x close

ดาราหนังโป๊ เล่าความสยองจากฉากเซ็กส์ดุ น้องหัก เปลี่ยนสีดำ หวั่นไม่เหมือนเดิม

         
         ดาราหนังโป๊ เล่าประสบการณ์สุดสะพรึง ความสยองระหว่างถ่ายฉากเซ็กส์ดุดัน สุดท้ายเจ้าโลกหัก ช็อกแค่ไม่กี่ชั่วโมง น้องเปลี่ยนเป็นสีดำ ผ่าตัดแล้วยังหวั่นจะไม่เหมือนเดิม

ดาราหนังโป๊ องคชาตหัก
ภาพจาก Instagram liam_3llis_88

         ในขณะที่หนังโป๊กลายมาเป็นแหล่งความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ แต่หลาย ๆ ครั้งกว่าจะได้ภาพที่ดุดันเผ็ดร้อนต่อหน้ากล้อง นักแสดงอาจต้องผ่านความเจ็บปวดหรือเรื่องราวไม่คาดฝันมาไม่น้อย รวมถึงกรณีล่าสุดที่ เลียม อิลลิส ดาราหนังโป๊หนุ่มชาวออสเตรเลีย วัย 34 ปี เพิ่งออกมาเปิดใจเล่าประสบการณ์สุดสยองที่พบเจอมาในกองถ่าย กับการบาดเจ็บที่หวิดจะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปเลย

         โดยจากรายงานของเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2566 เผยว่า เลียม อิลลิส เปิดใจว่า ระหว่างการถ่ายทำฉากเซ็กส์รุนแรงกับดาราหญิง 1 คน และดาราชายอีก 1 คน เจ้าหนูที่กำลังทำงานอย่างแข็งขันของเขา อยู่ ๆ ก็ดันหักระหว่างเข้าฉาก ซึ่งมันเป็นอะไรที่เจ็บจนน้ำตาไหล แต่การถ่ายทำก็ยังเดินหน้าต่อไป

ดาราหนังโป๊ องคชาตหัก
ภาพจาก Instagram liam_3llis_88

         "ทั่วไปแล้วคือผมมีเซ็กส์อยู่ในตอนนั้น และมันก็หลุดออกมา ผมก็ยังขยับตัวอยู่ และไม่ได้จัดมันให้เข้าที่" อิลลิส กล่าว และชี้ว่าการทำแบบนั้นทำให้องคชาตของเขางอและฉีกขาด ส่งผลให้มันหักในที่สุด

         แม้ว่าเขาจะยังไม่มีอาการเจ็บในตอนนั้น แต่อีกไม่นานความเสียหายที่เกิดขึ้นก็ทำให้ปวดร้าวอย่างมาก อิลลิสชี้ว่าเจ้าโลกของเขาบวมขึ้นมาทันที และไม่กี่ชั่วโมงต่อมามันก็เปลี่ยนเป็นสีดำ จากการช้ำ

         ทั้งนี้ เขาจำเป็นต้องผ่าตัดเพื่อให้อาวุธนี้กลับมาใช้งานต่อได้ แต่แม้ว่าตอนนี้ทุกอย่างจะกลับมาเป็นปกติแล้ว แต่เขาก็ยังกังวลอยู่ว่ามัน "อาจจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป" รวมถึงกังวลว่าจะเกิดปัญหานี้ขึ้นซ้ำอีกครั้ง

ดาราหนังโป๊ องคชาตหัก
ภาพจาก Instagram liam_3llis_88

         ด้วยเหตุนี้ ดาราหนังโป๊ชายเลยตั้งใจว่ามีความระมัดระวังสำหรับกิจกรรมในห้องนอน อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางประสบการณ์เลวร้ายก็ยังมีสิ่งดี ๆ เกิดขึ้น นั่นคือ

         "ผมได้ขริบฟรี มันเป็นสิ่งที่ผมอยากทำมาตลอด"
อิลลิส กล่าว

         อนึ่ง สำหรับอิลลิส เขาเคยติดคุกนานกว่า 4 ปี ในคดียาเสพติด แต่หลังได้รับการปล่อยตัวก็พยายามกลับตัว และโฟกัสกับการทำอาชีพใหม่ในฐานะดาราหนังโป๊

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราหนังโป๊ เล่าความสยองจากฉากเซ็กส์ดุ น้องหัก เปลี่ยนสีดำ หวั่นไม่เหมือนเดิม อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2566 เวลา 10:04:20 47,283 อ่าน
TOP