สรยุทธ ตอบกลับชาวเน็ต โดนติงทำแต่ข่าวโจมตี เพื่อไทย ลั่นหาข่าวชื่นชมให้ผมหน่อย

           สรยุทธ สุทัศนะจินดา ตอบกลับชาวเน็ต คอมเมนต์ติง ทำแต่ข่าวโจมตีพรรคเพื่อไทย ลั่น หาให้ผมหน่อยสิ ข่าวชื่นชมพรรคเพื่อไทย อันนี้เป็นกระแสสังคม

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

           ยังคงเป็นประเด็นที่ประชาชนให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง กรณีการจับขั้วจัดตั้งรัฐบาลของ พรรคเพื่อไทย หลังมีการแถลงข่าวการจัดตั้งรัฐบาล ร่วมกับ 6 พรรคเล็ก ประกอบด้วย พรรคประชาชาติ, พรรคเสรีรวมไทย, พรรคเพื่อไทรวมพลัง, พรรคพลังสังคมใหม่ และพรรคท้องที่ไทย โดยย้ำว่าตอนนี้ต้องแก้วิกฤตประเทศ จำต้องสลายขั้วการเมือง เดินหน้าขอความร่วมมือจากทุกฝ่าย

           โดยสิ่งที่ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันทางการเมืองก็คือ หลาย ๆ สำนักข่าว มีการนำเสนอข่าวอัปเดตสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ ที่มี สรยุทธ สุทัศนะจินดา และ ไบรท์ พิชญทัฬห์ เป็นพิธีกร ซึ่งมีการรายงานข่าวเป็นประจำแถมยังแฝงความตลกและสนุกสนานลงไปด้วย เพื่อเพิ่มอรรถรส

สรยุทธ สุทัศนะจินดา

           ทว่ามีคนชอบย่อมมีอีกหลายคนรู้สึกไม่พอใจ หลังเทปรายการที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2566 มีชาวเน็ตคอมเมนต์เข้ามาว่า "เอาแต่ข่าวโจมตีพรรคเพื่อไทยมาออก"

           ด้าน สรยุทธ สุทัศนะจินดา จึงตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวกลางรายการว่า "คือ หาให้ผมหน่อยสิ ข่าวชื่นชมพรรคเพื่อไทยอะ อันนี้เป็นกระแสสังคมอะ" พร้อมถามหาว่า "ไหน ? ข่าวชื่นชมพรรคเพื่อไทยส่งเข้ามาหน่อย นี่ยังพยายามจะติดต่อพรรคเพื่อไทยอยู่เลย แล้วผมยังคาดการณ์นะ พรรคการเมืองที่ต้องให้กำลังใจพรรคเพื่อไทยแรง ๆ เนี่ยก็ต้องเป็นใคร ท่าน พล.ต.อ. เสรีพิสุทธิ์ เตมียเวส ไง นี่ผมยังให้นักข่าวติดต่ออยู่เลย เพื่อจะให้มีมุมที่... เข้าใจใช่ไหม ? พูดได้ไหม..."



ข่าวสรยุทธ สุทัศนะจินดา ประเด็นที่น่าสนใจอื่น ๆ 


          เกาะติด ข่าวการเมือง ที่น่าสนใจได้ที่นี่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรยุทธ ตอบกลับชาวเน็ต โดนติงทำแต่ข่าวโจมตี เพื่อไทย ลั่นหาข่าวชื่นชมให้ผมหน่อย อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2566 เวลา 16:39:24 16,238 อ่าน
TOP
x close