขยับเข้า-ออกอยู่ตลอดเวลา

          - จากนั้นหมอถามคุณมดต่อว่า "ทำไมต้องโกนขนด้วย กลัวไม่สะอาดเหรอ" และ "ที่โกนเพราะว่าแฟนชอบเหรอ" จากนั้นหมอก็พูดว่า "ขออนุญาตนะ" พร้อมก้มลงไปดม โดยจมูกของหมอเกือบจะถูกอวัยวะเพศของตน ซึ่งหมอได้พูดว่า "ไม่ต้องกังวลนะ ของเราไม่มีกลิ่น" ทำให้คุณมดรู้สึกตกใจกับพฤติกรรมดังกล่าวมาก

          - นอกจากนี้ หมอยังขยับเข้ามาขึ้นคร่อมตัว และเอาหน้ามาเกือบจะถึงหน้าของคุณมด พร้อมพูดว่า "หนูเป็นคนสวยนะ เวลามีอะไรกับแฟน คงเซ็กซี่น่าดูเลยเนาะ แฟนถึงทำแรงขนาดนี้" พร้อมกับยังแนะนำให้ตนมีอะไรกับแฟนบ่อย ๆ อ้างว่าจะทำให้ตัวอ่อนแข็งแรง เหมือนต้นไม้ได้รดน้ำ

           อ่านข่าว : หมอสูติฯ รับเองชอบพอคนไข้ - เหยื่อแฉเพิ่ม ถูกดมจิ๊มิ ซ้ำยุมีเซ็กส์บ่อย ๆ ตอนตั้งครรภ์


ทนายนิด้า รับเป็นคดียากที่สุดในชีวิต สู้มา 3 ศาล จนคดีถึงที่สุด


          โดยหลังจากเรื่องนี้เป็นข่าวดังในปี 2561 ทนายนิด้า ที่ได้รับทำคดีและติดตามเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง ก็ได้อัปเดตถึงความคืบหน้าเมื่อปี 2563 ระบุว่า ศาลพิพากษาให้จำคุกแพทย์สูตินรีเวชคนดังกล่าว 4 ปี 15 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ซึ่งตนเองรู้สึกภูมิใจที่สามารถเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่เหยื่อสาวได้ เพราะคดีนี้ถือว่าเป็นคดีที่ยากที่สุดในชีวิต เพราะหลักฐาน และพยานที่มีอยู่ค่อนข้างน้อย

          จากนั้นได้มีการต่อสู้มาอย่างต่อเนื่องทั้ง 3 ศาล จนถึงวันที่ชนะคดีอย่างสมบูรณ์ หลังผ่านมานาน 5 ปี โดยศาลพิพากษาให้ชนะคดีทั้ง 3 ศาล โดยเชื่อว่าจำเลยกระทำอนาจารและข่มขืนกระทำชำเราคนไข้จริง ลงโทษจำคุก 4 ปี 15 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ในที่สุด

          อ่านข่าว : จำคุก 4 ปี หมอสูติฯ ข่มขืนคนไข้ขณะตรวจภายใน ทนายนิด้ารับ คดีนี้ยากที่สุด !

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทนายนิด้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไทม์ไลน์ หมอสูติฯ ข่มขืนคนไข้ คดีถึงที่สุดแล้ว เจอโทษ 4 ปี หลังเหยื่อสู้มา 5 ปี โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2566 เวลา 21:06:25 27,718 อ่าน
TOP