หนุ่มไปงานแต่งแฟนเก่า เจ้าสาวยิ้มให้หวาน ๆ งานนี้ชาวเน็ตเถียงเดือด จนเจ้าบ่าวขอพูด !


          หนุ่มไปงานแต่งแฟนเก่า เจ้าสาวยิ้มให้ ปลื้มใจถ่ายภาพแชร์ความทรงจำ ชาวเน็ตเถียงเดือด จนเจ้าบ่าวทนไม่ไหว ออกมาตอบเอง

แฟนเก่าไปงานแต่ง
ภาพจาก 163.com

          แฟนเก่า สำหรับบางคนเมื่อเลิกกันไปแล้วก็ไม่มีวันสามารถโคจรกลับมาเจอหน้ากันได้อีก แต่สำหรับบางคน ก็อาจจะกลายเป็นหนึ่งในเพื่อนหรือคนรู้จักได้ และหากเป็นเช่นนี้ คำถามที่เกิดขึ้นคือ เมื่อถึงวันงานสำคัญในชีวิต อย่างงานแต่งงาน เราจะเชิญให้แฟนเก่ามาร่วมงานแต่งงานหรือไม่ ?

          เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เว็บไซต์ 163.com เผยว่า มีประเด็นที่ถกเถียงกันโลกออนไลน์ของจีน ภายหลังจากมีชายหนุ่มรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่เขาไปร่วมงานแต่งงานของผู้หญิงที่เป็นอดีตคนรัก และเขาก็ได้บันทึกภาพโมเมนต์ของเธอภายในงาน และจังหวะหนึ่ง เจ้าสาวก็ได้หันมายิ้มให้เขาด้วย และนั่นทำให้เขารู้สึกปลื้มใจ นำไปแชร์ในโซเชียลมีเดีย

          "ผมเข้าใจคุณทุกอย่าง และสิ่งที่คุณเป็นในตอนนี้ จะไม่มีวันเป็นของผมอีกต่อไป" ข้อความระบุ ในคลิปวิดีโอดังกล่าว

แฟนเก่าไปงานแต่ง
ภาพจาก 163.com

          อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวจะเป็นโมเมนต์ความทรงจำเล็ก ๆ น้อย ๆ ของชายหนุ่ม และดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองจะจบลงด้วยดี เหลือเพียงมิตรภาพ และความยินดีให้แก่กัน เช่นเดียวกับเพื่อนคนหนึ่ง แต่ชาวเน็ตหลายคนที่ได้เห็น รู้สึกอึดอัดใจ ชี้ว่ามันดูไม่เหมาะสมเท่าไรนัก

          หลังจากนั้นไม่นานคลิปวิดีโอดังกล่าวก็ได้รับความสนใจอย่างมากมาย ยอดคอมเมนต์พุ่งพรวด ชาวเน็ตบางคนมองว่า "เจ้าสาวเพียงยิ้มให้เขาตามมารยาท ดูไม่ได้มีความหมายอะไรพิเศษ" บ้างก็ว่าเธอฝืนยิ้มให้อย่างไม่ค่อยเต็มใจ" แต่ก็มีบางรายถกเถียงว่า "รอยยิ้มของเธอเป็นรอยยิ้มที่ดูน่าสงสาร หรือเธอจะรู้สึกอะไรกับแฟนเก่าอยู่"

          หลังจากคลิปวิดีโอของเขาถูกแชร์จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดุเดือด ทางเจ้าบ่าว คนรักคนปัจจุบันของเจ้าสาวที่ปรากฏในคลิปวิดีโอก็ได้เข้าไปแสดงความเห็น ระบุว่า "เธออยู่กับผมแล้ว ผมหวังว่าคุณจะเคารพตัวเอง และเธอ ผมจะปกป้องเธอเองในชีวิตนี้ ขอบคุณที่ดูแลเธอมา จงปล่อยให้มันผ่านไป และอย่ากลับมา !"

          คำตอบของเจ้าบ่าวได้รับคำชื่นชมมากมายจากชาวเน็ต ชี้ว่าเป็นการตอบกลับที่ค่อนข้างใจกว้างและฉลาด ให้เกียรติทุกฝ่าย ไม่ทำให้ฝ่ายไหนขายหน้าหรือรู้สึกไม่พอใจ และไม่เพิ่มประเด็นดราม่าต่อ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไปงานแต่งแฟนเก่า เจ้าสาวยิ้มให้หวาน ๆ งานนี้ชาวเน็ตเถียงเดือด จนเจ้าบ่าวขอพูด ! อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15:31:20 85,533 อ่าน
TOP
x close