x close

พระแต่งหญิง นาตาลีร้อยหน้า ยังไม่สึก พระครู มจร. เผยชอบเที่ยวกลางคืน


พระแต่งหญิง นาตาลีร้อยหน้า ยังไม่สึก พระครู มจร. เผยชอบเที่ยวกลางคืน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ข่าวพระแต่งหญิง ล่าสุด พระครูดูแลหอพัก มจร. แฉ นาตาลีร้อยหน้า ยังไม่ได้สึกจริง พบพฤติกรรมชอบเที่ยวกลางคืน มีเพศสัมพันธ์กับผู้ชาย ยอมออกมาพูดเพราะอยากปกป้องพระพุทธศาสนา

            จากกรณีที่พบภาพพระแต่งหญิง ฉายานาตาลีร้อยหน้า ถ่ายภาพลงเฟซบุ๊ก "นู๋ร๊ากผัวเขา ผัวเขาก้อร๊ากนู๋" และถูกแฉว่ามีพฤติกรรมเที่ยวผับ เที่ยวบาร์ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงว่า ได้สึกจากพระมา 2 ปีแล้ว และตนเองไม่เคยทำให้พุทธศาสนาเสื่อมเสีย ไม่เคยเที่ยวผับ เที่ยวบาร์ อย่างที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านั้น

            ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2557 พระครูสมุห์ธัชพงศ์ภณ กตปุญโญ ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่หอพักนิสิต มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร.) อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ให้ข้อมูลว่า บุคคลดังกล่าวยังไม่ได้สึกจากความเป็นพระแต่อย่างใด เพราะยังบวชเป็นพระอยู่ และยังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 4 คณะสังคมศาสตร์

            พระครูสมุห์ธัชพงศ์ภณ กตปุญโญ กล่าวต่อว่า พระรูปดังกล่าวลงทะเบียนเป็นนิสิตครั้งแรกในชื่อว่า พระมหาสมชาย และมาเปลี่ยนเป็น พระมหานภัทร์สรณ์ สังกัดวัดมกุฎกษัตริยาราม ซึ่งกำลังจะเข้ารับปริญญาในเร็ว ๆ นี้ ปัจจุบันยังคงพักอยู่ที่หอพักของ มจร.วังน้อย ห้อง เอ 205 พฤติกรรมที่ตนพบเห็นก็คือกลางวันจะเป็นพระ แต่กลางคืนจะมีรถมารับออกไปข้างนอก แล้วไปเปลี่ยนจีวรเป็นชุดอื่น และทราบด้วยว่า พระรูปดังกล่าวมีพฤติกรรมเที่ยวเตร่ และมีเพศสัมพันธ์กับเพศเดียวกันด้วย

            ทั้งนี้ พระครูสมุห์ธัชพงศ์ภณ ยืนยันว่า ที่ออกมาพูดครั้งนี้ไม่ได้ต้องการทำลายชื่อเสียงมหาวิทยาลัย แต่เห็นข่าวแล้วรู้สึกไม่สบายใจ จึงออกมาให้ข้อเท็จจริง เพื่อปกป้องพระพุทธศาสนา ไม่ให้พระอลัชชีเข้ามาทำลายศาสนาอีก หากผิดก็ต้องว่าไปตามผิด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระแต่งหญิง นาตาลีร้อยหน้า ยังไม่สึก พระครู มจร. เผยชอบเที่ยวกลางคืน โพสต์เมื่อ 19 เมษายน 2557 เวลา 10:00:32 49,974 อ่าน
TOP