x close

รวบโชเฟอร์หื่นข่มขืนสาวพม่าบนรถตู้โดยสาร เผยทำมาแล้ว 2 ครั้ง


รวบโชเฟอร์หื่นข่มขืนสาวพม่าบนรถตู้โดยสาร เผยทำมาแล้ว 2 ครั้ง

รวบโชเฟอร์หื่นข่มขืนสาวพม่าบนรถตู้โดยสาร เผยทำมาแล้ว 2 ครั้ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           ตำรวจสมุทรสงคราม รวบโชเฟอร์รถตู้โดยสาร ข่มขืนสาวใช้พม่าบนรถ ด้านเจ้าตัวรับสารภาพ เคยก่อเหตุข่มขืนผู้โดยสารมาแล้ว 1 ครั้ง แต่เหยื่อไม่แจ้งความ จึงลงมืออีก

           วันนี้ (21 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจแถลงผลการจับกุม นายณรงค์ศักดิ์ ใยเทิง วัย 45 ปี คนขับรถตู้โดยสารสายกรุงเทพฯ-สมุทรสงคราม ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเรา พร้อมกับของกลางเป็นรถตู้โตโยต้า รุ่นคอมมูเตอร์ สีขาวคาดฟ้า ป้ายทะเบียนเหลือง 14-3716 กรุงเทพมหานคร เลขข้างรถ ม.2จ./976-12

           ทั้งนี้ พล.ต.ต.สมพงษ์ เตชะสมบูรณ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสงคราม เปิดเผยว่า เนื่องจากช่วงเย็นวันที่ 16 เมษายน 2557 นางสาวอุ้ย (นามสมมติ) วัย 23 ปี ชาวพม่า ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกคนขับรถตู้โดยสารข่มขืน บริเวณริมถนนบางบ่อ-ดอนหอยหลอด ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม พร้อมกับเล่าว่า ตัวเองนั้นเป็นแม่บ้านอยู่ย่านบางนา กรุงเทพมหานคร ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาหาเพื่อนที่ จ.สมุทรสงคราม เพื่อเล่นสงกรานต์ ก่อนที่จะนั่งรถโดยสารคันที่เป็นของกลางของนายณรงค์ศักดิ์เพื่อกลับบ้าน อย่างไรก็ตาม เมื่อเดินทางไปสักระยะ ผู้โดยสารได้ลงรถไปจนหมด ทำให้เหยื่อถูกนายณรงค์ศักดิ์ต่อยท้องหลายครั้งจนจุก ก่อนที่จะถูกข่มขืนบนรถจนสำเร็จความใคร่ อย่างไรก็ตาม เหยื่อได้ฉวยโอกาสตอนที่นายณรงค์ศักดิ์ ลงจากรถเพื่อไปคุยโทรศัพท์ หนีลงไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านบริเวณใกล้เคียงให้พามาแจ้งความกับตำรวจ

           ด้าน พ.ต.อ.ภาสกรณ์ เกตุอำนวยกุล ผกก.สภ.เมืองสมุทรสงคราม เปิดเผยต่อไปว่า หลังจากรับแจ้งความเสร็จแล้ว ก็พาผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม เพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน ก่อนที่จะไปตรวจสอบเวลารถออกสถานี บขส. ทำให้ทราบว่าคนร้ายคือ นายณรงค์ศักดิ์ จึงได้นำกำลังไปจับกุมที่ท่ารถตู้โดยสาร สถานี บขส.สมุทรสงคราม ส่วนการสอบสวนนายณรงค์ศักดิ์ ทราบว่า เคยก่อเหตุข่มขืนผู้โดยสารมาแล้ว 1 ครั้ง ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นหญิงคนไทยวัย 45 ปี แต่เจ้าทุกข์ไม่ได้แจ้งความ กระทั่งเห็นนางสาวอุ้ย หน้าตาดี และไม่คิดว่าจะแจ้งความ จึงได้ก่อเหตุซ้ำ

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยการขู่เข็ญ, ใช้กำลังประทุษร้ายผู้อื่นให้อยู่ในสถานะไม่สามารถขัดขืนได้ ก่อนที่จะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโชเฟอร์หื่นข่มขืนสาวพม่าบนรถตู้โดยสาร เผยทำมาแล้ว 2 ครั้ง อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2557 เวลา 07:34:09 48,902 อ่าน
TOP