x close

หลุดโฟกัส ทักษิณกลับไทย หลายคนจ้องที่ข้อมือซ้าย ใส่นาฬิกาที่แพงที่สุดในโลก 100 ล้าน !


           ทักษิณ ชินวัตร ลงภาพขึ้นเครื่องบินส่วนตัวกลับไทยในรอบ 17 ปี คนหลุดโฟกัสที่นาฬิกา พบราคาเรือนนี้ราคาไม่ธรรมดา 
 


           ความเคลื่อนไหวหลังจาก ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เตรียมเดินทางกลับไทยวันนี้ (22 สิงหาคม 2566) เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี โดยนั่งเครื่องบินส่วนตัวจากสิงคโปร์ เดินทางเข้าสู่ไทยที่สนามบินดอนเมือง

           ช่วงเช้า ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และน้องสาวนายทักษิณ ชินวัตร โพสต์ภาพของตนเองกับพี่ชายบนเครื่องบินส่วนตัว หลังเดินทางไปส่งเพื่อขึ้นเครื่องกลับไทย โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยเผยให้เห็นภาพของอดีตนายกฯ ทักษิณ กำลังนั่งอยู่บนเครื่องบินด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

           อ่านข่าว : เกาะติด ทักษิณกลับไทย ครั้งแรกในรอบ 17 ปี ล่าสุดมาถึงไทย ก้มกราบพระบรมฉายาลักษณ์
 

ทักษิณ ชินวัตร

           อย่างไรก็ตาม การกลับไทยครั้งนี้ของ ทักษิณ กลับมีการหลุดโฟกัส เมื่อมีคนสังเกตไปที่ข้อมือซ้ายของนายทักษิณ ที่สวมใส่นาฬิกาหรู Patek Philippe Grandmaster Chime นาฬิกาที่ไม่ได้ขึ้นชื่อเพียงแค่ว่าราคาแพง แต่ยังเป็นนาฬิกาหายากและยังมีจำนวนจำกัดอีกด้วย

           โดยเพจเฟซบุ๊ก Casual Chrono ให้ข้อมูลว่ารุ่นนี้มีราคาหลักร้อยล้านบาท

นาฬิกา Patek Philippe Grandmaster Chime
ภาพจาก Patek

           นาฬิกา Patek Philippe Grandmaster Chime เป็นนาฬิกาที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดของนาฬิกาทั้งมวล และถือเป็นหนึ่งในนาฬิกาที่แพงที่สุดในโลก โดยมีราคาอยู่ที่ประมาณหลักร้อยล้านบาท โดยนาฬิการุ่นนี้ถือเป็นหมุดหมายสำคัญในการสร้างเครื่องบอกเวลาที่มีความแม่นยำ เที่ยงตรง และเป็นหนึ่งในนาฬิกาที่มีโครงสร้างซับซ้อนที่สุดเท่าที่ปาเต๊ะ ฟิลลิปส์ เคยทำมา

ข่าว ทักษิณ ชินวัตร ที่เกี่ยวข้อง




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Casual Chrono
            
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดโฟกัส ทักษิณกลับไทย หลายคนจ้องที่ข้อมือซ้าย ใส่นาฬิกาที่แพงที่สุดในโลก 100 ล้าน ! อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2566 เวลา 12:07:05 35,921 อ่าน
TOP