x close

เศร้า พบร่างน้องจันลา วัย 7 ปี ในป่ากก ใกล้แคมป์ก่อสร้าง


เศร้า พบร่างน้องจันลา วัย 7 ปี ในป่ากก ใกล้แคมป์ก่อสร้าง

เศร้า พบร่างน้องจันลา วัย 7 ปี ในป่ากก ใกล้แคมป์ก่อสร้าง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พบแล้ว ร่างน้องจันลา ยง วัย 7 ปี นอนเสียชีวิตในป่ากก ใกล้ที่พักคนงานก่อสร้าง ด้านตำรวจเร่งสอบปากคำผู้ต้องสงสัย พร้อมสันนิษฐาน น้องจันลา ถูกฆ่าก่อนนำมาทิ้ง

            วันนี้ (3 เมษายน 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอความคืบหน้ากรณีการหายตัวไปของน้องจันลา วัย 7 ปี ว่า หลังจากที่จากน้องจันลา เด็กหญิงจันลา ยง อายุ 7 ปี ชาวกัมพูชา ได้หายตัวออกจากที่พักคนงานก่อสร้าง ในซอยพหลโยธิน 52 ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2557 ล่าสุด เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 2 เมษายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ จากกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส)  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ได้ลงพื้นที่ค้นหาที่บริเวณป่ากก ซึ่งอยู่ห่างจากที่พักคนงานก่อสร้างเพียง 70 เมตร อีกครั้งหนึ่ง โดยในครั้งนี้ พบว่า บริเวณป่ากกมีลักษณะพึ่งถูกโค่นลงมา อีกทั้ง ยังมีกลิ่นเหม็นจากบริเวณดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้ทำการรื้อโดยละเอียด

            ซึ่งในเวลาต่อมาก็พบศพน้องจันลา อยู่ในลักษณะคว่ำหน้าลงคล้ายจมน้ำเสียชีวิต สวมใส่เสื้อสีส้ม ซึ่งเป็นชุดที่น้องจันลาใส่ก่อนหายตัวไป แต่ไม่พบกางเกง นอกจากนี้ ในบริเวณใกล้ ๆ กันนั้น ยังพบผ้าถุงของแม่น้องจันลา และสายเปลอีกด้วย

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า น้องจันลา น่าจะเสียชีวิตก่อนที่ คนร้ายจะนำร่างของน้องจันลา มาทิ้งที่ป่ากก เพื่ออำพรางคดี แต่อย่างไรก็ดี จะมีการชันสูตรศพ และตรวจสอบหาหลักฐานการเสียชีวิตของน้องจันลาอีกครั้ง










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า พบร่างน้องจันลา วัย 7 ปี ในป่ากก ใกล้แคมป์ก่อสร้าง อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2557 เวลา 10:22:35 56,121 อ่าน
TOP