x close

อ.ปวิน เปิดโปง ทักษิณ กลับไทย คือแผนการที่วางไว้ - เตือนระวังไม่งั้นขำทั้งแผ่นดิน

          อ.ปวิน เปิดโปงทั้งหมดมันคือแผนที่วางไว้ เพื่อ ทักษิณ ชินวัตร กลับไทย แต่แลนด์สไลด์ล่มเลยต้องกำจัดก้าวไกล ชี้อาจจะกลับไปนอนตีพุงในคฤหาสน์เร็ววัน - เตือนระวังเคยโดนหลอกมาหลายครั้ง


          วันที่ 21 สิงหาคม 2566 อ.ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ ได้มีการโพสต์ข้อความหลังมีข่าว ทักษิณ ชินวัตร เตรียมเดินทางกลับประเทศไทยในวันที่ 22 สิงหาคม ว่า "ทั้งหมดมันคือการวางแผนล่วงหน้าของทักษิณและเพื่อไทย จนมาถึงวันนี้ 1 วันก่อนทักษิณกลับบ้าน



          1) ทักษิณวางแผนแลนด์สไลด์ เพื่อเป็นเงื่อนไขในการกลับบ้าน โดยเอาคนของตัวเองคุมกระทรวงสำคัญที่เอื้อต่อการกลับบ้านอย่างไร้มลทิน

          2) เมื่อไม่ได้แลนด์สไลด์ และกลายมาเป็นก้าวไกลที่ชนะ ทักษิณปรับแผนทันที เพราะการมีก้าวไกลเป็นรัฐบาลจะไม่สามารถทำให้ตัวเองกลับบ้านได้ โดยเฉพาะการต้องการกลับแบบไร้มลทิน

          3) จากนั้นเล่นเกมต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งประธานสภา เพื่อให้มั่นใจว่า พิธา จะไม่ผ่านนายกฯ

          4) จากนั้นดำเนินการหลังม่าน เริ่มดีลในการเขี่ยก้าวไกล โดยการโทร. สายตรงถึงพรรคฝ่ายตรงข้ามและ สว. เพื่อสร้างข้อเสนอของการกำจัดก้าวไกลร่วมกัน ให้เพื่อไทยเป็นแกนนำรัฐบาล และนำเอาพรรคฝ่ายตรงข้ามเข้าร่วมสังฆกรรม และแบ่งเค้กตำแหน่งรัฐมนตรี เพื่อแลกกับการสนับสนุนการกลับบ้านของทักษิณอย่างไร้มลทิน

          5) สร้างวาทกรรม ดังนี้่

          5.1 มาตรา 112 คือต้นตอของปัญหาที่ตั้งรัฐบาลไม่ได้ จึงต้องเขี่ยทิ้งไป

          5.2 การออกไปของก้าวไกลบังคับให้เพื่อไทยต้องจับมือกับ 2 ลุง

          5.3 ประเทศต้องรีบเดินต่อไป พรรคต้องแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชน

          6) ปล่อยข่าวการกลับบ้านเรื่อย ๆ เพื่อทดสอบกระแสสังคม ที่สำคัญกว่านั้น กระแสจาก..

          ...ในที่สุด วันนี้ก็มาถึง วันที่แผนที่ตั้งไว้บรรลุด้วยประการฉะนี้ ถ้าอะไรไม่เปลี่ยนแปลง เราจะได้เห็นทักษิณกลับบ้าน และอาจจะกลับไปนอนตีพุงในคฤหาสน์ได้อย่างเร็ววัน แต่สิ่งหนึ่งที่ทักษิณต้องตระหนักก็คือ เค้าไม่อาจไว้วางใจฝ่ายตรงข้ามได้ เพราะตัวเองเคยโดนหลอกมาหลายครั้ง อย่าคิดว่านี่คือดีลสุดท้ายของตัวเอง และวันที่โดนหลอกมาถึง คนไทยทั้งหลาย รวมถึงคนเสื้อแดง คงนั่งหัวเราะกันทั้งแผ่นดิน

อ ปวิน

อ ปวิน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pavin Chachavalpongpun



ทักษิณ
ภาพจาก thaksinlive


เกาะติดข่าวการเมืองล่าสุดวันนี้มีประเด็นอะไรน่าสนใจบ้าง

ข่าว ทักษิณ ชินวัตร ที่เกี่ยวข้อง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.ปวิน เปิดโปง ทักษิณ กลับไทย คือแผนการที่วางไว้ - เตือนระวังไม่งั้นขำทั้งแผ่นดิน อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2566 เวลา 12:08:14 133,716 อ่าน
TOP