x close

AV ญี่ปุ่นขาดแคลนพระเอก ใช้งานกันบ้าคลั่งวันละ 2-3 เรื่อง

ญี่ปุ่นขาดแคลนพระเอก AV

          ญี่ปุ่นวิกฤตหนัก วงการหนังเอวีขาดแคลนดาราชาย ทั้งวงการมีแค่ 70 คน ต่อนักแสดงหญิง 10,000 คน เล่นกันจนเมื่อย

          ใครเล่าจะรู้ว่า วงการภาพยนตร์ผู้ใหญ่ของญี่ปุ่น หรือที่เรียกว่าหนังเอวีนั้น จะมาถึงจุดวิกฤต เมื่อหนังเอวีที่มีผู้หญิงกว่า 10,000 คนโลดแล่นในวงการ กลับมีนักแสดงชายอยู่แค่ 70 คนเท่านั้น

          ตามรายงานจากเว็บไซต์ muripo.com ระบุว่าวงการหนังเอวีของญี่ปุ่น กำลังประสบวิกฤต จากการขาดนักแสดงชายอย่างรุนแรง โดยที่มีนักแสดงชายเพียงแค่ 70 คนในวงการ ในขณะที่หนังเอวีนั้นจะผลิตกันเฉลี่ย 150 เรื่องต่อวัน ซึ่งหมายความว่า นักแสดงเอวีชายเหล่านี้ ต้องแสดงหนังกันแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ถ่ายทำกัน 2-3 เรื่องต่อวันเลยทีเดียว

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าการแสดงหนังเอวี ดูจะเป็นอาชีพในฝันที่เป็นที่หมายปองของใครหลาย ๆ คน แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันไม่ง่ายอย่างนั้น ซึ่งอุปสรรคแรกคือ หลังจากการที่อินเทอร์เน็ตเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย ตลาดหนังผู้ใหญ่ก็ถึงจุดสูงสุดเมื่อปี ค.ศ. 2003 ผู้ชายต่างเรียงแถวเดินหน้ามาเป็นดาราหนังเอวี และเมื่อมีผู้ชายเข้ามาในวงการนี้เยอะมาก เงินค่าจ้างที่ให้ก็น้อยลงตามไปด้วย

          ส่วนอุปสรรคต่อมา ก็คือวงการนี้มีการผลิตหนังออกมามากมาย ทำให้งบประมาณในการสร้างหนังถูกลด เวลาที่จะใช้ถ่ายทำก็น้อยลงไปอีก

          และนอกเหนือจากอุปสรรคที่ว่ามาข้างต้นนี้แล้ว ยังมีความท้าทายอีกอย่างหนึ่งก็คือ ทีมงานต้องการนักแสดงมืออาชีพที่สามารถแสดงลีลารักแบบเกรดเอได้ และพวกเขาต้องเป็นทีมงานได้อีกด้วย

          ทั้งนี้ นักแสดงเอวี จำเป็นต้องเข้ารับการตรวจโรคที่ติดต่อทางเพศสัมพันธ์อย่างน้อยเดือนละครั้ง


ภาพจาก silklabo



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
AV ญี่ปุ่นขาดแคลนพระเอก ใช้งานกันบ้าคลั่งวันละ 2-3 เรื่อง อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:06:41 294,933 อ่าน
TOP