x close

เทียบชัด ๆ คำให้การสองฝ่าย วิศวกรยิงเด็ก ม.4 ในวันที่จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญเปิดเผย

วิศวกรยิงวัยรุ่นดับ

         เผยเหตุการณ์คลิป วิศวกรยิงเด็ก ม.4 กับคำให้การทั้ง 2 ฝ่าย หลังถูกตั้งคำถาม "ตั้งใจยิง หรือขาดสติ" นำมาเทียบกับคลิปหน้ารถล่าสุด จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญที่ถูกเปิดเผย ใครผิด-ใครถูก !!

         นับว่าเป็นประเด็นข่าวที่สังคมกำลังจับตามองกันอย่างหนัก สำหรับกรณีที่ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ใช้อาวุธปืนยิง นายนวพล ผึ่งผาย หรือปอน อายุ 17 ปี เสียชีวิต ซึ่งต่อมาแม่ของผู้ตายก็ได้ออกมายืนยันว่าลูกของตนเป็นฝ่ายถูกยิงและเข้าไปเจรจาเท่านั้น พร้อมยืนยันว่าลูกไม่ได้ทำร้ายคู่กรณี และด้านกลุ่มเพื่อนของผู้ตาย ก็ได้ออกมาระบุว่าในที่เกิดเหตุ นายสุเทพ ได้ลงมาจากรถเพื่อต่อว่า และผู้ตายได้ลงมาเคลียร์ แต่กลับถูกแม่และภรรยานายสุเทพต่อว่าและกระชากคอเสื้อก่อนที่จะถูกนายสุเทพยิง

วิศวกรยิงวัยรุ่นดับ

         กระทั่งล่าสุดโลกออนไลน์ได้มีการเปิดเผยจิ๊กซอว์สำคัญในเหตุการณ์ดังกล่าวซึ่งเป็นคลิปจากกล้องหน้ารถของฝ่าย นายสุเทพ ซึ่งเผยให้เห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นได้วิ่งกรูลงมาจากรถ และมาต่อย ก่อนที่ฝ่ายวิศวกรจะตัดสินใจลั่นไกปืนจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว จนนำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมอย่างหนัก เนื่องจากเหตุการณ์นี้ มีทั้งฝ่ายที่พูดความจริง และไม่จริง...

วิศวกรยิงวัยรุ่นดับ

         อย่างไรก็ดีวันนี้ (8 กุมภาพันธ์ 2560) กระปุกดอทคอม ได้รวบรวมคำให้การของฝ่าย นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์, นางมณีพร ผึ่งผาย อายุ 47 ปี แม่ของ นายนวพล ผึ่งผาย หรือ ปอน อายุ 17 ปี ผู้เสียชีวิต และคำให้สัมภาษณ์ของกลุ่มเพื่อนผู้ตายที่ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการปากโป้ง ทางช่อง 8

วิศวกรยิงวัยรุ่นดับ

         เริ่มจากเหตุเกิดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 [อ่านข่าว : วิศวกรเดือดโดนรุมชก คว้าปืนยิงวัยรุ่นดับ 1 หลังเห็นครอบครัวถูกล้อม]

         คำให้การกลุ่มวัยรุ่น : ยอมรับว่าจอดรถขวางทาง-มีปากเสียงรุนแรง พวกตนขับรถไล่ตาม ก่อนจะเกิดเหตุและลงไปสอบถาม แต่พอถึงรถคู่กรณีก็ยิงเพื่อน 1 นัด กระสุนเข้าราวนมซ้ายเพื่อนล้มทั้งยืน

         คำให้การนายสุเทพ : ถูกรถตู้จอดขวางทาง-มีปากเสียงรุนแรง รถตู้ขับประกบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นลงมาหาเรื่อง กลุ่มวัยรุ่นดึงมือภรรยา ส่วนตนโดนต่อยหลายครั้งจึงหยิบปืนยิงสวนไป 1 นัด และถูกต่อยอีกจนหน้าบวม



วิศวกรยิงวัยรุ่นดับ

         ต่อมาวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 [อ่านข่าว : ฝั่งกลุ่มโจ๋ถูกยิงดับ โต้ไม่ได้รุมกระทืบวิศวกรก่อน วอนอย่าฟังความข้างเดียว คลิก] กลุ่มเพื่อนผู้ตายให้สัมภาษณ์ในรายการ ปากโป้ง ทางช่อง 8 ระบุว่า กลุ่มตนจอดรถปิดทางด้านหน้านายสุเทพ จนมีปากเสียงกันและสังเกตเห็นว่า นายสุเทพกำลังชักปืนออกมา เมื่อถึงที่เกิดเหตุ นายสุเทพได้ขับรถปาดหน้า และผู้ตายได้ลงไปเคลียร์ แต่ถูกแม่และภรรยานายสุเทพต่อว่าและกระชากคอเสื้อก่อนที่จะถูกนายสุเทพยิง อีกทั้งยืนยันว่าพวกตนไม่ได้มีการรุมทำร้ายก่อน

วิศวกรยิงวัยรุ่นดับ

         คำให้การกลุ่มวัยรุ่น
         "ยืนยันว่าพวกตนไม่ได้มีการรุมทำร้ายก่อน"
         "ถูกแม่และภรรยานายสุเทพต่อว่าและกระชากคอเสื้อก่อนที่จะถูกนายสุเทพยิง"
         "ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะลงไปกระทืบแค่จะลงไปเคลียร์เรื่องที่ถูกถ่ายคลิปเท่านั้น"



วิศวกรยิงวัยรุ่นดับ

         กระทั่งต่อมาวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 [อ่านข่าว : แม่เด็ก 17 ถามมาเที่ยวทำไมต้องพกปืน ประชดหากไปดักยิงลูกวิศวกรบ้างจะว่ายังไง คลิก] นางมณีพร ผึ่งผาย อายุ 47 ปี แม่ของ นายนวพล ผึ่งผาย หรือ ปอน อายุ 17 ปี  ผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมารับศพลูกชายที่ห้องดับจิต ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ลูกชายตนมีแค่มือเปล่า ลูกแค่จะเข้าไปพูดคุย แต่คู่กรณีขึ้นลำกล้องปืนรอไว้แล้ว

         คำให้การนางมณีพร แม่ผู้ตาย
         "ลูกแค่จะเข้าพูดคุย แต่คู่กรณีขึ้นลำกล้องปืนรอไว้แล้ว"
         "เป็นคนดีเหรอ พกปืนมาเที่ยวทำไม ฉันยอมติดคุก หากฉันไปดักยิงลูกเขาที่หน้าโรงเรียนบ้างจะว่ายังไง"


วิศวกรยิงวัยรุ่นดับ

         วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 [อ่านข่าว : วิศวกรชักปืนยิงวัยรุ่นดับ ยังเครียดจัด ลั่นพร้อมเอาความจริงต่อสู้ในชั้นศาล คลิก] รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV ได้ติดต่อไปยัง ครอบครัวของนายสุเทพ ระบุว่า นายสุเทพมีอาการเครียดจัด เตรียมต่อสู้คดีในชั้นศาล หากทางครอบครัวของฝ่ายคู่กรณีจะฟ้องร้องก็พร้อมพิสูจน์ความจริงว่าข้อเท็จจริงคืออะไร

วิศวกรยิงวัยรุ่นดับ

         ด้านเพื่อนผู้ตายให้การว่า เพื่อนของตนแค่จะเข้าไปถามว่าขับปาดหน้าทำไม และยืนยันว่าไม่ได้เข้าไปชกต่อยแน่นอน แต่ที่เข้าไปทำร้ายเพราะอีกฝ่ายยิงเพื่อนตนก่อน พวกตนไม่ใช่นักเลงขี้หมา หลังจากเกิดเรื่องก็ยอมให้คนอื่นด่า เพราะพวกนี้โลกสวย รู้ทุกเรื่อง ยกเว้นความจริง

         คำให้การกลุ่มวัยรุ่น
         "ไม่ใช่นักเลงขี้หมา ยันไม่เข้าไปทำร้ายก่อน"
         "พวกโลกสวย รู้ทุกเรื่อง ยกเว้นความจริง"




วิศวกรยิงวัยรุ่นดับ

         กระทั่งต่อมา เรื่องราวดังกล่าวได้เป็นที่ถกเถียงอย่างมากในโลกออนไลน์ ซึ่งได้มีผู้เข้าไปตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม เทียบชอตต่อชอต ระบุให้มองอย่างเป็นกลางว่า ป้องกันตัว หรือ ขาดสติ ? ซึ่งสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมรายอื่น ๆ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก  โดยบอกว่า วิ่งกรูเข้าไปเป็นหมู่แบบนี้ คุณว่าพวกเขาจะเข้าไปเล่นเป่ายิงฉุบเหรอ แล้วจะให้ทำยังไงถ้าครอบครัวคุณเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทั้งยังมองว่า ไม่อยู่ในเหตุการณ์ ขอฟังคำสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ กฎหมายต้องเป็นกฎหมาย ไม่ใช่ใช้ความเห็นหรือกระแสสังคมชี้นำ นอกจากนี้ยังมีความเห็นที่ว่า เมื่อได้อ่านกระทู้นี้แล้วรู้สึกว่าเจ้าของกระทู้ก็ไม่ได้มีความเป็นกลางเลย [อ่านข่าว : แกะคลิปเหตุการณ์วิศวกรยิงเด็ก ม.4 เทียบชอตต่อชอต ป้องกันตัว หรือขาดสติ คลิก]



วิศวกรยิงวัยรุ่นดับ

         และในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 [อ่านข่าว : แม่เด็ก 17 ถูกวิศวกรยิงดับ ปล่อยโฮ ย้อนถามสังคมรู้จักลูกฉันเหรอ หลังถูกด่าสมควรตาย คลิก] นางมณีพร ผึ่งผาย อายุ 47 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV ระบุว่า  ก่อนเกิดเหตุลูกชายนั่งหลับบนรถตู้มาตลอดทาง และที่ลงจากรถตู้เพราะเห็นว่าเพื่อนมีเรื่องจึงตามลงไป ขอยืนยันว่าฝ่ายลูกชายไม่ได้ด่าและทำร้ายฝ่ายคู่กรณี แต่ฝ่ายคู่กรณีได้ให้ของลับกับฝ่ายของลูกชายก่อน

         คำให้การนางมณีพร แม่ผู้ตาย
         "ขอยืนยันว่าฝ่ายลูกชายไม่ได้ด่าและทำร้ายฝ่ายคู่กรณี"
         "อยากจะถามอีกฝ่ายว่า ถ่ายคลิปไว้เพื่ออะไร"



วิศวกรยิงวัยรุ่นดับ

         และกระทั่งล่าสุดวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 ไพ่ใบสุดท้ายได้ถูกเปิดออก ข้อสงสัยทุกอย่างกระจ่างอย่างชัดเจนถึงกรณีดังกล่าว [อ่านข่าว : เพจดัง เผยคลิปเด็ดจากกล้องหน้ารถวิศวกร งานนี้ชี้ชัดใครเริ่ม คลิก] โดยในคลิปได้เผยให้เห็นทั้งภาพ และเสียงในเหตุการณ์ว่าใครเป็นคนเริ่มก่อน









ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, รายการทุบโต๊ะข่าว, เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4, workpointtv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เทียบชัด ๆ คำให้การสองฝ่าย วิศวกรยิงเด็ก ม.4 ในวันที่จิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญเปิดเผย อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 18:17:04 251,139 อ่าน
TOP