x close

สาวเข้าห้องน้ำ เจอฝาชักโครกปิดอยู่ กับกระดาษทิชชูสื่อความหมาย ชัดเจน... ไม่ต้องลุ้น !

          สาวแชร์ภาพปริศนา เข้าห้องน้ำแล้วเจอฝาชักโครกปิดอยู่ แต่คนก่อนหน้าใจดี ทิ้งกระดาษทิชชูแปลอักษรไว้ให้ ไม่ต้องลุ้นเลย... ชัดเจน !

สาวเข้าห้องน้ำ เจอฝาชักโครกปิดอยู่ กับกระดาษทิชชูสื่อความหมาย ชัดเจน
ภาพจาก Pychaya Suksrinuch

          เรียกว่าเป็นปัญหาโลกแตกของคนเข้าห้องน้ำสาธารณะเลยก็ว่าได้ เมื่อเข้าไปแล้วเจอฝาชักโครกปิดอยู่ ทำให้ต้องลุ้นระทึกว่าด้านในเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะชักโครกเต็มหรือเปล่า หรืออาจเป็นเพราะกดน้ำไม่ลง หรืออาจจะแค่ปิดไว้เฉย ๆ ก็เป็นได้ เรียกว่าเป็นเหตุการณ์วัดใจสุด ๆ ว่าจะเปิดดีไหม... เปิดแล้วจะเจออะไรกันแน่

          โดยล่าสุด (25 พฤษภาคม 2566) ในโลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pychaya Suksrinuch เผยภาพจากในห้องน้ำแห่งหนึ่ง ที่ฝาชักโครกถูกปิดไว้ ด้านบนมีกระดาษทิชชูที่ถูกจัดวางจนดูเหมือนคำว่า "ขี้" ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ก็ลงแคปชั่นประกอบไว้ว่า "ขอบคุณนะคะ ที่ช่วยให้ไม่ต้องลุ้น #แปลอักษร"

สาวเข้าห้องน้ำ เจอฝาชักโครกปิดอยู่ กับกระดาษทิชชูสื่อความหมาย ชัดเจน
ภาพจาก Pychaya Suksrinuch

          งานนี้ก็มีหลายคนเข้ามากดไลก์และแชร์โพสต์ดังกล่าวไปกว่า 6 พันครั้ง คอมเมนต์กันหลายพันคอมเมนต์ ทั้งชมคนก่อนหน้าว่า "กดไม่ลง แต่ยังคงมีน้ำใจ" ดีนะที่บอกก่อน ชัดเจนแบบไม่ต้องเดาเลยทีเดียว อยากขอบคุณที่แจ้งให้ทราบจริง ๆ

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเข้าห้องน้ำ เจอฝาชักโครกปิดอยู่ กับกระดาษทิชชูสื่อความหมาย ชัดเจน... ไม่ต้องลุ้น ! โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2566 เวลา 22:51:54 27,528 อ่าน
TOP