ตำรวจเก็บดีเอ็นเอ 12 คนงาน ผู้ต้องสงสัยฆ่าข่มขืนน้องจันลา

น้องจันลา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ตำรวจเก็บดีเอ็นเอ 12 คนงาน ผู้ต้องสงสัยฆ่าน้องจันลา คาดกระทำชำเราก่อนทิ้งศพอำพรางในป่ากก เผยรู้ผลภายใน 2 วันนี้

          จากกรณีที่ น้องจันลา เด็กหญิงจันลา ยง อายุ 7 ปี ชาวกัมพูชา ได้หายตัวออกจากที่พักคนงานก่อสร้าง ในซอยพหลโยธิน 52 ตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2557 ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่จะพบศพของน้องจันลาบริเวณป่ากก ซึ่งอยู่ห่างจากที่พักคนงานก่อสร้างเพียง 70 เมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

          ล่าสุด วานนี้ (3 เมษายน 2557) พล.ต.อ.จรัมพร สุระมณี ที่ปรึกษาสบ.10 สำนักงาน ตำรวจแห่งชาติ ประธานศูนย์บริหารคนหายและจัดการศพนิรนาม เปิดเผยความคืบหน้าคดีว่า จากการสอบสวนทราบว่า เปิดเผยว่า ปกติผู้ตายจะติดตามบิดาและมารดาไปทำงานด้วยทุกวัน แต่ก่อนเกิดเหตุประมาณ 4-5 วัน ผู้ตายได้อยู่ภายในห้องพักเพียงลำพัง เนื่องจากรถจักรยานเสีย ซึ่งเป็นโอกาสของคนร้ายที่คิดลงมือก่อเหตุ  

          โดยจากการตรวจสอบสภาพศพที่พบถูกเชือกรัดคอจากด้านหน้า โดยปมของเชือกอยู่ด้านหลัง ซึ่งเป็นสายรัดกางเกง ส่วนบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายของผู้ตายนั้น ตรวจสอบได้ยาก เนื่องจากคนร้ายนำศพหมกลงไปในน้ำ และนำป่ากกมาคลุมไว้เพื่ออำพรางคดี ต้องรอผลการตรวจสอบจากดีเอ็นเออีกครั้ง เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะกระทำชำเราผู้ตายภายในห้องพัก จากนั้นได้นำศพไปทิ้งในป่ากก โดยการเดินอ้อมแคมป์คนงาน ขณะนี้ได้นำผู้ต้องสงสัยจำนวน 12 คนที่อยู่บริเวณโดยรอบและอยู่ใกล้กันกับช่วงเวลาที่ ด.ญ.จันลาหายไป มาเก็บดีเอ็นเอเพื่อเปรียบเทียบที่อยู่ในตัวศพผู้ตายไว้แล้ว

          เบื้องต้นจากการสอบสวนในเชิงลึกขณะนี้ได้เหลือผู้ต้องสงสัยที่สุดอยู่จำนวน 3 คน ซึ่งเป็นคนงานภายในแคมป์ดังกล่าว แต่เบื้องต้นทั้งหมดยังให้การปฎิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติและเก็บดีเอ็นเอไว้ เพื่อรอผลพิสูจน์ดีเอ็นเอของคนร้ายที่อยู่ในตัวผู้ตาย โดยจะรู้ผลไม่เกิน 2 วัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเก็บดีเอ็นเอ 12 คนงาน ผู้ต้องสงสัยฆ่าข่มขืนน้องจันลา อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2557 เวลา 15:40:54 27,143 อ่าน
TOP
x close